• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Rapper tù tội' 6ix9ine có No.1 Billboard đầu tiên với ca khúc hợp tác cùng Nicki Minaj

Showbiz

Sau khi "tố" Justin Bieber và Ariana Grande gian lận để giành No.1 Billboard danh giá với ca khúc Stuck With U, rapper 6ix9ine mới đây đã bắt tay cùng Nicki Minaj phát hành ca khúc TROLLZ.

Chỉ trong một thời gian ngắn, TROLLZ nhanh chóng thu về hơn 135 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn bình luận. Với 116.000 bản bán được, TROLLZ sở hữu doanh thu cao nhất trong năm 2020 (tính riêng tại thị trường Mỹ), đồng thời "hạ cánh" ở No.1 Billboard, thoả lòng mong ước của 6ix9ine sau nhiều chiêu trò và những lần hậm hực với đồng nghiệp.

Đây cũng là No.1 đầu tiên trong sự nghiệp của Tekashi 6ix9ine và thứ 2 của Nicki Minaj sau màn hợp tác với Doja Cat remix Say So lên ngôi đầu bảng ngày 12/5. Chỉ trong 2 tuần, nữ rapper đình đám này đã có 2 sản phẩm lọt top cao của Billboard. Con số mà TROLLZ đạt được rất ấn tượng, chỉ sau ME! của Taylor Swift hợp tác với Brandon Urie, bởi ca khúc này bị cấm phát trên nhiều radio ở Mỹ và bị các nền tảng phát trực tuyến hạn chế.

Điều này cũng giúp Nicki Minaj đã trở thành nữ rapper đầu tiên sở hữu 2 hit No. 1 trong khoảng thời gian ngắn nhất từ trước đến nay (6 tuần) và là nữ rapper đầu tiên trong thế kỷ 21 có một ca khúc debut No.1 BXH Billboard Hot 100.

Billboard đã có một bài đăng mới trên Twitter chính thức, chúc mừng Nicki Minaj đã trở thành rapper nữ thứ 2 sở hữu hit debut #1 trên BXH này sau gần 22 năm, kể từ khi Lauryn Hill cùng ca khúc Doo Wop (That Thing) đạt thành tích tương tự.

TROLLZ là bài hát thứ 5 ra mắt ở vị trí số 1 trên Hot 100 năm 2020, sau Rain on Me của Lady Gaga và Ariana Grande, Stuck With U của Ariana Grande và Justin Bieber, The Scotts thuộc về Travis Scott và Toosie Slide của Drake.

Nicki Minaj và Ariana Grande đang có những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp

Nhìn lại quá khứ bị chê bai không đạt được No. 1 nào của Nicki Minaj và Ariana Grande dù hoạt động tích cực, nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến cặp nghệ sỹ tài năng này với thành công mới nhất của họ trong năm nay.

Đọc thêm: Trai đẹp 'Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao' Ansel Elgort bị tố từng tấn công tình dục trẻ vị thành niên

Theo: Billboard
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.