• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Phù Dao' tạo nên cơn sốt: Nguyễn Kinh Thiên khoe cơ bắp, Thái tử Vô Cực bị đổi tên thành 'Thái Tử Vô Lại'

Phim ảnh

Phù Dao là phim truyền hình cổ trang đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa 2 tên tuổi lớn Dương Mịch - minh tinh xinh đẹp của thành Bắc Kinh và Nguyễn Kinh Thiên - tài tử điển trai đến từ Đài Loan.

Ngay từ khi chưa lên sóng, tác phẩm đã thu hút đông đảo khán giả vì cốt truyện hay đến từ nguyên tác Thiên Hạ Quy Nguyên. "Át chủ bài" Dương Mịch cũng bao phen khiến cộng đồng mạng "rụng rời" vì quá xinh đẹp. Tuy nhiên, "trùm cuối" Nguyễn Kinh Thiên mới là cái tên thật sự gây bão.

Đoạn cut "xôi thịt" gây bão trong phim "Phù Dao"

Trong tập 17 - tập phim được xem là "bổ mắt" với khán giả, anh có màn khoe da thịt đầy nóng bỏng. Theo đó, trong lúc Phù Dao rón rén lẻn vào cung, Vô Cực dù biết trước vẫn cố tình cởi áo trước mặt nàng, để lộ body chuẩn sáu múi và cơ bắp rắn rỏi mê người. Vị Thái tử thậm chí còn "thả thính" yêu cầu người con gái xinh đẹp trước mặt mình: "Hãy đến thay áo cho ta".

nguyen kinh thien

Cơ bắp rắn rõ của Nguyễn Kinh Thiên tạo ra tập phim "bổ mắt" cho khán giả.

nguyen kinh thien 4

Dưới góc quay hoàn hảo, hình thể tiêu chuẩn của nam diễn viên thật sự gây sốt.

nguyen kinh thien 1

Người đàn ông "phúc hắc" biết rõ đó là Phù Dao vẫn cố tình tung chiếc áo về phía nàng.

nguyen kinh thien 2

Vô Cực cứ điềm nhiên thế này bảo sao khán giả không đổi tên thành Vô Lại.

Sau đó, cả hai tiếp tục có màn "cuốn chiếu" trên giường vì Tề Chấn bất ngờ dẫn binh vào tận tẩm cung của Vô Cực với cái cớ truy đuổi thích khách. Thái tử vì che giấu cho Phù Dao mà biến nàng thành nữ nhân vừa được ân sủng. Ngay lúc nguy cấp, Vương thượng cũng không quên trêu ghẹo con gái nhà lành: "Ta muốn cùng sống với nàng", "Ta muốn ngắm nàng nhiều hơn".

phu dao 1

phu dao 2

phu dao 3

phu dao 4

phu dao 5

phu dao 6

Đây được xem là cảnh phim hay nhất mà bất cứ mọt phim nào cũng muốn xem lại nhiều lần. Tại diễn đàn mạng Việt Nam và Trung Quốc, các khán giả hài hước gọi Thái tử Vô Cực - Nguyễn Kinh Thiên chính là Thái tử Vô Lại.

Chuyện phim còn hấp dẫn hơn khi Trưởng Tôn Vô Cực quyết định giữ Phù Dao bên cạnh mình 1 tháng để giải phong ấn cho nàng. Trong khoảng thời gian này, Vương thượng và Phù Dao xảy ra không ít động chạm, những "phản ứng hoá học" tạo nên cao trào cho bộ phim và thích thú cho khán giả.

Trailer tập 21 tiếp tục là những pha "động chạm" thú vị của cặp đôi chính.

Vô Cực không ngại trút bỏ xiêm y của của mình và Phù Dao trong bể tắm lãng mạn phủ đầy hoa. Dù bị mắng mỏ nhưng Vị Vương thượng vẫn vô lại một cách hài hước khi tuyên bố: "Cô nam quả nữ, ta không dám đảm bảo mình sẽ tỉnh táo đâu".

a4fbb5b9gy1fsrx7u62k9j20m813in07

nguyen kinh thien 19

nguyen kinh thien 5

nguyen kinh thien 8

Qua một số tình tiết cao trào, Phù Dao hiện là phim truyền hình thu hút nhiều người xem nhất. Nhà sản xuất được khen ngợi vì hiểu tâm lý khán giả, Nguyễn Kinh Thiên cũng là cái tên được bàn luận nhiều nhất trên Weibo khoảng thời gian này. Dự kiến tập 21 - 22 sẽ tạo ra bất ngờ mới.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.