• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Admin fanpage Đinh Vũ Hề phải viết thư tay xin lỗi, từ chức vì lỡ ấn like video của Hứa Quang Hán

Showbiz

Mới đây, trang người hâm mộ của Đinh Vũ Hề trên Weibo bị phát hiện đã ấn thích một dòng trạng thái về Hứa Quang Hán.

Bài đăng gồm một video tổng hợp cảnh khóc của Hứa Quang Hán và có nội dung cụ thể như sau: "Cảnh khóc của Hứa Quang Hán "giết" tôi mất rồi, tuy là xem rất đau lòng nhưng sao chàng trai này có thể khóc đẹp đến thế? Tôi thật sự rất yêu rất yêu Hứa Quang Hán, anh ấy giết tôi một cách triệt để rồi."

Ngay sau đó, chuyện này đã gây ra một làn sóng tranh luận khiến trang người hâm mộ của Đinh Vũ Hề phải đăng đàn giải thích và nhận lỗi với lý do một quản trị viên của trang này đã "lỡ tay", đồng thời cho biết người này đã giao lại quyền quản lý, cũng như viết thư tay xin lỗi và từ chức.

Nội dung thư xin lỗi: "Gửi các Hải Đường (tên fandom Đinh Vũ Hề), xin lỗi vì sự sơ suất của tôi mà gây ra vụ lùm xùm ấn thích. Tôi tự xem xét lại vấn đề của bản thân một cách sâu sắc, biết mình không thể vì bất kỳ lý do gì mà làm ảnh hưởng đến công việc của fanpage, tôi đã trao lại quyền admin và tự xin từ chức. Hãy cho tôi một lần nữa gửi lời xin lỗi chân thành đến các Hải Đường, đến anh Đinh, đến những đồng nghiệp cùng làm việc chăm chỉ. Vô cùng xin lỗi."

Trước sự việc này, nhiều netizen đánh giá cao và thông cảm trước sự chân thànhvà cũng ủng hộ quyết định của quản trị viên kia.

Comment của netizen:

- Trong tim mỗi người chỉ có một ánh trăng sáng nhưng em lại muốn làm nốt ruồi son khó quên trong lòng anh. (Có nguồn gốc từ tiểu thuyết Hoa Hồng Trắng Và Hoa Hồng Đỏ của nhà Văn Trương Ái Linh. Hàm ý trong đời luôn có hai người khiến bản thân khó chọn lựa.)
- Lắng nghe tiếng nói trái tim, dũng cảm đi con đường của mình.
- Thứ đẹp nhất trên thế giới này chính là tình cảm chân thành không để ai biết.
- Trong tim mỗi người đều có một ngọn lửa mà người qua đường chỉ có thể nhìn thấy khói mà thôi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.