• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Không chỉ 'bùng nổ' trong nước, độ nổi tiếng của 'Trần Tình Lệnh' nay đã vươn tầm quốc tế

Phim ảnh

Kể từ khi bộ phim Trần Tình Lệnh lên sóng với khán giả truyền hình thì mọi chủ đề xoay quanh bộ phim như diễn viên, diễn xuất và nguyên tác đều trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngay khi vừa mới ra mắt, bộ phim chỉ đạt không đến 5 điểm đánh giá trên douban.

1000

2

Tuy nhiên sau một thời gian phát sóng thì con số này đã tăng lên đến 6.4 điểm. Điều bất ngờ là không chỉ khán giả Trung yêu thích bộ phim này mà đến cả người xem ngoại quốc cũng vô cùng thích thú.

1

12

Trên trang web bình luận phim bằng tiếng Anh, Trần Tình Lệnh thậm chí còn đạt đến 8.9 điểm đánh giá, trong đó phần khán giả bầu chọn 10 điểm hoàn hảo. So với sự "thăng trầm" về số điểm đánh giá của Trần Tình Lệnh tại Trung Quốc thì có thể thấy tại nước ngoài, điểm số đánh giá của bộ phim vô cùng ổn định.

6

3

Một fan ngoại quốc mê phim Trung cũng biết bình luận dài đánh giá về bộ phim, người này cho hay ban đầu vốn tưởng đây lại là một "rác phẩm" thế nhưng sau khi xem thì lại chết mê chết mệt không dứt ra nổi. Người này dành hết lời khen ngợi từ nội dung phim đến các nhân vật chính của Trần Tình Lệnh.

5

acc89nh chucca3p man hinh 2019 07 13 luc 1 15 21 ch

Ngoài ra, có rất nhiều fan quốc tế vào facebook của Trần Tình Lệnh và trang fanpage của Tencent video để lại lời nhắn ca ngợi và bày tỏ tình cảm với bộ phim này. Bởi hiệu ứng hình ảnh và chất lượng phim rất tốt, nên nhiều khán giả ngoại quốc còn cho rằng Trần Tình Lệnh như một bộ điện ảnh dài hơi vậy.

7

8

Ngày hôm qua, trên Twitter của Tencent Thái Lan thông báo rằng sẽ cho phát sóng trực tiếp buổi fanmeeting Trần Tình Lệnh. Chỉ sau 12 giờ, lượng người thích và chia sẻ bài viết này tăng lên nhanh chóng. Nhiều người hâm mộ vào bình luận ủng hộ Tencent và bộ phim, thậm chí họ còn thay ảnh đại diện thành hình của các diễn viên.

9

10

11

Rất nhiều khán giả ngoại quốc khác đã viết bài review phim vô cùng có tâm trên trang cá nhân facebook của mình. Dù từ những quốc gia khác nhau với ngôn ngữ khác nhau, nhưng Trần Tình Lệnh đã chạm đến cảm xúc của khán giả đến từ những vùng đất khác nhau, kết nối người xem hoà làm một.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.