• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Phim chuyển thể từ game 'Mortal Kombat' do James Wan sản xuất hứa hẹn khuynh đảo phòng vé năm 2021

Phim ảnh

Hãng phim Warner Bros., nhà phát triển game Interactive Entertainment (cũng thuộc Warner Media) và New Line Cinema đã công bố bom tấn Mortal Kombat chuyển thể từ game cùng tên sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 3 năm 2021.

mortal kombat 11 1024x768 scorpion cover art 2019 4k 17236

Mortal Kombat 11 - phần mới nhất của series game bạo lực nhất lịch sử trò chơi điện tử.

Mortal Kombat sẽ là phim đầu tay của đạo diễn người Úc Simon McQuoid, nhà văn Greg Russo lo phần kịch bản và bậc thầy phim kinh dị James Wan là nhà sản xuất kiêm cố vấn.

Sự góp mặt của James Wan là để đảm bảo Mortal Kombat sẽ "dark deep", kinh dị và bạo lực tột cùng đúng như những gì mà nguyên tác game với hơn 11 phần khác nhau đã thể hiện trong 28 năm qua.

Tựa game đầu tiên được phát hành bởi Midway Games năm 1992 nhanh chóng trở thành một thương hiệu ăn khách khi đánh đúng vào tâm lý yêu thích các trận đấu võ đầy bạo lực của đông đảo người chơi.

Game được biết với cái tên "Rồng Đen" ở Việt Nam, quay lại thời điểm những năm 97, 98 chúng ta đễ bắt gặp thanh niên Việt Nam tụm năm tụm ba đấu Mortal Kombat ở các cửa hàng trò chơi điện tử khắp mọi miền đất nước. Đây cũng là một trong những kỷ niệm ngọt ngào của thế hệ 8x, đầu 9x.

mortal kombat 11 all fatalities and fatal blows in 4k 60fps qxvj

Chặt đầu, bẻ cổ, chẻ người làm đôi...là chuyện bình thường trong Mortal Kombat.

Sau đó, Mortal Kombat từng được New Line Cinema chuyển thể thành công lên màn ảnh rộng vào năm 1995, thu về 120 triệu USD. Tuy nhiên sau đó Midway Games phá sản và bị sáp nhập dưới trướng của Warner Bros.

mk battle

Ngoài giao chiến bằng võ thuật và binh khí, các nhân vật trong Mortal Kombat còn biết dùng ma thuật hoặc súng ống.

Rất may rằng New Line và Warner Bros. không xa lạ gì nhau, họ đang cùng phát triển vũ trụ phim kinh dị với sự góp sức của bàn tay vàng James Wan. Đây cũng chính là cơ duyên giúp Mortal Kombat có cơ hội được hồi sinh một lần nữa trên màn bạc.

sub zero vs scorpion

Liệu cuộc đối đầu giữa hai đối thủ truyền kiếp Sub-Zero và Scorpion dưới góc nhìn điện ảnh sẽ độc đáo ra sao?

Cùng chờ xem những nhân vật huyền thoại của dòng game bạo lực nhất từng được biết đến trong thập niên 90 như Sub-Zero, Scorpion, Raiden...sẽ được tái hiện sống động như thế nào với kỹ xảo tân tiến của thế kỷ 21?

Theo: The Wrap
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.