• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trai đẹp 'Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao' Ansel Elgort bị tố từng tấn công tình dục trẻ vị thành niên

Showbiz

Mới đây thông tin nam diễn viên Ansel Elgort (The Fault in Our Stars, Baby Driver...) bị tố tấn công tình dục phụ nữ vào năm 2014 lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cụ thể, một tài khoản Twitter có tên Gabby đã đăng tải câu chuyện của cô và ngôi sao 26 tuổi, cho biết Ansel Elgort từng qua đêm cùng cô và cả hai đã xảy ra "chuyện ấy" dù Gabby chưa sẵn sàng. Sự việc khiến cô "khóc nức nở và đau đớn".

Image

Tôi nhắn tin trên Snapchat với anh ta chỉ một vài ngày sau khi tròn 17 tuổi. Tôi không nghĩ anh ta sẽ trả lời vì lúc đó tôi chỉ là một đứa trẻ và là người hâm mộ.

Thay vì hỏi tôi có muốn sex hay không khi biết đó là lần đầu của tôi và tôi đã khóc to rồi thể hiện không muốn làm điều đó, thì anh ta chỉ nói rằng "chúng ta cần vượt qua giới hạn". Tinh thần tôi thật sự suy sụp lúc ấy.

Sự việc xảy ra vào năm 2014, lúc Elgort 20 tuổi và Gabby 17 tuổi. Cú sốc khiến Gabby sụt cân. Ở thời điểm đó dù cao 1m58 nhưng cô chỉ còn 44kg. "Anh ta đã cho tôi biết quan hệ tình dục là như thế nào. Tôi còn quá trẻ và anh ta biết điều đó".

Sau rồi thì anh ta nói những lời đại loại như "Em sẽ rất đẹp khi lớn lên". Không những thế, anh ta còn yêu cầu tôi gửi ảnh khoả thân. Ansel Elgort còn muốn quan hệ 3 người với một người bạn nhảy của tôi - cũng không đủ tuổi và cấm tôi tiết lộ điều này vì sợ sự nghiệp tan tành. Tôi cứ suy nghĩ mãi, mình đã làm sai điều gì sao?

Gabby cho biết cô kể ra câu chuyện không phải để thu hút sự chú ý mà chỉ muốn chia sẻ sau quá trình trị liệu tâm lý kéo dài. Đính kèm với bài đăng dài là hình ảnh của một cô gái được cho là Gabby với chàng trai khá giống Ansel Elgort cùng loạt tin nhắn trao đổi qua Snapchat.

Một số tờ báo lớn đã liên lạc với nam diễn viên The Fault in Our Stars để phỏng vấn nhưng đại diện của anh chưa lên tiếng lúc này.

Mới đây nam diễn viên cũng gây xôn xao khi đăng ảnh khoả thân để kêu gọi người hâm mộ ủng hộ quỹ chống Covid-19 của diễn viên Jeffrey Wright. Số tiền thu được dùng để mua bữa ăn cho các nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch tại khu Brooklyn, New York.

Đọc thêm: Giữa scandal rắc rối bậc nhất Hollywood, Elon Musk phủ nhận không có chuyện 'vui vẻ tập thể' với Amber Heard, Cara Delevigne

Theo: Dailymail, Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.