• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rapper mới ra tù 6ix9ine gây chiến với Ariana Grande và Justin Bieber, cáo buộc mua Top 1 Billboard

Showbiz

Sau khi ra tù, rapper 6ix9ine nhanh chóng tận dụng khoảng thời gian được chú ý để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên GOOBA vào ngày 8/5 vừa qua. Cùng lúc, Justin Bieber và Ariana Grande cũng phát hành Stuck With U để gây quỹ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Cả hai ca khúc đã có màn tranh tài gay cấn trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cho vị thứ 1.

Khi Ariana khoe thành tích của mình trên Instagram, người hâm mộ có thể thấy rõ ràng rằng Stuck With U đang xếp hạng nhất, theo sau là bản phối lại của Say So từ Doja Cat và Nicki Minaj rồi mới đến GOOBA của 6ix9ine. Tuy nhiên qua một lần livestream, nam rapper tai tiếng này đã lên tiếng tuyên bố những số liệu trên là giả bởi GOOBA được stream nhiều nhất.

6ix9ine cũng đưa ra bằng chứng là số liệu của một hãng đĩa trước khi Billboard công bố bảng xếp hạng trên, trong đó Say So ở vị trí số 1, GOOBA số 2 và Stuck With U ở vị trí số 5. Chính vì thế, 6ix9ine cáo buộc Ariana Grande và Justin Bieber đã mua thứ hạng trên Billboard với 60 nghìn bản bỗng được thêm vào "ở giây cuối cùng một cách bất hợp pháp".

Theo E!News, ê-kíp của 6ix9ine tuyên bố đã mở một cuộc điều tra và phát hiện ra 6 thẻ tín dụng được dùng để mua 30 nghìn bản Stuck With U. Bên cạnh đó, Billboard cũng từ chối cung cấp thông tin về chủ sở hữu thẻ. Tối 18/5, Ariana Grande đã có một bức tâm thư dài phản hồi 6ix9ine về tranh cãi này.

Người hâm mộ của tôi đã mua bài hát. Người hâm mộ của Justin cũng đã mua bài hát (không bao giờ quá bốn bản). Tôi cảm ơn Chúa mỗi ngày vì có được những fan như vậy. Doanh số được tính nhiều hơn lượt stream. Bạn sẽ không bị mất uy tín nếu bạn luôn cố gắng. Đối với bất kỳ ai không hài lòng với vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng tuần này hoặc những người đang dành thời gian suy nghĩ cách làm mất uy tín của một cô gái chăm chỉ, tôi yêu cầu bạn bỏ ra chút thời gian và học cách khiêm tốn. Hãy biết ơn vì bạn có một chỗ trên bảng xếp hạng này.

Ariana Grande sau đó cũng thể hiện bản thân "không phải dạng vừa" khi gửi lời chúc mừng đến 6ix9ine (nhưng không nhắc tên): "Chúc mừng cho một đồng nghiệp, dù ở vị trí thứ 3". Bieber cũng không nằm ngoài cuộc chiến khi chia sẻ điều tương tự trên story Instagram vào cùng ngày 18/5.

Anh ta bảo lượt stream không được tính. Vâng, được tính đấy nhưng anh ta đang tính lượt stream quốc tế và bảng xếp hạng này lại là nội địa nên chỉ lượt stream nội địa được tính.

60.000 bản xuất hiện vì chúng tôi không tiết lộ thông tin cho đến ngày cuối tuần. Đó gọi là chiến lược.

Anh ta bảo 30.000 bản được mua bởi 6 thẻ tín dụng là lời nói dối. Luật đã được đề ra rất rõ ràng: một thẻ mua được 4 bản, mua quá thì không được tính. Công ty Nielsen kiểm tra và cho biết tất cả lượt mua của chúng tôi đều hợp pháp vì fan rất tuyệt vời. Đừng mang lại tai tiếng cho fan của chúng tôi bởi thông tin sai lệch nhé.

Đây là ca khúc tôi hát cùng Ariana Grande và tôi rất vinh dự được hợp tác với cô ấy vì một mục đích cao đẹp. Nếu nhắc đến tên cô ấy thì đừng quên tôi vì đây là câu chuyện của cả hai.

Mỗi bản Stuck With U được bán ra, ít nhất 0,8 USD (19 nghìn đồng) sẽ chuyển thẳng vào tài khoản của tổ chức First Responders Children's Foundation, theo iTunes. Cho đến nay, Billboard vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên.

Ariana Grande, Justin Bieber Deny Tekashi's Claim They Bought Way ...

Đọc thêm: Kim Kardashian mở bán khẩu trang chống Covid-19: Giá chát nhưng cháy hàng chỉ sau vài giờ

Theo: Fox news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.