• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Bắn hint tới tấp, dân mạng khẳng định Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi đang hẹn hò

Showbiz

Nhờ hai bộ phim hot là Uẩn Sắc Quá NồngTrần Thiên Thiên Trong Lời Đồn lên sóng thời gian qua, nam diễn viên trẻ Đinh Vũ Hề được mệnh danh là "Bạn trai tháng 5" của các khán giả nữ.

Trong cả hai bộ phim trên, sự ăn ý và đẹp đôi của Đinh Vũ Hề với các bạn diễn là không thể phủ nhận. Và có lẽ do phản ứng hóa học đỉnh cao của CP Chu Thời Uẩn và Tô Căng Bắc (Uẩn Sắc Quá Nồng) mà liên tục có tin tức Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi "phim giả tình thật". Thậm chí còn có fan đăng status cho rằng hai người này thật sự là một đôi.

Uẩn Sắc Quá Nồng có rất nhiều cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính. Vậy nhưng chưa dừng ở đó, ngoài hậu trường, hai diễn viên cũng trao nhau những cử chỉ hết sức thân mật.

Có thông tin cho rằng, ngày 20/05 (tiếng Trung đọc nhanh số 520 sẽ giống như là “wo ai ni” - anh yêu em), trong video livestream của Trương Dư Hi, Đinh Vũ Hề đã bình luận 2999. Trong đó 2 đọc biến âm là 爱 - yêu, 999 có nghĩa là 久久久 - mãi mãi. Điều đặc biệt hơn là nếu xét trên bàn phím 9 số thì 999 là những chữ cái đầu tiên trong tên của Trương Dư Hi - zhāng yú xi (zyx), nếu ghép cả câu vào ta sẽ được Yêu Trương Dư Hi mãi mãi. Dòng bình luận này lập tức dấy lên nghi vấn rằng hai người đang hẹn hò.

Hơn nữa, khi trả lời phỏng vấn, Đinh Vũ Hề từng thẳng thắn cho biết: "Trương Dư Hi đã bước vào cuộc sống của tôi, tôi không biết nói thế này có đúng không, nhưng tôi thật sự rất nhớ cô ấy". Khi được hỏi là "Cách thả thính của Tô Căng Bắc có tán đổ Chu Thời Uẩn không?" Đinh Vũ Hề trả lời rằng "Chu Thời Uẩn thì không, nhưng tôi thì có".

Cũng có cư dân mạng chỉ ra trong video hậu trường, Trương Dư Hi đeo kính râm ngồi trên sô pha còn Đinh Vũ Hề mặc vest đứng bên cạnh, có thể do đang chán nên nữ diễn viên đã kéo tay bạn diễn.

Trong một lần livestream, Đinh Vũ Hề đã mặc chiếc áo màu hồng mà cư dân mạng nghi ngờ đó là áo đôi với Trương Dư Hi, hơn nữa còn dùng bức ảnh tự sướng khi đang mặc chiếc áo này làm ảnh đại diện.

Không chỉ có vậy, fans cũng tinh ý phát hiện ca khúc mới của Trương Dư Hi chưa phát hành mà Đinh Vũ Hề đã có thể hát theo. Điều này càng chứng minh quan hệ của hai người rất tốt.

Cư dân mạng khẳng định những biểu hiện này đã vượt qua ranh giới "gán ghép CP". Thậm chí còn có bình luận khá chắc chắn: "Không kết hôn thì thật sự không còn gì để nói, là nhà trai công khai nhỉ, fan và người qua đường đều chúc phúc thôi, nhưng mà trái tim vẫn tan nát."

Mặc dù đây chỉ là suy đoán, tuy nhiên các fan vẫn hi vọng tương lai không xa, Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi có thể hợp tác trong những dự án khác.

Theo: tencent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.