• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Set đồ hàng hiệu của Ngạn: Giáo làng nghèo hay 'sugar daddy' ở thôn Đo Đo?

Phim ảnh

Phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ vẫn chưa công chiếu nhưng đã tạo được sự chú ý không nhỏ trong dư luận. Bên cạnh những tranh cãi về xung quanh chuyện tình trái khoáy của Ngạn, Hà Lan, Dũng và Trà Long thì cũng có những fan nhanh trí nhìn ra nhiều điểm hài hước trong tạo hình nhân vật.

Cụ thể là với phiên bản Ngạn 3X tuổi xuất hiện vào đoạn cuối phim, khi anh thư sinh ngày nào nay đã là ông giáo chỉn chu, đĩnh đạc. Những gì Ngạn mang trên người vào thời điểm này ra dáng một thiếu gia con nhà phú hộ hơn thầy giáo nghèo vùng quê.

Áo sơ mi quần tây, đầu chải keo bóng mượt, tay đeo đồng hồ vàng không rõ là Rolex Oyster hay Orient hoặc Olym Pianus lừng danh vào thời điểm đó. Đặc biệt là chiếc Honda Cub đáng giá cả gia tài, vào thời điểm những năm 70 thì giá loại xe này phải được tính bằng cây vàng, người ở thành thị còn không dễ có huống chi là tại vùng thôn quê hẻo lánh như làng Đo Đo.

Theo như dân mạng đoán thì đây là Cub đời 79 hoặc 81.

Ngạn 3x có phong thái tự tin hơn rất nhiều so với anh chàng thư sinh nhút nhát năm nào.

Vào những năm 70, chiếc Honda Cub 50cc thực sự là một tài sản có giá trị:

Kết quả hình ảnh cho Honda Cub 50

Dân mạng cũng cho rằng chiếc túi mà Ngạn dùng có thể cũng không phải hàng thường, bởi vì hoa văn khá giống với dòng túi xách cổ điển của LV hoặc Gucci. Tất nhiên dư luận không cho rằng Ngạn xuất thân từ gia đình danh giá, bởi lúc nhỏ anh hay đi xe đạp cọc cạch, mặc quần áo sờn cũ. Vậy bí quyết nào đã khiến Ngạn phát tài, xài toàn đồ xịn? Có fan cho rằng Ngạn... luyện thi đại học cho học sinh làng Đo Đo nên thu nhập rất khá chăng?

Đồng hồ vàng hiệu Rolex chăng?

Theo như nguyên tác của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, truyện Mắt Biếc lấy mốc thời gian trong khoảng từ 1960 - 1980, bối cảnh là đất Quảng và Huế. Đạo diễn Victor Vũ cũng quay phim Mắt Biếc ở khu vực xứ Quảng và Huế, với diễn viên quần chúng là người dân địa phương để tái hiện chân thực nhất.

Cộng đồng mạng rõ ràng có cơ sở để tự hỏi, nếu Ngạn đúng là có gia thế bí ẩn, "giàu ngầm", dân chơi túi LV, kính Gucci, đồng hồ Rolex, Cub 81 thì rõ ràng anh "ế vì thích thế" chứ "đại ca Dũng" làm gì có cửa để so với ông giáo làng kiêm "sugar daddy"?

Theo: Tổng Hợp Instagram & Facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.