• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi': A Nam liệu có thích Hạ Lâm, vì sao lại tàn ác với anh trai Lăng Dị Châu như vậy?

Phim ảnh

Suốt hơn 11 tập Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, nếu khán giả yêu thích Lăng Dị Châu bao nhiêu sẽ có ác cảm với Nam Cẩm Thiên bấy nhiêu. Ngay từ khi xuất hiện, người đàn ông này đã mang nhiều bí ẩn, luôn tìm cách thân thiết với Hạ Lâm nhưng ẩn sau đó là ý định triệt hạ Lăng Dị Châu.

tai sao boss muon cuoi toi 108

Khán giả ban đầu cho rằng, người bạn A Nam mà Hạ Lâm hay gọi là đối thủ thương trường của đại boss, muốn thông qua quen biết với cô nhằm tìm hiểu cơ mật nào đó. Nhưng theo diễn biến phim, A Nam không đơn thuần muốn thâu tóm cơ nghiệp của Lăng Dị Châu mà còn cấu kết với An Nhiên phá hoại tình cảm giữa Lăng Dị Châu - Hạ Lâm.

tai sao boss muon cuoi toi 107

An Nhiên vì muốn có được Lăng Dị Châu mà bất chấp thủ đoạn vậy Nam Cẩm Thiên phải chăng cũng thích Hạ Lâm? Anh từng chăm sóc khi cô bị boss nhốt bên ngoài. Thân gái một mình mặc đồ mỏng manh được anh ân cần hỏi han đưa khăn ấm. Cả hai cùng uống rượu nhưng anh không thừa nước đục thả câu. Tình cảm đó có được gọi là yêu thích hay không?

dw10qoiv4aaw2tj

Trên thực tế là không, người bạn A Nam của Hạ Lâm chỉ tiếp cận cô để trả thù Lăng boss. Mục đích cuối cùng là đẩy người đàn ông quyền lực nhất đất Cảng Đông vào chỗ chết, khiến anh mất tất cả từ tiền bạc, sự nghiệp lẫn gia đình.

Lý do dẫn đến sự tàn ác này là vì Nam Cẩm Thiên là con rơi của Lăng gia, là em trai cùng cha khác mẹ với Lăng Dị Châu nhưng không được thừa nhận thân phận, thậm chí không được mang họ Lăng.

duong hao minh 7

duong hao minh 6

Anh trả thù vì chính mình mà cũng vì mẹ ruột. Bởi lẽ năm đó, khi hai người bên nhau và sinh ra Nam Cẩm Thiên, bố của Lăng Dị Châu lại buông bỏ mà kết hôn với người khác.

Mối hận khó nuốt này thúc đẩy hai mẹ con lên hàng loạt kế hoạch, thậm chí khổ tâm tìm cách nắm giữ Hạ Lâm khiến cô tin mình là người tốt nhưng âm mưu sau cùng lại không thành công. Lăng Dị Châu và Hạ Lâm vẫn sát cánh bên nhau. Nam Cẩm Thiên tính dùng súng bắn chết Lăng Dị Châu thì hoàn toàn thất bại, bị pháp luật trừng phạt.

802945e4dead47c58c76c4f3a3945c04

Nhân vật Nam Cẩm Thiên do nam ca sĩ Dương Hạo Minh thủ vai. Mặc dù vai phản diện này khiến khán giả vô cùng căm ghét tuy nhiên không vì vậy mà anh cảm thấy phiền lòng. Chính mỹ nam sinh năm 1999 cho hay muốn thử thách mình bằng một nhân vật gai góc, chứng minh sự linh hoạt nghệ thuật. Thế nên ở độ tuổi 20, anh thể hiện vai diễn Nam Cẩm Thiên già dặn, âm trầm rất thuyết phục người xem.

Hiện người hâm mộ đang rất nóng lòng theo dõi diễn biến tiếp theo của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.