• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phim mới của D.O. và Sehun (EXO) tung trailer nóng hổi cùng ngày khiến fans đứng ngồi không yên

Phim ảnh

Sáng nay ngày 2/8, trang chủ của EXO bất ngờ đăng tải một đoạn trailer của Dokgo Rewind. Đây là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ webtoon cùng tên, có sự tham gia của Sehun với vai trò nam chính.

Trailer không thể ngầu hơn của Dokgo Rewind

Dokgo Rewind xoay quanh Kang Hyuk - môt anh chàng có vẻ ngoài bất cần đời nhưng thật ra trong lòng luôn nghĩ cho người khác. Trong quá khứ, anh trai sinh đôi của Kang Hyuk đã bị một nhóm giang hồ hành hạ đến chết. Kể từ ấy nam chính quyết tâm dành cả đời để săn lùng và trả thù những kẻ côn đồ đã hãm hại gia đình mình.

o0923137514130638808

Bộ phim được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên của tác giả Baek Seung Hoon.

dwaxg5mx0aayvqu

Sehun có ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh" so với nhân vật Kang Hyuk.

Khi hay tin Sehun sẽ hóa thân thành Kang Hyuk, người hâm mộ của EXO vừa mừng vừa lo. Mừng vì đây là vai chính đầu tay của "cậu út vàng", lo vì truyện có quá nhiều cảnh bạo lực và máu me.

Tuy nhiên, những phân cảnh hành động đẹp mắt của Sehun trong đoạn trailer mới nhất đã khiến người hâm mộ "thở phào nhẹ nhõm".

ezgif com video to gif 38

ezgif com video to gif 39

Những cảnh đánh đấm đều được Sehun thực hiện một cách mượt mà.

Được biết, đồng hành cùng Sehun trong Dokgo Rewind là nữ idol trẻ trung Mina (Gugudan) và các diễn viên có tiếng như Ahn Bo Hyun, Jo Byung Gyu...

collage

Ahn Bo Hyun, Mina và Jo Byung Gyu.

Niềm hạnh phúc khi chứng kiến Sehun xuất hiện cực ngầu trên phim chưa lắng xuống thì EXO-L lại nhận được thêm một món quà nữa từ thành viên D.O. Sáng 2/8, dự án cổ trang Dear Husband Of 100 Days của nam idol này cũng vừa mới "nhá hàng" một đoạn trailer siêu lung linh.

Dear Husband Of 100 Days là tựa phim tình cảm hài của đài tvN.

D.O. sẽ vào vai Lee Yul - thế tử vạn người mê thời Joseon. Trong một lần dạo chơi trên núi, chàng chẳng may trượt chân ngã xuống vực và bị mất trí nhớ trong vòng 100 ngày.

Lee Yul lang thang và may mắn được Hong Sim cưu mang. Từ đây đôi trẻ bắt đầu nảy sinh tình cảm, nhưng mọi chuyện có dễ dàng như thế?

d o exo cap voi nam ji hyun trong dear husband of 100 days 1

D.O. lần đầu thử sức với thể loại phim cổ trang. Được biết "Dear Husband Of 100 Days" cũng có rất nhiều cảnh hành động, rượt đuổi.

d o exo cap voi nam ji hyun trong dear husband of 100 days 5

Nữ diễn viên trẻ Nam Ji Hyun sẽ đảm nhận vai Hong Sim - một nữ thám tử thời Joseon cực thông minh, lanh lợi.

Dear Husband Of 100 Days sẽ được chiếu vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 10/9.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.