• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phim mới của Song Joong Ki là siêu phẩm kì ảo đầu tiên của Hàn Quốc, Jang Dong Gun cũng sẽ góp mặt

Phim ảnh

Sau một năm yên bề gia thất, xây dựng tổ ấm cùng bà xã Song Hye Kyo, nam diễn viên Song Joong Ki rốt cuộc cũng lên kế hoạch quay trở lại màn ảnh.

Nguồn tin từ Sport DongA cho hay, anh và nhà đài tvN đang có buổi thương lượng cuối cùng để quyết định về việc tham gia vào dự án mới mang tên Astral Chronicle.

song joong ki cover 2 e1511830019403

Song Joong Ki đang trong quá trình thảo luận dự án trăm tỷ với đài tvN.

Theo Nate News, đây là dự án khủng có ngân sách đầu tư lên đến hàng trăm tỷ won, được xem là "bom tấn màn ảnh" thứ 3 dành cho Song Joong Ki sau Hậu Duệ Của Mặt Trời năm 2016 và Đảo Địa Ngục năm 2017.

Nếu quá trình thảo luận thành công, mỹ nam 32 tuổi sẽ kết hợp cùng đàn em Kim Ji Won, tài tử Jang Dong Gun và minh tinh điện ảnh Kim Ok Bin tạo nên câu chuyện lịch sử huyền ảo thời Joseon.

e2438f6cly1ftf47w3w8wj20by0d9jsd

Cụ thể, Song Joong Ki thủ vai nhân vật có tính cách và khả năng khác biệt, tạo dựng nên thành phố Astral. Anh vừa phải chống lại những kẻ xấu, vừa duy trì nền hòa bình cho đế chế của mình. Còn Kim Ji Won sẽ hóa thân thành nữ chính trị gia đồng thời là mối tình đầu của Song Joong Ki.

2938 kim ji won2

Nếu việc thương lượng thành công, Kim Ji Won sẽ trở thành người tình màn ảnh của Song Joong Ki.

Jang Dong Gun sẽ trở thành chiến lược gia thiên tài và ngôi sao Ác Nữ Báo Thù - Kim Ok Bin - là hậu duệ đầu tiên của Astral, một người phụ nữ quyền lực.

071126 2djangdonggun19 1506423089873

Jang Dong Gun được mong chờ trong bộ phim cổ đại huyền ảo lần này.

Bộ phim do Kim Won Seok làm đạo diễn. Ông nổi tiếng qua một số phim như Mùi Đời (Misaeng), Dấu Vết (Signal), Ông Chú Của Tôi (My Mister).

Ngoài ra, hai biên kịch Park Sang Yeon và Kim Yong Hyun từng vang danh qua các bộ phim Six Flying Dragons, Tree With Deep Roots, Nữ Hoàng Seondeok, Nàng Dae Jang Geum sẽ đảm nhận kịch bản bộ phim này.

kim ok bin 1 1508454303

Kim Ok Bin - minh tinh điện ảnh nổi tiếng với phim Ác Nữ Báo Thù.

Các tên tuổi kể trên đều không ít lần đoạt Giải thưởng nghệ thuật Baeksang danh giá cho thành quả lao động và sản phẩm tinh thần của mình.

Các tờ báo lớn ở Hàn như Sports DongA, TV Report, Osen,... đang chờ xác nhận để đưa tin chính thức đến khán giả.

Theo: Nates
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.