• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Angelina Jolie: 'Tôi ly hôn vì hạnh phúc gia đình'

Showbiz

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Vogue Ấn Độ, Angelina Jolie đã chia sẻ về quyết định ly hôn Brad Pitt 4 năm trước. Nữ diễn viên Maleficent cho biết cô làm điều đó vì con cái:

Tôi chia tay vì hạnh phúc gia đình mình. Đó là quyết định đúng đắn. Bây giờ, tôi chỉ tập trung vào sức khỏe các con.

Bên cạnh đó, Angelina Jolie cũng thẳng thắn chỉ trích những người đã lợi dụng sự im lặng của cô để bịa đặt những điều không đúng:

Có một số người đã lợi dụng sự im lặng của tôi và rồi bọn trẻ thấy bản thân mình hoàn toàn khác lạ trên truyền thông. Nhưng tôi luôn nhắc nhở các con rằng chúng biết sự thật và có chính kiến của riêng mình. Thực sự, chúng là 6 đứa trẻ rất dũng cảm, rất vững vàng.

Nữ diễn viên sau đó cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận nuôi 3 người con Maddox, Pax và Zahara.

Nhận nuôi và trẻ mồ côi là những từ tích cực trong gia đình của chúng tôi. Với Maddox, Pax và Zahara, tôi không thể nói về việc mang thai nhưng tôi rất hào hứng kể chi tiết hành trình nhận nuôi các con. Lần đầu tiên nhìn vào mắt bọn trẻ thật khó diễn tả.

Việc chúng đến từ một chủng tộc khác, một vùng đất khác hoàn toàn xa lạ đã quá đủ. Tôi luôn mong muốn bọn trẻ không quên đi nơi chúng đã sinh ra. Hãy kính trọng nguồn gốc của mình, học tập từ đó.

Đó là một chặng đường tuyệt vời. Chúng không bước vào thế giới của bạn, mà bạn đang khám phá thế giới của chúng.

Angelina Jolie cho biết ban đầu cô không có ý định nhận nuôi Pax Thiên vì cô đã có Max - người Campuchia vì hai nước có một lịch sử phức tạp. Tuy nhiên sau khi đọc một cuốn sách về nhân quyền, cô đã thay đổi. "Tôi rất biết ơn khi được trao quyền làm mẹ của những đứa trẻ tuyệt vời này. Tôi hạnh phúc khi mỗi ngày trôi qua", minh tinh Hollywood nói.

Angelina Jolie quyết định kết hôn với Brad Pitt vào năm 2014 sau 1 thập kỷ hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai lại chia tay chỉ sau 2 năm và bắt đầu một cuộc chiến pháp lý rắc rối khiến mối quan hệ giữa họ trở nên căng thẳng.

Brad Pitt tiết lộ về chứng nghiện rượu - Giải trí
Brad Pitt khóc khi chia sẻ về chứng nghiện rượu khiến gia đình tan vỡ

Lý do chia tay chưa bao giờ được nữ diễn viên chia sẻ cho đến ngày hôm nay nhưng dư luận cho rằng những bất đồng của cặp sao bắt nguồn từ chứng nghiện rượu của Brad Pitt. Thậm chí có tin đồn ngôi sao Once Upon A Time in Hollywood đã có hành động bạo lực với Maddox khi không kiểm soát được ma men trong người. Tửu lượng của Brad Pitt được cho là có thể "quật ngã" được cả người Nga. Bên cạnh đó, những bất đồng khác không thể hòa giải cũng khiến cặp sao đẹp nhất Hollywood tan vỡ.

Đọc thêm: Giữa scandal rắc rối bậc nhất Hollywood, Elon Musk phủ nhận không có chuyện 'vui vẻ tập thể' với Amber Heard, Cara Delevigne

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.