• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Phim Đài 'Lãng Mạn Thua Trước Em': Xuyên vào truyện ngôn tình, là nữ phụ nhưng đạp đổ nữ chính để yêu tổng tài

Phim ảnh

Với chủ đề tình yêu lãng mạn kết hợp yếu tố xuyên không, Lãng Mạn Thua Trước Em là một câu chuyện đan xen giữa những tình tiết trong hiện thực và tiểu thuyết, thu hút sự chú ý của người xem ngay từ những thước phim đầu tiên được giới thiệu qua trailer.

Nội dung "xuyên sách" và motif nữ phụ "quật khởi" mới lạ, hài hước

Bộ phim xoay quanh cô nàng biên tập viên Trịnh Hiểu Ân (Tống Vân Hoa đóng) vui vẻ, tốt bụng và không hề có tham vọng hay lý tưởng gì cao cả ngoài việc chăm chỉ làm việc để sống qua ngày. Sở thích của cô là đọc tiểu thuyết ngôn tình thể loại "tổng tài bá đạo".

Có lẽ vì thế mà Trịnh Hiểu Ân thầm thương trộm nhớ anh chàng CEO Hạ Thiên Hành (Trương Lập Ngang đóng) của công ty đối diện tòa soạn mình làm việc. Nhưng cô không thể ngờ rằng có một ngày mình lại bị dòng đời đưa đẩy, trở thành nhân chứng duy nhất nhìn thấy Hạ Thiên Hành... ngã lầu.

Hạ Thiên Hành là một nhà lãnh đạo trẻ, tài năng và có vẻ ngoài cực kỳ thu hút với tính cách lạnh lùng và rất kiệm lời. Dù sâu trong tiềm thức anh vẫn luôn có một khao khát về cuộc sống tự do nhưng hoàn cảnh và thân phận đã buộc anh phải sống trong một vỏ bọc ngụy trang. Bản di chúc của cha lập ra sau khi lâm bệnh đã đẩy Hạ Thiên Hành vào một cuộc chiến tranh giành địa vị khốc liệt dẫn đến tai nạn nghiêm trọng ảnh hưởng tính mạng.

Một ngày nọ, Trịnh Hiểu Ân phát hiện bản thân bỗng dưng xuyên vào thế giới của quyển tiểu thuyết mang tên Tổng Tài Anh Rất Xấu Xa, trong đó Hạ Thiên Hành cũng trùng hợp trở thành nhân vật nam chính là chàng CEO lạnh lùng, đẹp trai - Tư Đồ Ngạo Nhiên.

Tuy địa vị của Hiểu Ân trong thế giới mà cô xuyên vào vẫn vậy nhưng thân phận thì đã thay đổi, trở thành một chuyên viên bộ phận marketing của tập đoàn mà nam chính làm chủ, kiêm nữ phụ xấu xa chuyên bắt nạt nữ chính yếu đuối, tốt bụng Sở Sở - người mà ở hiện thực vốn cũng là một nhân viên trong tập đoàn của Hạ Thiên Hành.

Vốn đã quá quen thuộc với mô-típ của những bộ tiểu thuyết ngôn tình, Trịnh Hiểu Ân quyết tìm mọi cách để chia rẽ tình cảm của cặp đôi chính và khiến chàng tổng tài mà cô ngưỡng mộ bấy lâu yêu mình.

Trong thế giới của bộ tiểu thuyết trên, nhân vật Đoan Mộc Thanh Phong (Liên Thần Tường đóng) vốn cũng là một nhân vật phụ vốn thầm yêu nữ chính Sở Sở. Thế nhưng từ khi có sự xuất hiện đột ngột của Hiểu Ân, tình cảm của anh đã vô thức chuyển hướng sang cô nàng tinh quái và ngạo mạn này.

Khi Hiểu Ân trong tiểu thuyết thành công thu hút sự chú ý của chàng tổng tài Tư Đồ Ngạo Nhiên thì cũng là lúc cô phải tỉnh dậy và đối mặt với hiện thực.

Những tình tiết giữa hai thế giới khiến người xem tò mò không biết số phận sẽ đưa đẩy nhân vật do Trương Lập Ngang và Tống Vân Hoa thủ vai đi về đâu khi câu chuyện trong thế giới thực và tiểu thuyết khác xa một trời một vực.

Dàn diễn viên toàn soái ca thu hút team mê trai đẹp

Tống Vân Hoa từng gây ấn tượng với vai diễn trong những bộ phim điện ảnh như Thời Thiếu Nữ Của Tôi (kết hợp với Vương Đại Lục) và Cà Phê, Đợi & Yêu đóng cùng nam chính Trương Lập Ngang của Lãng Mạn Thua Trước Em.

Nam chính Hà Thiên Hành do Trương Lập Ngang đảm nhiệm. Trương Lập Ngang sinh năm 1983, cao 1m80, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất video âm nhạc người Đài Loan.

Anh nổi tiếng nhờ vai diễn Dương Trạch Vu trong phim điện ảnh Cà Phê, Đợi Và Yêu và vai Trương Chấn Luân trong phim Người Thứ Ba. Vẻ đẹp nam tính, phong trần của anh rất hợp để vào vai tổng tài bá đạo, lạnh lùng nhưng lại rất si tình.

Liên Thần Tường sinh năm 1992, cao 1m82, là một nam ca sĩ, diễn viên tiềm năng của Đài Loan. Trong phim anh vào vai nam phụ Đoan Mộc Thanh Phong.

Với diễn xuất đáng mong đợi của Trương Lập Ngang và Tống Vân Hoa, tin chắc rằng bộ phim sẽ là một trong những tác phẩm truyền hình không thể bỏ qua trong tháng 6 này.

Với thời lượng 16 tập, Lãng Mạn Thua Trước Em vừa lên sóng tập đầu tiên và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ngoài Tống Vân Hoa, Trương Lập Ngang và Liên Thần Tường, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Thái Thụy Tuyết, Liệu Dịch Tuyền, Hứa Mạnh Triết,...

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.