• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi': Không ngờ Lăng tổng ngoài đời là fanboy của EXO, 'crush' Chanyeol

Showbiz

Có thể nói trong tác phẩm ăn khách Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, đại boss Lăng Dị Châu do Từ Khai Sính thủ vai là nhân vật nhận được nhiều chú ý nhất. Lý do không chỉ vì ngoại hình anh tuấn, chiều cao lý tưởng 1m87 chuẩn tổng tài mà còn vì lối diễn xuất kinh nghiệm khiến người xem như chìm đắm trong sự thật.

tu khai sinh 30

Đây cũng là lúc người hâm mộ ra sức tìm hiểu anh nhiều hơn, từ các tác phẩm anh từng đóng đến những dòng trạng thái Weibo, không có điều gì là không "khai quật" trở lại. Nhờ vậy mà fan phát hiện ra mỹ nam xứ Trung Từ Khai Sính chính là fanboy của mỹ nam xứ Hàn Park Chanyeol.

tu khai sinh chanyeol 1

Cụ thể, trong một bài đăng trên Weibo cá nhân hồi năm 2014, anh tự nhận: "Tôi chính là fanboy não tàn của Chanyeol. Cảm ơn Chanyeol tiểu ca. Tôi chấn động mất thôi, món quà sinh nhật tuyệt vời quá".

Hình ảnh đính kèm cho thấy chữ ký Hangul ghi rõ họ tên của Chanyeol cùng dòng tiếng Anh "Chúc mừng sinh nhật" mà đích thân thần tượng K-Pop viết tặng.

tu khai sinh chanyeol 1

Từ Khai Sính vốn sinh năm 1990, cao 1m87 còn Chanyeol kém hơn anh 2 tuổi, cao 1m85. Theo cách viết của anh không ai là không thấy sự cuồng nhiệt ở đó, thiếu chút nữa fan còn tưởng anh sẽ gọi Chanyeol là... oppa thay vì tiểu ca.

Dĩ nhiên, dòng trạng thái cách đây 5 năm này không được fan để yên, rất nhiều người đã tràn vào bình luận, thậm chí gắn tên tài khoản Weibo chính thức của Chanyeol vào.

"Cuối cùng cũng mò tới đây, lại thêm một người thích Yeol Yeol của tôi nữa, Từ Khai Sính đúng là quý ông đẹp trai thích Yeol Yeol, @real_pcyyyyy haha".

"Trời đất, Lăng boss cũng cuồng chồng em sao".

"Hoá ra Lăng boss cũng là kiểu em trai mê thần tượng, hahahaha".

"Vì tìm cái dòng trạng thái này mà em đây lội Weibo của anh xỉu luôn".

"Nhờ cái dòng Weibo này mà tôi càng yêu Lăng boss hơn nữa".

"Ngưỡng mộ quà sinh nhật của anh quá boss ơi".

Trên thực tế, "Lăng boss" Từ Khai Sính không chỉ là fan của Chanyeol mà còn là fan của EXO. Cư dân mạng phát hiện anh từng khoe balô có in biểu tượng của EXO và hỏi đố hài hước với dòng trạng thái thế này: "Trong EXO ai khổ nhất, câu trả lời là lay (lei)" (Chữ lay đọc giống chữ lei, mà chữ lei có nghĩa là mệt).

e4772295f853413daf4cde9113c72e2c

9bc1523e2d4c4e6193abf6f9fe743c94

Quá khứ thú vị này của Từ Khai Sính quả thật khiến các fan bất ngờ. Hiện các bình luận của cư dân mạng chưa có dấu hiệu dừng lại trên những bức ảnh cũ của anh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.