• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Phim BL mới của Nhật: Bị vợ thuê người theo dõi, bad boy phải dâng mình cho thám tử để yên thân

Phim ảnh

Kyuuso wa Cheese no Yume o Miru (Tạm dịch: Con Chuột Cùng Đường Mơ Thấy Phô Mai) là cuốn manga BL từng khiến muôn dân hủ nữ sốc nặng vì mối quan hệ “gian công dâm thụ” của hai người đàn ông.

190212kyuso 2

Bộ truyện tranh do nữ mangaka Mizushiro Setona sáng tác, sản xuất vào năm 2006 bởi Shogakukan. Truyện khiến đông đảo hội fangirls ủng hộ nhiệt liệt vì cốt truyện xoay quanh một mối tình đồng tính vô cùng mãnh liệt nhưng lại éo le và cực “cẩu huyết”.

o0748108014354717723

Kịch bản phim sẽ giữ nguyên phần nguyên tác với nội dung cụ thể như sau: Otomo Kyoichi là một luật sư đã yên bề gia thất nhưng lại thích “ăn vụng”, thường đi lăng nhăng với các cô gái trẻ đẹp. Vợ của Otomo nghi ngờ anh và thuê một thám tử tư đi điều tra việc ngoại tình của chồng.

screenshot 20190320 194011 internet

Trớ trêu thay, người được thuê là Imagase Wataru, đàn em khóa dưới của Otomo tại trường đại học và đã từng thương thầm nhớ trộm người chồng luật sư từ thời sinh viên. Imagase đã có bằng chứng ngoại tình của Otomo nhưng không loan báo với cô vợ mà lại đưa ra một đề nghị rất chi là thú vị.

61nl9yf gsl sx466

Anh chàng đã yêu cầu Otomo ngủ với mình để giữ bí mật. Không còn cách nào khác Otomo đành bất lực chấp nhận làm người tình một đêm với em trai Imagase. Nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, bốc cháy ngùn ngụt”, Otomo và Imagase dần lún sâu vào mối tình sai trái. Kết cục của chuyện tình này rồi sẽ đi về đâu? Hai anh sẽ chia ly đôi ngã hay bất chấp tất cả mà ở bên nhau?

kyuso 1024x598

Còn vợ của Otomo sau khi phát hiện rằng mình đã “nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà” mà lại nuôi một con “cáo đực” thì cô sẽ đánh ghen ra sao đây? Quả là một vụ ngoại tình khiến thiên hạ phải bàng hoàng và sửng sốt.

sojoe002

Chuyện tình của hai gã đàn ông nhưng khiến biết bao người phụ nữ phải đau khổ. Không chỉ bà xã của Otomo phải chịu kiếp mất chồng mà dàn "harem" gồm tiểu tam, bồ nhí, bạn gái cũ, đồng nghiệp của Otomo cũng "lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa" nhìn anh hạnh phúc bên cạnh nam nhân Imagase.

70938265 590309694838719 7720663881651060736 n

Phim dự kiến ra mắt vào năm 2020, do Yukisada Isao làm đạo diễn và Horiizumi Anne viết kịch bản. Yukisada là vị đạo diễn nổi tiếng chuyên trị các phim lãng mạn như Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới, Narratage (Lời Tự Thuật), Parade...

Dàn diễn viên gồm các tuấn nam mỹ nữ nổi tiếng của Nhật Bản. Cặp đôi nam chính sẽ do hai mỹ nam đóng là: Okura Tadayoshi vai Otomo Kyoichi và Narita Ryo hóa thân thành Imagase Wataru.

lw8zk2vkc33lb67 ffejw 180

Okura Tadayoshi và Narita Ryo hứa hẹn sẽ tạo nên một mối tình trai đầy sóng gió, có ngọt ngào xen lẫn đắng cay.

30671606

Okura Tadayoshi vai Otomo Kyoichi.

tumblr ptlwrgjb961x807l9o5 r1 540

Okura Tadayoshi từng là idol đình đám một thời ở Nhật Bản. Anh được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Kanigate Eight, đảm nhận vị trí chơi trống.

tumblr mu3zctjzjy1rkazrto2 r3 1280 1483343659574

Narita Ryo vai Imagase Wataru.

ryo narita

Narita Ryo sinh năm 1993, xuất thân là người mẫu. Ryo trở nên nổi tiếng khi đá chéo sân sang nghiệp diễn viên, anh có lối diễn tự nhiên, đầy biến hóa. Các tác phẩm làm nên tên tuổi của anh là: Tín Hiệu Xanh, Farewell Song, Stolen Identity...

Tuyến nhân vật phụ chủ yếu là các mỹ nhân làm nền cho chuyện tình đam mỹ thêm phần đặc sắc và kịch tính.

miyu sakihi p01

Sakihi Miyu trong vai bà xã Otomo Chikako, người vợ "tuần lộc", chuyên bị chồng cắm sừng.

honami sato p1

Kohara Noriko trong vai bạn gái cũ Natsuo.

shiori yoshida p01

Yoshida Shiori trong vai nhân tình Okamura Tamaki.

495041

Kijima Noriko vai bồ nhí Ide Ruriko.

Sau khi tin tức tác phẩm Kyuuso wa Cheese no Yume o Miru được chuyển thể thành phiên bản live action, cư dân mạng đã được dịp bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn của "mọt phim" Nhật như sau:

Đúng gu của mị. Mị sẽ chuẩn bị tinh thần chờ ngày phim lên sóng.

Năm 2020 sắp tới, dự là đề tài BL sẽ chiếm lĩnh màn ảnh Nhật Bản.

Anh thám tử thật là thú vị, giúp khách hàng điều tra ngoại tình rồi cướp luôn chồng người ta. Anh là kiểu tiểu tam có một không hai, hiếm có khó tìm đó.

Xin lỗi nhưng mị sẽ ủng hộ cho chuyện ngoại tình này.

Hậu cung mỹ nữ tranh sủng cuối cùng người chiếm được trái tim của tra nam là một người đàn ông. Đúng là chân lý của cuộc đời.

Cuộc tình dù đúng hay sai thì cuối cùng hai anh vẫn về bên nhau là được.

Phim BL của Nhật quả là đẳng cấp, nội dung độc đáo, gay cấn đến bất ngờ.

Sáng mắt chưa. Chàng trai đang sánh bước bên em đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về anh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.