• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Sakuranbo No Koi': Chuyện tình 'cute hạt me' của ông chú U50 còn trinh và nữ hoàng JAV

Phim ảnh

Là đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp phim người lớn vô cùng phát triển, song ít có tác phẩm điện ảnh nào của Nhật đề cập tới chủ đề trên một cách thẳng thắn và hài hước như Sakuranbo No Koi.

Mở đầu trailer, Sakuranbo No Koi đã "đánh úp" khán giả bằng một tràng âm thanh cực mờ ám.

Nhân vật chính trong bộ phim này là Norio Yamakawa (Daisuke Miyagawa thủ vai) - một người đàn ông 45 tuổi luôn sống khép mình. Norio thường gặp khó khăn khi giao tiếp với người khác và chưa từng hẹn hò với bất kì phụ nữ nào. Cũng vì lý do đó nên dù đã ngoài cái tuổi tứ tuần, nam chính của chúng ta vẫn hoàn toàn "trinh trắng".

20180221 sakuranbonokoi full

Nhân vật chính Norio Yamakawa do diễn viên hài Daisuke Miyagawa thủ vai.

Bề ngoài trầm ngâm là vậy nhưng đời sống nội tâm của Norio lại vô cùng "phong phú". Chẳng ai biết ông chú này sở hữu một bộ sưu tập đĩa phim người lớn đồ sộ. Trong số đó, sản phẩm "ngôi sao AV" có tên Rio Onda chiếm nhiều hơn cả.

ezgif 1 9ecfbdefbaa9

Cả một kho tàng JAV trong tủ.

Norio vẫn thường oán trách ông trời tại sao không ban cho mình một cô người yêu tuyệt vời như Rio Onda. Một ngày nọ khi đang cùng người bạn thân thiết xem phim của Rio Onda thì cô nàng bỗng ở đâu... lao vào phòng trọ của Norio.

ezgif 1 1c1caf1802b1

Rio Onda đột nhiên xông vào phòng của nam chính trong khi chỉ mặc một chiếc choàng áo tắm.

Cầu được ước thấy, giờ đây Norio đã có cơ hội làm quen với "nữ thần AV" Rio Onda, thậm chí tiến tới chuyện yêu đương. Tuy nhiên chứng sợ giao tiếp lại liên tục cản bước người đàn ông này. Liệu cuối cùng Norio có vượt qua được mặc cảm của bản thân để chinh phục Rio? Câu chuyện tình yêu trái ngang giữa "ông chú trinh trắng" cùng nữ diễn viên phim 18+ cuối cùng sẽ đi về đâu?

sakuranbo no koi p1

640

Dựa trên một câu chuyện có thật, Sakuranbo No Koi không đơn thuần chỉ là một bộ phim tình cảm hài. Tác phẩm còn tập trung miêu tả cuộc sống của những con người bị coi thường trong xã hội: Norio - một anh bồi bàn nghèo nàn chỉ biết cắm đầu làm việc kiếm tiền trang trải cuộc sống mà dần mất đi các mối quan hệ, Rio - nữ diễn viên AV nổi tiếng nhưng luôn chán ghét chính bản thân mình.

20171020140731

Sakurai Yuki đảm nhận vai "nữ thần AV" Rio Onda

20180404 sakuranbonokoi05 full

Sano Hinako đóng một vai phụ trong phim.

20180404 sakuranbonokoi03 full

Kusakawa Takuya - gà nhà Stardust cũng xuất hiện trong bộ phim này.

Yuki Sakurai - diễn viên đảm nhận vai Rio Onda từng chia sẻ cảm nghĩ về bộ phim này:

"Lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi nghĩ Sakuranbo No Koi đơn thuần chỉ là một bộ phim tình cảm hài. Tuy nhiên sau khi quay phim, tôi thấy đây là một cốt truyện rất tinh tế.

Nhân vật của tôi cũng như Norio, luôn phủ nhận bản thân và không có lấy một điểm tích cực. Chính tình yêu đã khiến họ nỗ lực xóa bỏ sự tự ti, cố gắng chạm tới một trái tim khác một cách vụng về".

640 2

640 4

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Sakuranbo No Koi còn nhận được nhiều lời khen dành cho bài OST Baby Good Sleep do nhóm nhạc jazz huyền thoại của Nhật Sukima Switch trình bày.

https://youtu.be/LKpmJ6fboSE?t=21

Công chiếu tại "Liên hoan phim Quốc tế Okinawa lần thứ 10" vào tháng 4/2018 vừa qua, Sakuranbo No Koi đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ giới mộ điệu. Tomoyuki Furumaya, đạo diễn của phim cũng vinh dự được đề cử trong hạng mục "Đạo diễn xuất sắc".

Theo thông tin từ trang web chính thức của Sakuranbo No Koi, phim đã ra mắt khán giả Nhật Bản vào ngày 27/10/2018. Hy vọng phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.