• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Rồng Rắn Lên Mây': Hiếm lắm mới có phim cổ tích Việt Nam được đầu tư hoành tráng thế này

Phim ảnh

Mới đây, trên trang Facebook HTV3 DreamsTV đã đăng tải một đoạn teaser cực hấp dẫn về dự án mới nhất của kênh truyền hình này.

Đoạn teaser trên HTV3 hiện đã nhận được gần 20 nghìn lượt xem.

Đoạn video mở đầu với cảnh một người phụ nữ "kẻ thước đo vải" để chuẩn bị may quần áo. Tiếp theo đó là hình ảnh hai đứa trẻ đang chơi trò "oẳn tù tì". Mỗi khi có ai đó thua, người ấy sẽ phải đổi một bộ đồ khác... Khán giả cho rằng đây là cách thông minh để giới thiệu những trang phục sắp xuất hiện trong phim.

4

Được biết những hình ảnh trên được trích từ Rồng Rắn Lên Mây - dự án phim truyền hình sẽ lên sóng vào tháng 11 tới trên HTV3. Lần đầu tiên, những câu chuyện cổ tích dân gian của đất Việt được tái hiện lại chân thực và công phu trên màn ảnh nhỏ.

rong ran len may

Tên phim cũng được đặt theo một trò chơi được trẻ nhỏ yêu thích.

Thay vì sử dụng sách vở, Rồng Rắn Lên Mây sẽ giúp các bạn nhỏ thu lượm thêm kiến thức lịch sử thông qua các cảnh phim sinh động, hấp dẫn. Thêm nữa, những bài đồng dao và tục ngữ cũng sẽ được lồng ghép một cách khéo léo vào ngôn ngữ phim.

https://www.youtube.com/watch?v=tDhPac0p7Ng

Thêm một teaser nữa của Rồng Rắn Lên Mây

Điều khiến khán giả bất ngờ và thích thú nhất ở Rồng Rắn Lên Mây có lẽ là những cảnh quay, trang phục được đầu tư tỉ mỉ và kĩ lưỡng trong phim.

5

6

7

8

9

10

Trang phục được đầu tư đến cả chi tiết nhỏ.

Ngay khi vừa công bố đoạn teaser, bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen cho trang phục đẹp, phù hợp với bối cảnh lịch sử Việt Nam.

1

2

Phần đông khán giả tỏ ra hài lòng với chất lượng của một bộ phim truyền hình.

Như HTV3 đã giới thiệu từ trước, Rồng Rắn Lên Mây là một trong những chương trình tiên phong đưa nội dung giáo dục tình yêu quê hương, cội nguồn văn hóa dân tộc Việt trong hình thức phim truyền hình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.