• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Shazam!' - Một 'Captain Marvel khác' nhận được nhiều bình luận tốt sau buổi chiếu sớm

Phim ảnh

*tên cũ của Shazam trong truyện tranh cũng là Captain Marvel.

Trong khi Captain Marvel của MCU đang nhận cơn mưa gạch đá từ cả khán giả phổ thông lẫn nhà phê bình thì hãng Warner Bros. đã âm thầm lặng lẽ chiếu sớm Shazam! và tự tin gỡ bỏ lệnh cấm review trước giờ công chiếu.

Được bật đèn xanh, những phóng viên, nhà phê bình, khách mời đã xem trước Shazam! đồng loạt chia sẻ những trải nghiệm đầy thú vị với tựa phim siêu anh hùng mới nhất của DC. Như mong đợi, Shazam! là một xuất phẩm đi đúng hướng, đúng với nguyên tác truyện tranh khi xây dựng nhân vật chính Billy Batson hồn nhiên (chứ không hài nhảm), tốt bụng và dũng cảm.

Biên tập viên, họa sĩ Paul Shirey:

Zachary Levi thể hiện sự lôi cuốn và vui tươi xuyên suốt bộ phim, anh không che giấu sự yếu mềm nhưng thể hiện được sức mạnh cần thiết để hoàn thành vai trò siêu anh hùng. Anh ấy đã tỏa sáng, và tôi hy vọng sẽ thấy #Shazam thành công hơn nữa với DCEU, bất kể là trong phim solo hoặc team-up.

Trang tin Den of Geek, London, Anh Quốc:

#Shazam mang đến sự thích thú tuyệt đối với cả những giá trị vốn có của DCEU lẫn những nhân tố mới mà DCEU chưa từng sở hữu. Phim khiến khán giả vui, ấm lòng, đôi lúc thấy thật "lầy lội" và dàn cast thì tuyệt vời. Chúng tôi sẽ sớm có đánh giá chi tiết.

Umberto Gonzalez, biên tập viên chuyên trang điện ảnh Heroichollywood:

Phim Shazam mang lại năng lượng cho DCEU! Zachary Levi cực kỳ tuyệt vời!

Perri Nemiroff, biên tập viên tờ báo Collider:

Shazam mang lại sự vui sướng! Cực kỳ sôi động, tràn đầy yêu thương và cảm xúc đáng mến. Yếu tố gia đình là điểm sáng, cũng thật hài hước khi xem Zachary Levi khám phá sức mạnh của anh ta.

Nhà sản xuất Ash Crossan:

Phim Shazam "hoàn cmn hảo". Phim yêu thích của tôi trong số các phim DC. Shazam thể hiện một trái tim thuần khiết, đầy niềm vui và những chi tiết cài cắm thú vị. Giống như tôi đang được mang trở về tuổi thơ vậy. Vai diễn này thực sự dành cho Zachary Levi, Jack, Asher và toàn bộ đội ngũ.

Nhà văn, blogger Jenna Busch:

Cuối cũng đã được phép tiết lộ rằng Shazam rất tuyệt diệu. Thật ấm lòng và mơ ước tuổi thơ của tôi đã được thành toàn. Phim vui, tông phim hoàn toàn phù hợp. Zachary Levi cực kỳ hợp vai, còn Asher Angel cứ duyên như là anh em của của Maisie Williams vậy.

Courtney Howard - nhà phê bình của Rotten Tomatoes:

Shazam là một thành công lớn và tôi thích từng giây của phim. Một bộ phim đầy màu sắc, sôi động, một sự bổ sung cần thiết cho DCEU. Những pha hành động phù hợp với định hướng nhân vật, mối quan hệ giữa các nhân vật khiến bạn mủi lòng và đạt được xúc cảm chín muồi. Những giây phút hoàn toàn mãn nguyện về mặt cảm xúc. Siêu hấp dẫn, kịch tính tuyệt vời!

shazam

Có vẻ như Zachary Levi đã sớm "đốn tim" các nhà phê bình với những suất chiếu sớm.

Nhiều ý kiến nghi ngại chất lượng của Shazam! khi Warner Bros. tung trailer khá trễ, họ không quảng cáo rùm beng, không vận động hành lang một cách ồn ào tốn kém. Thậm chí trailer mới nhất cũng không hé lộ thêm nhiều chi tiết.

shazam production

Asher Angel (phải) sẽ mang lại cả niềm vui và sự xúc động cho khán giả với vai diễn Billy Batson.

Thế nhưng, với những review từ một số nhà phê bình ở trên, chúng ta có thể tin tưởng rằng Shazam! sẽ rất thú vị theo một cách riêng mà từ trước đến giờ chưa từng gặp trong bất kỳ phim DCEU nào. Đồng thời, chúng ta cũng tạm yên tâm khi biết phim sẽ vẫn có những pha hành động mạnh mẽ như truyền thống của DC, xen lẫn vào đó sẽ là nhiều cung bậc cảm xúc.

Hãy tiếp tục chờ đợi những thông tin mới nhất về "Shazam!"

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.