• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

'RIN': Câu chuyện về ngôi làng bí ẩn cứ hễ 100 năm sẽ có một đứa trẻ phải 'thế mạng'

Phim ảnh

Kouta Nodo (Hayato Sano) là một học sinh cấp 2 tại một ngôi làng nhỏ ở Nhật Bản. Tình cờ cậu kết bạn với Tendo (Kanata Hongo), một học sinh Tokyo luôn tỏ ra bí ẩn và khó hiểu mới chuyển trường về đây.

1

Hai người nhanh chóng trở thành bạn thân của nhau và rồi một bi kịch đã xảy ra. Vào một ngày nọ, một trong những người bạn của Kouta biến mất đầy kì lạ. Mọi người bắt đầu xôn xao bàn tán vụ mất tích có liên quan đến truyền thuyết cổ xưa của ngôi làng, rằng cứ 100 năm sẽ có một đứa trẻ biến mất.

Thế nhưng sau đó lại có một, hai, ba đứa trẻ lần lượt "bốc hơi" không dấu vết khiến cho dân làng từ hoang mang trở nên sợ hãi. Ngoài ra mọi nghi ngờ cũng đổ dồn vào cậu học sinh mới đến. Nhưng những người bạn học muốn tin tưởng Tendo. Sau cùng cậu ấy vẫn là bạn của họ. Kouta và Tendo sẽ làm gì để tìm ra chân tướng của sự thật ẩn giấu câu chuyện rùng rợn trên?

2

Bộ phim là một câu chuyện về tình bạn, tình yêu, nỗi sợ hãi và lòng dũng cảm mà bạn chỉ nhìn thấy trong thời kỳ khủng hoảng. Một học sinh chuyển trường bí ẩn, một truyền thuyết kì lạ của thị trấn, bí mật giữa những người bạn và một tên tội phạm vô danh. Tất cả là chất liệu tuyệt vời để làm nên bộ phim hay.

Bộ phim được dựa trên vở kịch Rin của nhà văn đạt giải Akutagawa - Naoki Matayoshi đã được công diễn vào tháng 12 năm 2007. Đạo diễn của phim là Katsuhiko Ikeda, người đứng sau thành công của drama trinh thám hình sự Ouroboros.

Phim có sự góp mặt của hai chàng diễn viên triển vọng: Hayato Sano trong vai Kouta Noda, Kanata Hongo trong vai Tendo. Hayato Sano xuất thân từ nhóm nhạc M!LK, cậu từng tham gia một số phim như: Hashire! T-kô Basket bu, 20183D Kanojo Real Girl, Doctor Car, Chihayafuru: Musubi...

Kanata Hongo thì đã quá quen mặt với khán giả. Anh chàng điển trai từng tham gia nhiều series bom tấn như: Attack on Titan, GANTZ, Nana 2, The Prince of Tennis, Memories of Matsuko, Monster Club,...

Phim còn có một số diễn viên phụ khác như: Kenta Suga, Yuki Kameda, Keisuke Sakurai, Hikaru Osawa, Yuna Taira,....

sanohayaito

Hayato Sano

db19dc06663377158a2c96b2d84d0557

Kanata Hongo

naoki matayoshi hibana

Naoki Matayoshi

Với thời lượng khoảng 83 phút, bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 2 năm 2019 sắp tới đây.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.