• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Phì cười khi xem lại cảnh phim làm diễn viên quần chúng của Tiêu Chiến trong 'Tróc Yêu Ký'

Phim ảnh

Trần Tình Lệnh là một trong những bộ phim Hoa Ngữ đang "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ mùa hè này. Nhờ sự bùng nổ của bộ phim mà tên tuổi của cặp đôi nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng theo đó ngày càng phổ biến.

1

2

Vai diễn Nguỵ "Vô Tiện" của Tiêu Chiến được khán giả vô cùng yêu thích nhờ nhan sắc nổi bật cùng diễn xuất nhập tâm, nhờ vậy mà anh chàng ngày càng thu hút được đông đảo người hâm mộ cho mình. Dù xuất thân là idol nhưng diễn xuất của anh vẫn không làm người xem thất vọng.

4

5

6

Bộ phim không những thành công ở thị trường trong nước mà còn vươn xa ra thị trường nước ngoài. Điển hình là một vài quốc gia Châu Á như Thái Lan, Việt Nam... Có vẻ như đề tài "tình huynh đệ" luôn được các bạn trẻ, đặc biệt là nữ giới vô cùng yêu thích.

7

Kì thực, trước khi nổi tiếng với Trần Tình Lệnh thì Tiêu Chiến cũng từng diễn qua rất nhiều bộ phim, có thể kể đến như Học Viện Siêu Sao hay Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi. Dù chỉ là những bộ phim hài lãng mạn nhưng sự xuất hiện của Tiêu Chiến trong phim cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

8

9

Tuy nhiên, một Tiêu Chiến đẹp trai nổi bật như vậy mà chẳng ngờ lại diễn vai quần chúng trong phần 2 của phim điện ảnh Tróc Yêu Ký. Sau khi nhìn lại những thước phim cũ này, ai cũng phải bật cười vì hình tượng đẹp trai cool ngầu của anh chàng bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn.

10

11

12

Trong phim, Tiêu Chiến mặc bộ đồ hoa văn màu sắc, đầu đội chiếc mũ phủ đầy hoa, vừa nhảy vừa cười vô cùng vui vẻ. Tiêu Chiến là một thành viên của nhóm nhạc X-Nine, thế nên việc ca múa nhảy nhót này cũng không làm khó được anh. Hơn nữa, trong cảnh quay này không chỉ có Tiêu Chiến mà còn gồm tất cả thành viên trong nhóm nhạc cùng biểu diễn, chẳng trách mà nhìn ai cũng vui vẻ như vậy.

13

Có nhan sắc lại có diễn xuất, việc trở thành ngôi sao hàng đầu với Tiêu Chiến có lẽ cũng chỉ còn là vấn đề thời gian. Khán giả đều rất mong chờ sẽ được xem nhiều tác phẩm khác của Tiêu Chiến, mà anh chàng cũng không hề khiến fan thất vọng vì sắp tới anh sẽ tham gia không ít bộ phim.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.