• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Quân Vương Bất Diệt: Couple Lee Min Ho - Woo Do Hwan 'tung thính', hứa hẹn hot hơn cả Yêu Tinh - Thần Chết của Goblin?

Phim ảnh

Bộ phim truyền hình sắp lên sóng 'The King: Eternal Monarch' của SBS đã đăng tải loạt ảnh mới thể hiện chemisry thân thiết giữa 2 nhân vật Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho đóng) và cảnh vệ Jo Young (Woo Do Hwan thủ vai), hứa hẹn sẽ có một couple nam nam được khán giả yêu thích sau cặp đôi Yêu Tinh - Thần Chết của Goblin.

Được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook, người đã làm nên loạt phim đình đám như Goblin, Hậu Duệ Mặt Trời, Mr. Sunshine,... “The King: Eternal Monarch” là một drama lãng mạn giả tưởng về hai thế giới song song. Một thế giới có nền dân chủ giống như Hàn Quốc hiện tại như ta biết, trong khi ở thế giới khác, Hàn Quốc là một đế quốc được cai trị bởi một vị hoàng đế duy nhất.

Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai)

Người cai trị Đại Hàn Đế Quốc Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) đã cùng chung sức với Jung Tae Eul (do Kim Go Eun đóng), một thám tử sống ở Hàn Quốc thời hiện đại để chiến đấu với cái ác và đóng lại cánh cửa giữa hai thế giới.

Woo Do Hwan cũng sẽ tham gia bộ phim với vai diễn Jo Young, trưởng đội cận vệ của hoàng đế và là người bạn thân nhất của Lee Gon. Trước khi Jo Young đảm nhận vai trò chỉ huy đội cận vệ, tình bạn của hai người đã bắt đầu từ trước đó rất lâu khi Lee Gon và Jo Young đã gặp nhau lần đầu tiên khi còn nhỏ và lớn lên cùng nhau trong cung điện hoàng gia. Mặc dù về mặt cấp bậc là người cai trị và cấp dưới, Lee Gon và Jo Young là hai người bạn lâu năm thậm chí còn thân thiết hơn cả anh em, là "tri kỷ".

Woo Dohwan có tạo hình siêu ngầu khi vào vai chỉ huy đội cận vệ của Hoàng đế

Ngày 26 tháng 3, tổ sản xuất của 'The King: Eternal Monarch' đã đã phát hành loạt still cut thể hiện mối quan hệ độc đáo giữa Lee Gon và Jo Young. Vì cả hai người phải liên tục cảnh giác xung quanh do bản chất cấp bậc của bản thân, họ thường có những biểu cảm nghiêm khắc, thị oai để che giấu cảm xúc thực sự. Tuy nhiên, khi ở một mình với nhau, cuối cùng họ có thể buông lỏng cảnh giác và thể hiện cảm giác thật lòng, tựa như ốc đảo của đối phương trong chốn hoàng cung khắc nghiệt.

Một trong những bức ảnh cho thấy bromance giữa hai người khi cả hai đối mặt với nhau trong nghiên cứu của Hoàng đế. Hoàng đế Lee Gon, người không còn mang vẻ mặt trang nghiêm và lạnh lùng thường thấy, đã toả ra một nét quyến rũ tinh nghịch bằng cách đưa mặt về phía Jo Young với biểu cảm dịu dàng. Mặt khác, Jo Young, người đã gỡ bỏ nét mặt sắc bén khi canh gác, tỏ ra bối rối trước hành động bất ngờ của Lee Gon.

Tổ sản xuất của "The King: Eternal Monarch" cho biết: "Lee Min Ho và Woo Do Hwan có thể truyền tải một cách tự nhiên mối quan hệ tâm giao giữa Hoàng Đế và Trưởng đội cận vệ, họ đã tạo ra một bầu không khí ấm áp trong toàn bộ cảnh quay. Xin hãy tiếp tục theo dõi Lee Min Ho và Woo Do Hwan, những người sẽ tham gia thử thách thể hiện hình tượng thay đổi mới thông qua diễn xuất trong "The King: Eternal Monarch".

Loạt ảnh của Lee Min Ho và Woo Do Hwan chuyện trò trong bộ quân phục tuyệt đẹp được fan bắt gặp khi ghi hình cũng đang gây sốt

“The King: Eternal Monarch” được chắp bút bởi biên kịch chuyên tạo hit drama Kim Eunsook, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi bật như Lee Minho, Kim Goeun, Woo Dohwan, Kim Kyungnam, Jung Eunchae,... Bộ phim rất được mong chờ này sẽ được lên sóng SBS vào mỗi tối thứ 6 & thứ 7 từ ngày 17 tháng 4 tới đây.

Theo: SBS

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.