• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Phim mới của Trương Tân Thành - 'Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh' trở thành 'bom xịt' vì loạt lý do khó đỡ

Phim ảnh

Sau khi gây sốt với Lê Hấp Đường Phèn hồi đầu năm nay, Trương Tân Thành được trông đợi sẽ tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim tiếp theo Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh sánh đôi cùng Lâm Duẫn.

Tuy nhiên, sau khi lên sóng bộ phim nhận về nhiều nhận xét tiêu cực từ người xem và số điểm Douban 4.5 không mấy khả quan.

Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Bản Giao Hưởng Tình Yêu. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng học viên trường nhạc Lý Trăn Ngôn (Trương Tân Thành đóng) với khát vọng được trở thành nhạc trưởng với cô nàng Phương Tiểu Oa (Lâm Duẫn đóng) là một thiên tài âm nhạc ngây thơ vui vẻ, không chịu ràng buộc và thích sự tự do.

Trước khi phim lên sóng, những khoảnh khắc ngọt ngào, ăn ý của Trương Tân Thành và Lâm Duẫn trong chương trình thực tế Khuê Nữ Nhà Tôi 2 khiến người hâm mộ phấn khích mong đợi vào sự hợp tác này.

Nhưng chỉ sau hai ngày ra mắt, nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm bày tỏ muốn bỏ ngang không xem Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh vì hai lý do này.

Diễn xuất của nữ chính quá phô trương

Nhiều nhận xét cho rằng kể từ Mỹ Nhân Ngư, diễn xuất của nàng "Tinh nữ lang" không có nhiều tiến bộ và vẫn chưa thoát được cái bóng quá lớn của vai diễn người cá San San ngây ngô. Đặc biệt cảnh ăn khoa trương, làm lố của nữ chính khiến không ít người xem phản cảm.

Cảnh ăn bị ném đá của Lâm Duẫn.

Nhiều người đã để lại bình luận chê bai diễn xuất "lố" khó chấp nhận của Lâm Duẫn.

"Cùng với Trịnh Sảng hợp thành hội những nữ diễn viên "điên điên khùng khùng" của Trung Quốc đi."

"Vì Trương Tân Thành mới xem mà còn không xem nổi, sao nữ chính lại là cô ấy chứ?"

"Tại sao lại có đạo diễn chọn diễn viên như thế này?"

"Diễn xuất của cô ấy không hề có tiến bộ, trong Mỹ Nhân Ngư người diễn đơ nhất cũng là cô ấy."

"Ngày xưa sao Tinh Gia (Châu Tinh Trì) có thể chấm trúng cô ấy nhỉ?"

Kiểu tóc của nam chính quá quê mùa

Trong Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh, Trương Tân Thành được khen ngợi diễn tốt nhưng tiếc thay tạo hình nhân vật của anh lại có kiểu tóc rẽ ngôi trông khá quê mùa và không hợp với tổng thể khuôn mặt.

Phản ứng của netizen trước kiểu tóc của Trương Tân Thành trong phim:

"Kiểu tóc này của Trương Tân Thành trông cứ như 40 tuổi."

"Người ta vốn đẹp trai mà cái kiểu tóc này lại quá không tự nhiên."

"Tôi cứ muốn vén tóc mái của anh ấy lên thôi."

"Tôi thật sự cảm thấy kiểu tóc của Lý Trăn Ngôn có chút ảnh hưởng đến nhan sắc của anh ấy đấy, tôi quả thực không thể chịu đựng được cái kiểu tóc mái dày dày, thẳng đuột và che hết mặt này... tóm lại là trông rõ già."

Nam, nữ chính yêu nhau quá nhanh

Là một bộ phim được làm lại, muốn thu hút được sự hiếu kỳ của khán giả thì ngoài cốt truyện ra cần có thêm những tình tiết mới mẻ. Nhưng dường như Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh đang đi ngược lại với những gì được mong đợi.

Mới bắt đầu thì cặp đôi chính đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào chẳng khác gì một cặp tình nhân lâu năm, tình cảm giữa họ tiến triển như thước phim chiếu nhanh khiến người xem khó lòng chấp nhận được ngay.

Với thời lượng 40 tập mà mới hai tập đầu nhân vật đã ngọt ngào như vậy thì phải chăng về sau sẽ rất "ngược"?

Tuy chỉ mới lên sóng nhưng Ốc Sên Và Chim Hoàng Anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, hy vọng rằng trong những tập tiếp theo bộ phim có thể "lật ngược thế cờ" và có những đột phá mới.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.