• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trung Quốc làm lại 'Goblin': Dân tình réo tên Hồ Ca và Đặng Luân vào cặp đôi 'Yêu tinh - Thần chết'

Phim ảnh

Bắt đầu phát sóng vào cuối tháng 12/2016, phim truyền hình Goblin do Gong Yoo, Lee Dong Wook và Kim Go Eun đóng chính không chỉ oanh tạc màn ảnh Hàn mà còn tạo nên cơn sốt "cả nước cày phim" ở Trung Quốc.

Tính đến nay, tác phẩm đã hơn 2 năm tuổi nhưng sức hút vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Bằng chứng là khi có thông tin remake thành bản Hoa ngữ, cộng đồng mạng Weibo liền bàn tán rôm rả.

sn9hga4btlte2cd7pc4j1024x0 1509765181338

Goblin là hiện tượng ăn khách toàn châu Á cuối năm 2016 - đầu năm 2017.

Trên thực tế, từ tháng 8 năm ngoái thông tin Goblin được remake đã râm ran xuất hiện, nay các blogger giải trí tiếp tục cập nhật về dự án nóng hổi này càng làm dân tình đứng ngồi không yên. Từ đây, đông đảo người hâm mộ bắt đầu đề cử dàn diễn viên nước nhà vào những nhân vật kinh điển của phim.

Theo đó, Châu Đông Vũ được đề cử đóng nữ chính Ji Eun Tak vì vóc dáng nhỏ nhắn cũng như gương mặt có nét giống Kim Go Eun. Diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1992 cũng nhận được lòng tin nên mọi người hy vọng cô nàng có thể đảm nhận thành công nhân vật đang yêu lanh lợi này.

chau dong vu

Về phần nam chính, dân tình nhiệt liệt xướng tên Hồ Ca vào vai "ông chú" Kim Shin. Ở bản Hàn, tài tử Gong Yoo đã tạo nên nét chấm phá đặc biệt cho nhân vật này nên ở bản Trung chỉ có Hồ Ca mới khiến khán giả yên tâm theo dõi.

Wang Yeo Lee của mỹ nam Lee Dong Wook được hy vọng giao cho Đặng Luân. Bởi anh có thể đảm bảo hai yếu tố ngoại hình và diễn xuất. Ngôi sao sinh năm 1992 cao 1,85 m so với Lee Dong Wook cao 1,84 có thể nói là khá tương đồng.

ho ca dang luan

1e90ef8211b45325b314cf3e512e9a10

Dẫu vậy, chín người mười ý cũng có ý kiến đề cử Chu Nhất Long vào vai Wang Yeo Lee còn Mạnh Mỹ Kỳ vào vai Kim Sun của người đẹp Yoo In Na.

Trên chuyên trang phim ảnh Douban, Goblin được chấm 8.5 điểm - một con số vô cùng lý tưởng. Khán giả xứ Trung hy vọng khi phim remake cũng sẽ trở thành hiện tượng ăn khách. Họ đang trông chờ công bố chính thức về nhà sản xuất, biên kịch và dàn diễn viên của phim.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.