• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

'Strangers From Hell': Bản webtoon chưa đủ kịch tính hay gì mà phim chuyển thể lại thêm vào tình tiết mới?

Phim ảnh

Siêu phẩm kinh dị Strangers From Hell (Người Lạ Đến Từ Địa Ngục) được mong chờ nhất năm 2019 cuối cùng đã lên sóng vào cuối tháng 8 vừa qua. Phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Kim Yong Ki.

Trailer Strangers From Hell

Tác phẩm xoay quanh một thanh niên trẻ tuổi từ quê lên Seoul lập nghiệp. Vì tiết kiệm tiền nên anh đành chấp nhận sống ở khu nhà trọ xập xệ, giá rẻ bèo cùng những người hàng xóm bệnh hoạn, biến thái. Và rồi từ đó mọi chuyện kì bí, đẫm máu bắt đầu.

strangers from hell webtoon kinh di 2

Nam chính xui xẻo gặp phải hội người quái đản.

Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, Strangers From Hell đã nhận về vô số đánh giá tích cực từ khán giả. Những ai từng đọc qua nguyên tác đều công nhận tạo hình nhân vật quá chuẩn. Đồng thời chất kinh dị bí hiểm, ám ảnh vẫn được truyền tải đầy đủ và lại càng xuất sắc hơn khi kết hợp cùng hiệu ứng âm nhạc và các góc quay.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ nhất lại là cú plot twist ở ngay đầu phim. Kẻ mà ai cũng tưởng là "anh thịt bò" cuối cùng lại thuộc về một nhân vật mới toanh. Nếu từng đọc qua bản webtoon và xem hai tập đầu của Strangers From Hell, bạn có nhận ra loạt chi tiết được cải biên sau đây?

1. Số phòng trong nhà trọ

hell is other people

Một thay đổi dễ thấy là số phòng trọ của các nhân vật đều đã chuyển từ tầng 2 sang tầng 3. Liệu biên kịch có dụng ý gì với những con số này?

2. Anh nha sĩ hóa ra mới là trùm cuối

Ban đầu khi công bố dàn cast, ai cũng đinh ninh "anh thịt bò" sẽ do nam diễn viên Lee Hyun Wook đảm nhận. Nhiều người thắc mắc vậy nhân vật nha sĩ do Lee Dong Wook đóng sẽ có vai trò gì? Câu trả lời cuối cùng cũng được tiết lộ ở cuối tập 2. Đây được xem là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của "Thần Chết" Lee Dong Wook.

strangers from hell webtoon kinh di 3

Còn số phận của tên sát nhân này vẫn đang là một bí ẩn.

2. Ông chú đầu đinh có anh em sinh đôi

Ông chú phòng 306 với điệu cười sởn da gà.

strangers from hell webtoon kinh di 4

Hắn còn có một người anh sinh đôi với đầu óc có vẻ tỉnh táo hơn.

4. Chị cảnh sát yêu nghề

strangers from hell webtoon kinh di 5

Sự xuất hiện của nhóm cảnh sát gần khu vực nhà trọ cũng là một thay đổi mới trong Strangers From Hell. Nổi bật nhất là nữ cảnh sát trẻ tuổi, nhiệt huyết với công việc So Jung Hwa (Ahn Eun Jin đóng).

strangers from hell webtoon kinh di 6

Từ vụ ngược đãi những con mèo hoang, So Jung Hwa bắt đầu lần ra một vụ mất tích bí ẩn có liên quan đến nhà trọ "địa ngục". Những tình tiết này giúp tác phẩm trở nên logic và kịch tính hơn.

5. Nam chính đam mê viết lách

Nam chính chia sẻ với vị tiền bối hay khoe mẽ của mình rằng cậu đang viết một quyển tiểu thuyết tội phạm. Anh chàng còn nổi điên khi tiền bối đụng chạm đến đam mê của mình, bảo cậu hãy từ bỏ ước mơ viết sách.

Không biết anh chàng có đưa những trải nghiệm chân thật của mình vào trong câu chuyện?

Ngoài ra, khi đi uống rượu với tiền bối và nhìn thấy cảnh đánh nhau, thay vì bỏ vào trong như ở webtoon thì nam chính lại lao ra can ngăn.

strangers from hell webtoon kinh di 8

Trong phim

47508308 2168297910096679 6295997704577220608 n

Trong truyện, nam chính bỏ đi mặc cho hai thanh niên kia đánh nhau đến chết.

6. Số phận thê thảm của chú xăm trổ

strangers from hell webtoon kinh di 7

Bên cạnh nam chính thì chú xăm trổ được xem là nhân vật bình thường duy nhất trong khu nhà trọ. Đáng tiếc kết cục của nhân vật này khá đẫm máu khi lỡ đắc tội với hội biến thái. Chi tiết này không được đề cập rõ trong webtoon mà chỉ thông qua màn báo mộng cho nam chính ở chương 41.

Bạn còn phát hiện ra chi tiết nào khác với trong truyện nữa không, cùng chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.