• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Phú Sát Hoàng hậu' Đổng Khiết: Kén fan vì độc ác nhưng vẫn hot nhất phim nhờ nhan sắc 'khuynh thành'

Phim ảnh

Diên Hi Công LượcNhư Ý Truyện là hai tác phẩm cung đấu có sức hút nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ mùa hè này. Vì cùng khai thác bối cảnh thời Càn Long cũng như cuộc chiến của phi tần chốn lục cung nên việc 2 bộ phim bị so sánh là khó tránh khỏi.

Nhân vật trung tâm trong cuộc phân đo nay chính là Phú Sát Hoàng hậu. Nếu Phú Sát Hoàng hậu phiên bản Tần Lam hiền thục dịu dàng, được mệnh danh là "ánh trăng sáng" suốt đời của Càn Long, thì Phú Sát Hoàng hậu phiên bản Đổng Khiết lại mang màu sắc đen tối, nhiều tâm cơ và hoàn toàn không phải "đệ nhất thê tử" trong lòng vị vua này.

tan lam

Phú Sát Hoàng hậu của Tần Lam nhận được nhiều sự yêu thích vì hiền thục dịu dàng.

screen shot 2018 08 27 at 3 44 11 pm

Trong khi Phú Sát Hoàng hậu của Đổng Khiết kén khán giả bởi hình tượng xấu, đầy tâm cơ.

Điển hình có thể kể như việc nàng không tiếc ruột gả Liên Tâm cho Vương Khâm nhằm lôi kéo vị đại thái giám thân cận bên cạnh Hoàng thượng về phe mình. Tuy nhiên mối quan hệ không thực tâm chỉ đổi lại là hình ảnh Liên Tâm bị ngược đãi nặng nề, suýt chút nữa tự sát để chấm dứt đau đớn.

Đây là một trong những lý do khiến khán giả không dành nhiều tình cảm cho Phú Sát Hoàng hậu của Đổng Khiết. Nàng không có được sự ấm áp như phiên bản Tần Lam, luôn coi nữ tỳ tâm phúc là chị em trong nhà.

Một điểm khiến Phú Sát Hoàng hậu trong Như Ý Truyện kén fan chính là nàng tâm cơ hơn nguyên tác rất nhiều. Trong bản gốc, dù Hoàng hậu không tốt nhưng chẳng mưu hại người. Nàng không ít lần bị người khác lợi dụng, bị Kim Ngọc Nghiên gài bẫy, gánh chịu oan ức. Nàng cũng biết Hoàng thượng không thích mình, nên thuở ban đầu chỉ muốn Như Ý làm phúc tấn.

screen shot 2018 08 27 at 3 46 56 pm

screen shot 2018 08 27 at 3 47 05 pm

Sau này vì con gái là Hòa Kính Công chúa phải gả cho phía Mông Cổ xa xôi mà Phú Sát Hoàng hậu bệnh nặng trầm trọng rồi lại bị ngã từ thuyền xuống nước sông lạnh lẽo, tình hình càng trở nên nguy kịch. Cuối cùng, vị Hoàng hậu qua đời khi trong lòng còn vướng bận hận thù, khiến ai cũng tiếc nuối và đau lòng thay.

phu sat hang hau

Nhan sắc của Tần Lam và Đổng Khiết khi hóa thân thành Phú Sát Hoàng hậu.

Dù bị không ít khán giả hờn ghét nhưng phải công nhận một điều, Đổng Khiết đã lột tả thành công nhân vật Phú Sát Hoàng hậu bằng lối diễn xuất chân thực. Nhan sắc tự nhiên của mỹ nhân 38 tuổi cũng góp phần tạo nên hình tượng vừa khí chất vừa xinh đẹp của Phú Sát Hoàng hậu. Nét đẹp lay động lòng người của Đổng Khiết không hề kém cạnh nữ diễn viên 37 tuổi Tần Lam trong Diên Hi Công Lược.

dong khiet 2

Nhan sắc tự nhiên của Đổng Khiết là điểm cộng lớn giúp nhân vật Phú Sát Hoàng hậu gây chú ý.

dong khiet 6

Vẻ đẹp tự nhiên của cô không kém cạnh nữ diễn viên 37 tuổi Tần Lam.

Đây chính là lý do vì sao trong những tập đầu của Như Ý Truyện, Châu Tấn bị chê bai vì hình tượng Thanh Anh năm 15 tuổi còn Đổng Khiết lên vị trí đầu top search Weibo bởi nhan sắc và diễn xuất của mình.

screen shot 2018 08 21 at 12 30 17 am

Từ khóa "Đổng Khiết Phú Sát" từng lên top 1 thanh tìm kiếm Weibo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.