• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Phim cung đấu mới của biên kịch Diên Hy Công Lược chưa chiếu đã gây tranh cãi với loạt poster khó đỡ!

Phim ảnh

Tuy bị mệnh danh là biên kịch “phá nát” các tác phẩm chuyển thể, nhưng có một điều không thể phủ nhận: Vu Chính luôn biết cách tạo nhiệt cho các bộ phim của mình trước khi phim công chiếu.

Bộ phim mới nhất của vị biên kịch lắm tài nhiều tật này là Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó cũng không phải ngoại lệ với loạt poster quảng bá phim “khó hiểu” đến mức khiến khán giả phải câm nín!

Sau vài dự án phim không mấy thành công, Vu Chính tiếp tục trở lại với một bộ phim cổ trang cung đấu mới Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó, gợi nhiều liên tưởng đến bom tấn Diên Hy Công Lược cách đây 2 năm.

Còn nhớ dưới bàn tay nhào nặn của Vu Chính, Diên Hy Công Lược đã gây bão khắp mùa hè năm 2018, phá vỡ hàng loạt kỷ lục về lượt xem và thành công lăng xê đưa tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao.

Diên Hy Công Lược

Quay lại với tác phẩm Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó,  tuy nam chính Triệu Dịch Khâm và nữ chính Ngô Giai Di đều là những gương mặt mới nhưng khi Vu Chính công khai dự án phim cổ trang này, khán giả đều hết sức mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng.

Ngô Giai Di
Triệu Dịch Khâm, cái tên đang được Vu Chính hết sức "o bế" sau Hứa Khải

Mặt khác không gây sốc thì không phải là Vu Chính. Khi công bố loạt poster tuyên truyền, Vu Chính đã khiến khán giả ngã ngửa với kiểu pose dáng “có một không hai” của dàn diễn viên chính.

Bộ phim lần này cũng lấy bối cảnh nhà Thanh, phông nền và trang phục có nét tương đồng với Diên Hy Công Lược, nhưng nếu “đàn anh” ghi điểm trong lòng người xem với nét cổ điển, trang nhã trong trang phục lẫn bối cảnh, thì tác phẩm mới đây nhất của Vu Chính lại khiến nhiều người khó hiểu khi dàn diễn viên đều thống nhất tạo dáng cùng một kiểu: giương ná ngắm bắn.

May sao, giữa kiểu pose dáng kỳ quặc của dàn diễn viên trẻ, đến nữ diễn viên gạo cội Tư Cầm Cao Oa, Vu Chính cũng chịu chụp một tấm poster bình thường. Trong vai Hoàng Thái Hậu quyền uy, bà chỉ cần cầm một cây quyền trượng, mỉm cười nhìn thẳng vào máy ảnh là đã đủ khiến cho khán giả choáng ngợp trước thần thái xuất sắc của mình.

Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó có nội dung xoay quanh hai tỷ muội Triệu Ngữ Tinh và Lý Thái Hoàng. Vì bị phiến quân truy sát, hai chị em đã lạc mất nhau, về sau cuộc đời cũng đi theo hai con đường hoàn toàn khác nhau. Trong khi Triệu Ngữ Tinh xin vào làm việc trong Thái Y viện để điều tra về thảm án diệt môn của cả nhà, Thái Hoàng lại nhập cung làm phi tần của vua. Giữa chốn cung đình đầy mưu mô hiểm ác, hai người đã sát cánh bên nhau, hóa giải hiểm nguy, cùng tìm ra chân tướng vụ án năm xưa.

Liệu bộ phim mới này có thể tạo được cơn sốt như Diên Hy Công Lược, hay sẽ lại đi theo vết xe đổ của Hạo Lan TruyệnTân Thần Điêu Đại Hiệp?

Câu trả lời sẽ có sau khi phim công chiếu trên MangoTV kể từ ngày 8/7
Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.