• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Phim Hoa ngữ tháng 7: Cuộc chiến khốc liệt của Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và Chung Hán Lương

Phim ảnh

Có thể nói tháng 7 này, một cuộc cạnh tranh khốc liệt nhất sẽ bùng nổ trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ khi loạt dự án lớn lần lượt lên sóng.

Sự trở lại của Phạm Băng Băng với Ba Thanh Truyện; Triệu Lệ Dĩnh với Thời Gian Tươi đẹp Của Anh Và Em; Chung Hán Lương, Mã Thiên Vũ, Tôn Di với Lương Sinh Chúng Ta Có Thể Đừng Đau Thương; Dương Tử với Truyền Thuyết Bạch Xà hay dự án Vườn Sao Băng siêu hot của biên kịch Sài Trí Bình.

Hàng loạt phim truyền hình "bom tấn" sắp được ra mắt nhất định sẽ giúp mùa hè của các "mọt phim" không còn nhàm chán nữa.

1.Truyền Thuyết Bạch Xà

1

Bộ phim kể về mối tình đầu của cô nàng xà tinh nhỏ Bạch Yêu Yêu, trong lúc đang mải mê du ngoạn đã vô tình gặp được Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân) và đem lòng yêu hắn.

2

3

Dương Tử vào vai Bạch Yêu Yêu, một tiểu yêu tốt bụng, hiền lành và ngây thơ nhưng có một cuộc tình đầy bi thương với người phàm trần. Bộ phim dài 50 tập sẽ được lên sóng vào ngày mùng 9/7 tới trên đài truyền hình Chiết Giang.

https://youtu.be/54azTmBJdaM

2. Lương Sinh Chúng Ta Có Thể Đừng Đau Thương

4

Bộ phim kể về chuyện tình giữa hai anh em cùng cha khác mẹ Lương Sinh và Khương Sinh. Từ nhỏ do gia đình khó khăn mà Khương Sinh hoàn toàn dựa dẫm và tin tưởng vào anh trai Lương Sinh của mình.

5

6

Tình cảm đó trái luân thường nhưng Khương Sinh chưa bao giờ hối tiếc. Liệu bộ ba Chung Hán Lương, Tôn Di và Mã Thiên Vũ có làm nên chuyện hay không? Hãy đợi câu trả lời sau khi bộ phim lên sóng trong tháng 7 tới.

3. Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em

7

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Đinh Mặc, bộ phim kể về cuộc chiến thương trường đan xen tình yêu ngọt ngào giữa cặp đôi Lâm Thiển và Lệ Trí Thành. Trong quá trình xuất ngũ và trở về cứu công ty của ba khỏi bờ vực phá sản, Lệ Trí Thành đã gặp gỡ Lâm Thiển, hai người sát cánh bên nhau nỗ lực nhằm vực lại công ty.

8

Đây là bộ phim trở lại của Triệu Lệ Dĩnh kể từ khi Sở Kiều Truyện khép lại với cái kết dở dang vào năm ngoái. Bộ phim dài 58 tập sẽ được lên sóng vào ngày 18/7 trên đài truyền hình Đông Phương.

4. Vườn Sao Băng

9

Sau thành công vang dội của Vườn Sao Băng bản Đài Loan, Sài Trí Bình đích thân tuyển chọn diễn viên và làm đạo diễn cho phiên bản Đại lục năm 2018. Bộ phim kể về chuyện tình thanh xuân của cô nàng Sam Thái và tứ đại nam thần truyền kỳ F4 tại trường đại học Anh Đức.

10

Nữ chính Thẩm Nguyệt - người từng nổi đình nổi đám qua bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Đơn Thuần được nhắm vào vai cô nàng "chính nghĩa" Sam Thái. Dàn nam thần F4 là hàng loạt những gương mặt mới như Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tịnh Khang và Ngô Hy Trạch. Bộ phim dài 48 tập sẽ lên sóng vào ngày mùng 9/7 tới trên đài truyền hình Hồ Nam.

5. Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông

13

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quách Kính Minh. Nội dung phim xoay quanh quãng thời gian nỗ lực phấn đấu để trưởng thành của nữ chính Dịch Dao. Bởi quá khứ quá đau thương mà Dịch Dao khép kín trái tim mình với thế giới. May sao trong quá trình trưởng thành, cô luôn có Tề Minh ở bên.

12

11

Bộ phim có sự tham gia của Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ có độ dài 50 tập, dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 7 này trên đài truyền hình Hồ Nam.

6. Ba Thanh Truyện

14

Sau bao phen trắc trở thì cuối cùng bộ phim Ba Thanh Truyện cũng chốt ngày lên sóng khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng phấn khởi. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc đời của nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc - Ba Thanh.

15

Từ nhỏ cô vốn là thiếu nữ lương thiện, hồn nhiên nhưng vô tình bị cuốn vào vòng xoáy quyền lực và chính trị. Bằng bản lĩnh của mình, Ba Thanh đã vượt qua tất cả và trở thành người phụ nữ thành công, ghi danh vào lịch sử Trung Hoa.

Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Phạm gia là một điều cực kỳ đáng mong đợi của "mọt phim" Hoa ngữ. Bộ phim dài 66 tập sẽ được lên sóng vào ngày mùng 6/7 trên hai đài Giang Tô và Đông Phương.

Bạn đã chuẩn bị bùng nổ cùng loạt phim "bom tấn" truyền hình tháng 7 này chưa? Hãy cùng Lost Bird theo dõi những bộ phim hấp dẫn này nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.