• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Signal 100': Bộ phim gắn mác R15 về 36 học sinh bị giáo viên chủ nhiệm thôi miên, đi đến tự tử

Phim ảnh

Bộ truyện tranh thuộc thể loại tâm lý, kinh dị có tên Signal 100 do tác giả Arata Miyatsuki viết nội dung và Shigure Kondo minh họa đã được chuyển thành phim với sự tham gia của “Mỹ nữ ngàn năm có một” xứ Phù Tang, nàng Hashimoto Kanna xinh đẹp.

Phiên bản manga
Phiên bản live action

Theo nguyên tác manga thì đây là một tác phẩm ẩn chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm, cấm trẻ em dưới 15 tuổi tò mò tìm đọc vì truyện dày đặc cảnh bạo lực, máu me với trận chiến tàn khốc của thế hệ thanh thiếu niên, những người trẻ đang hình thành định hướng, nhân cách sống.

Nội dung của Signal 100 kể về hiện tượng kỳ bí xảy ra trong một lớp học, 36 học sinh đã bị giáo viên chủ nhiệm thôi miên, 100 dấu hiệu được đưa ra với những hành vi thông thường như khóc hay cười sẽ kích hoạt nạn nhân rơi vào trạng thái bị thôi miên, tìm đến cái chết bằng cách tự tử.

Thiếu nữ Kashimura Rena là học sinh trong lớp học tử thần đó, cô nàng đã mạnh mẽ, cố gắng tìm cách để thoát chết và khám phá ra bí mật giải cứu chính mình cùng các bạn học.

Và cách duy nhất để sống sót chính là sát hại bạn học cùng lớp. Khi cái chết đến gần kề, con người dần bộc lộ bản chất thực sự, nỗi sợ, khao khát được sống đã đẩy nhân loại vào một trò chơi ác nghiệt mà ở đó kẻ thắng sẽ tồn tại, người thua phải trả giá bằng tính mạng.

Kashimura Rena sẽ làm gì để thoát khỏi tình thế nguy hiểm "ngàn cân treo sợi tóc" này? Cô sẽ giết người hay chấp nhận tự sát? Nguyên nhân gì khiến một nhà giáo, người đem đến kiến thức và nuôi dưỡng tâm hồn con trẻ lại suy đồi đạo đức mà dẫn dắt học sinh bước vào thế giới tang thương, mỉm cười nhìn chúng tàn sát lẫn nhau?

Trường học giờ đây biến thành sàn đấu chết chóc, bạn bè hóa kẻ thù, giáo viên là kẻ chủ mưu tạo nghiệp, dạy cho học sinh một bài học vào đời đắt giá phải đánh đổi bởi máu và mạng sống.

Một câu chuyện khiến công chúng phải sốc, sợ hãi bởi sự máu lạnh, tuyệt tình và tàn nhẫn đến từ những tâm hồn ngây ngô, thuần khiết nhất. Cuộc chiến sống còn sẽ phơi bày cái ác, bản tính xấu xa và ý chí chiến đấu kiên cường của con người. Khi vở kịch hạ màn, ai là người chiến thắng? Kashimura Rena sẽ sống, xoay chuyển được thế cục u tối?

Những câu hỏi "hack não" sẽ được giải đáp trong phiên bản live action ra mắt vào ngày 24/01/2020. Phim do Takeba Lisa làm đạo diễn, Lisa là một nữ đạo diễn trẻ từng giành được giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế Yubari 2014 cho phim Samayou Koyubi. Phần kịch bản do Yusuke Watanabe đảm nhận, Yusuke từng viết các tác phẩm chuyển thể từ các manga danh tiếng thành phim điện ảnh như: Đại Chiến Titan, Another Gantz, The Fable

Dàn diễn viên của phim là những ngôi sao trẻ triển vọng của Nhật Bản gồm: Hashimoto Kanna, Koseki Yuta, Seto Toshiki, Kudo Ayano…

Koseki Yuta vai Sakaki Sota
Seto Toshiki vai Wada Hayato
Nakamura Shido vai giáo viên chủ nhiệm

Trong đó đáng chú ý nhất là mỹ nhân Hashimoto Kanna, vai diễn Kashimura Rena sẽ là màn lột xác để Kanna thay đổi hình tượng để chứng minh cho khán giả thấy tài năng diễn xuất đa dạng, đầy biến hóa của bản thân.

Kanna từng rũ bỏ hình tượng trong sáng, ngọt ngào để hóa thân thành "nữ bựa nhân" Kagura trong Gintama nên các fan đang háo hức chờ đợi một Hashimoto Kanna mới mẻ, lạnh lùng và cá tính trong Signal 100.

Thế giới phim Nhật không thiếu những tác phẩm học đường ghê rợn, bạo lực, biến trường học thành đấu trường sinh tử như: Limit, Aoi Haru, Majisuka Gakuen…Thế nên Signal 100 sẽ phải tạo nên những dấu ấn đặc biệt riêng để thu hút người xem dõi theo cuộc chiến khốc liệt của 36 học sinh và truyền tải được cái hồn của nguyên tác cùng thông điệp nhân văn, ý nghĩa về cuộc sống.

Bộ phim sẽ là thành công, trở thành một phiên bản live action được người người ca ngợi hay chịu kiếp "bom xịt", khiến cộng đồng manga buông lời khẩu nghiệp? Đón chờ vào tháng 1 năm 2020 sắp tới để biết rõ đáp án và tìm thấy những bất ngờ đầy ám ảnh về tấn bi kịch kinh hoàng bắt nguồn từ sự độc ác ẩn sâu bên trong những tâm hồn còn non dại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.