• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Siempre Bruja': Sau khi Trung Quốc bão hòa, đến lượt Netflix làm phim teen xuyên không

Phim ảnh

Siempre Bruja theo tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "Luôn Là Phù Thủy", đây là một tựa đề phim hấp dẫn mà Netflix sắp sửa phát sóng trong thời gian sắp tới.

siempre bruja

Nữ chính là cô nàng Carmen (Angely Gaviria), một nô lệ người Colombia sống vào năm 1646. Vì bị nguyền rủa là phù thủy mà cô đã bị đem lên tế sống nơi dàn thiêu.

Ma thuật đã giải cứu Carmen kịp thời khi đưa cô đến tương lai vào năm 2019. Một cuộc sống mới bắt đầu Carmen phải học cách thích nghi và khám phá cũng như luyện tập để trở thành một phù thủy thực sự.

Bộ phim là sự pha trộn từ viễn tưởng, kinh dị với tình cảm, lãng mạn và sự hài hước đến từ cuộc sống đầy rắc rối đáng yêu của cô nàng thời cổ đại lạc bước vào thế giới hiện đại.

siempre bruja 1

ezgif com crop 1

ezgif com crop 2

Đến với Siempre Bruja, người xem sẽ được cười thả ga với những tình huống “khó đỡ” của cô nàng Carmen cổ xưa khi phải tự học và hòa hợp với lối sống số thời đại công nghệ 4.0.

Bên cạnh đó phim cũng tạo nên hiệu ứng hồi hộp, tò mò về những tà thuật cổ, ly kỳ đầy bí ẩn từ phép thuật cổ xưa áp dụng vào đời sống hiện đại. Những thuật ngữ, ký hiệu hiện lên cơ thể Carmen cùng sự rình rập của các thế lực hắc ám trong bóng tối sẽ khiến cuộc đời của cô nàng trở nên kịch tính với muôn vàn thử thách.

ezgif com crop 4

ezgif com crop 5

ezgif com crop 6

Phim mang không khí cổ điển, huyền bí với gam màu tối từ quá khứ đan xen sự tươi sáng, sôi động giàu năng lượng tuổi trẻ ở tương lai.

Một tác phẩm kỳ bí và mê hoặc tựa như series đình đám The Chilling Adventures of Sabrina, sẽ khiến bạn mê ngay từ những tập đầu tiên.

dpqm0l0ucaea5m

untitled

Nhưng Siempre Bruja khác biệt hơn khi mang nội dung về sắc tộc và truyền tải thông điệp ý nghĩa qua việc khám phá lịch sử đen tối của cuộc đàn áp phù thủy ở các nước thuộc địa châu Mỹ thời phong kiến.

ezgif com crop

Bối cảnh phim được xây dựng tại thành phố Cartagena, vùng đất “cựu thuộc địa” cổ nhất thế giới. Trong suốt thế kỷ 17 đây là mảnh đất khủng khiếp, một địa ngục trần gian nơi đàn ông và phụ nữ, cụ thể là nô lệ châu Phi bị tra tấn và sát hại dưới danh nghĩa là phù thủy.

Bộ phim sẽ tái hiện một thời kỳ đen tối trong lịch sử đất nước Columbia qua những truyền thuyết, huyền thoại về giới phép thuật. Xem phim bạn sẽ hiểu rõ hơn về văn hóa và con người khu vực Nam Mỹ, vùng đất của những điều kỳ bí lạ lùng.

ezgif com crop 7

Siempre Bruja được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Yo, Bruja được viết bởi Isidora Chacon. Phiên bản gốc của Columbia được Netflix tái sản xuất với một ý tưởng mới mẻ, sáng tạo và gần gũi hơn với lứa tuổi teen.

Bộ phim được khởi quay vào mùa hè năm 2018 và chính thức lên sóng vào đầu tháng 2 năm 2019. Dàn cast chính của phim là những tài năng trẻ mới được phát hiện như: Angely Gaviria, Verónica Orózco, Dylan Fuentes, Sofia Araujo Duban Prado và Lenard Vanderaa.

siemprebruja

913siemprebruja

siempre bruja 800x445

Mỗi diễn viên với một gam màu khác biệt sẽ tỏa sáng và tô sắc cho bức tranh lịch sử, giả tưởng Siempre Bruja thêm phần rực rỡ và sôi động với tình bạn, tình yêu cùng những điều kỳ diệu mang tính tâm linh về phép thuật.

Nếu bạn đã từng chìm đắm, say mê giai điệu sôi động, quyến rũ của ca khúc “siêu hot” Despacito và muốn khám phá vẻ đẹp của Nam Mỹ thì hãy đón xem Siempre Bruja.

Câu chuyện về nữ phù thủy Carmen sẽ dẫn bạn trải nghiệm những vùng đất huyền bí, đậm đà phong vị hoang dã và tự do đầy phép lạ của văn hóa Châu Mỹ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.