• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi': Quá nhiều sự đẹp trai và cảnh sủng nịnh trong một bộ phim

Phim ảnh

Nếu chỉ đọc qua tóm tắt nội dung, nhìn thấy motip tổng tài - tiểu bạch thỏ, rất nhiều người có thể sẽ thẳng tay bỏ qua Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi mà chọn một bộ phim khác đặc sắc và hợp thời hơn.

Vì sao? Vì hiện tại là năm 2019, thế giới dần đổi gout và ưa chuộng những thể loại trưởng thành, thực tế. Câu chuyện dệt mộng hồng thắm này từ đó trở nên cũ rích, là xu hướng ngôn tình của tận hẳn 10 năm trước.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi Sohu TV phát sóng 6 tập đầu của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, khán giả như cảm nắng tập thể, lôi kéo bạn bè cùng xem và khát khao được thưởng thức nhiều hơn nữa. Họ không ngừng ngóng đợi, hối thúc nhà đài tung ra tình tiết mới, thậm chí gào thét vì sau cả tuần dài chờ đợi mà chỉ có mỗi tập 7 và 8.

Từ phim thần tượng mà ai cũng muốn "bấm next" lại có thể khiến người người nhà nhà suy xét lại. Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi có gì mà hấp dẫn khán giả đến vậy?

546d2d6a848a4e8291986193f393dbe0

tai sao boss muon cuoi toi 30

Nam chính siêu cấp đẹp trai, nhan sắc vững bền dù camera độ nét cao có phóng đại cỡ nào

Đại boss Lăng Dị Châu do Từ Khai Sính thủ vai. Anh chàng sinh năm 1990, cao 1m87, xuất thân là diễn viên múa ba-lê và từng gây sốt màn ảnh qua vai diễn Mặc Nhan trong Ta Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật.

Với Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, mỹ nam người Thượng Hải không chỉ khiến khán giả say đắm bởi tạo hình đúng chuẩn tổng tài, mà còn thoả mãn mọi trí tưởng tượng về nhân vật siêu cấp này. Trong một cảnh phim, bạn thân của nữ chính đặc biệt miêu tả anh:

"Giọng nói của Lăng boss thật hợp với khuôn mặt, khuôn mặt lại cực chuẩn với vóc dáng mà vóc dáng hoàn toàn là kiểu đàn ông xuất thân gia thế. Cả cái đất Cảng Đông này chỉ có một người như vậy thôi đó".

tai sao boss muon cuoi toi 19

Quả nhiên khi anh xuất hiện, miêu tả đó hoàn toàn đúng. Lăng Dị Châu là tinh anh trong giới thương mại, đã đẹp trai, giỏi giang lại còn giàu có.

Đặc biệt, khí chất anh toát ra không phải kiểu đẹp thời thượng như "tiểu thịt tươi" ngày nay mà là kiểu dày đặn cuốn hút rất chuẩn men. Ngũ quan thậm chí được ca ngợi là có thể thách thức camera độ nét cao phóng đại cận cảnh.

3a23676a60d9498cb507945456554098

83e35157cf4f4cd7bf6473a5e2f47e95

Đáng nói, vì nghề nghiệp của anh là tổng tài nên 90% trang phục phải mặc là vest. Thế nên, lúc cởi bỏ những lớp vải lịch lãm, các cơ bắp cuồn cuộn đều hiện ra.

Không đồ vest thì "đồ da", xem những cảnh này khán giả có "mất máu" không chứ? Câu trả lời là chẳng những "mất máu" mà còn phát cuồng nữa cơ!

tai sao boss muon cuoi toi 14

tai sao boss muon cuoi toi 32

tai sao boss muon cuoi toi 33

Đến cả nam phụ phái phản diện còn khiến người ta say đắm

Dương Hạo Minh sinh năm 1999, cao 1m84. Anh chàng góp mặt trong Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi với vai trò phản diện. Tuy nhiên ngay thưở mới xuất hiện, khán giả không này sinh ác cảm mà còn lấy làm thích thú. Lý do là vì quá đẹp trai.

tai sao boss muon cuoi toi 21

Nam ca sĩ Dương Hạo Minh hoá thân thành nhân vật phản diện Nam Cẩm Thiên.

tai sao boss muon cuoi toi 28

Anh chàng sinh năm 1999 này đẹp trai đến mức khán giả quên cả ghét.

Dẫu vậy điều chính khiến người ta hứng thú với nhân vật này chính là cách anh tiếp cận nữ chính. Có ai ngờ cuộc chạm trán đầu tiên là vờ tranh chiếc cà vạt với Hạ Lâm, thấy cô nàng dính bẫy cầu xin liền ga lăng nhượng lại mà chẳng thèm nhận tiền.

Lần thứ hai là dùng chó Samoyed "thả thính" giữa công viên. Hạ Lâm ngân ngô như một con thỏ nhỏ cứ ngỡ rằng ai đó bỏ rơi "cục bông trắng" đáng yêu liền dẫn về nhà nuôi bất chấp phản đối của Đại boss Lăng Dị Châu.

tai sao boss muon cuoi toi 22

Nào ngờ, qua mấy ngày sau anh chàng chủ động liên lạc nhờ canh giùm chó cưng. Sau nhiều ngày làm người tốt, cuối cùng Hạ Lâm cũng tìm ra được nhà Nam Cẩm Thiên và trả chó về với chủ.

Cô biết được cục cưng nhiều lông này tên là Eleven, từ đó hai người nhiều lần gặp mặt, thậm chí mỗi người dắt chó giống Samoyed của riêng mình ra công viên rồi ngồi ăn kem.

tai sao boss muon cuoi toi 1

Một nam phụ mang nhiều mưu toan đối đầu nam chính nhưng lại có những tình huống sắp đặt đáng yêu như vậy với nữ chính thật khiến khán giả chỉ biết cười toe toét thích thú.

tai sao boss muon cuoi toi 16

Sắp đặt tình huống thú vị dành cho nữ chính

Nữ chính Hạ Lâm do người đẹp sinh năm 1991 Vương Song đảm nhận. Trước đó, khán giả quen mặt cô nàng qua hàng loạt tác phẩm cổ trang như Cung Toả Châu Liêm (Song Hỉ), Chế Tạo Mỹ Nhân (Mẫn Tuệ), Tân Thần Điêu Đại Hiệp (Hoàn Nhan Bình).

Có lẽ vì đã dày dặn kinh nghiệm diễn xuất nên Vương Song rất biết cách là nhân vật đậm chất tiểu bạch thỏ của mình được tự nhiên.

tai sao boss muon cuoi toi 26

Nhiều lần cô có vẻ mặt ngáo ngơ nhưng không mang đến cảm giác gượng gạo cho khán giả. Đây chính là điểm cộng lớn nhất cho nữ chính. Có lẽ vì thế mà khi rơi vào hàng loạt tình huống thú vị biểu cảm của cô nàng rất chi đa dạng.

Nào là được hôn vào trán bất ngờ, nào là được tặng dây chuyền quý giá, rồi vô tình thấy "hàng khủng" của nam chính và cả khi ngủ chung một giường. Tất cả đều mang sắc thái khác nhau, tạo ra phản ứng tích cực từ người xem.

tai sao boss muon cuoi toi 20

tai sao boss muon cuoi toi 17

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi dù là phim thần tượng nhưng lại hội tụ dàn diễn viên phù hợp, diễn tốt, đến khán giả cũng phải phân chia tình yêu thật công bằng cho mỗi diễn viên chứ không thiên vị riêng cho ai.

Bộ phim siêu ngọt siêu sủng đúng chuẩn món tráng miệng tinh thần cho khán giả

Có lẽ không cần nói nhiều mọi người cũng sẽ biết phim ngọt đến cỡ nào qua hàng loạt phân cảnh sau đây:

tai sao boss muon cuoi toi 9

Khi cả hai thảo luận hợp đồng hôn nhân, tổng tài bá đạo nào dễ dàng cho tiểu bạch thỏ trong lòng mình ngồi xa đến thế.

tai sao boss muon cuoi toi 10

Nụ hôn nhẹ nhàng dưới góc quay tinh tế sẽ tạo ra khoảnh khắc đăng ký kết hôn đầy thơ mộng.

tai sao boss muon cuoi toi 12

Lăng Dị Châu tấn công "Mộc Mộc" của anh khiến khán giả phải "quắn quéo".

tai sao boss muon cuoi toi 11

Tình huống ngọt ngào nhất là khi bạn hôn lén người ta nhưng người ta đã biết hết cả rồi.

tai sao boss muon cuoi toi 15

Thêm một nụ hôn lén bị phản công đến giật cả mình.

tai sao boss muon cuoi toi 24

Nữ chính thích hôn lén bao nhiêu thì nam chính thích chủ đông thẳng thắn bấy nhiêu.

tai sao boss muon cuoi toi 25

Vì anh là tổng tài bá đạo nên em có muốn cũng không ngồi xa anh được đâu!

tai sao boss muon cuoi toi 27

Góc bếp sinh động vì có hai người đang "thả thính" nhau.

tai sao boss muon cuoi toi 1

Kiểu ôm công chúa thế này không những đốn tim nữ chính mà cướp mất hồn của hàng loạt khán giả nữ.

tai sao boss muon cuoi toi 2

Đại boss bình thường tỏ ra ngay thẳng nhưng cũng lén lút nựng bảo bối của mình.

tai sao boss muon cuoi toi 3

Sủng tận trời thế này thì người hâm mộ biết sống sao đây?

tai sao boss muon cuoi toi 4

Đến cả cảnh tranh chấp cũng phải thân mật hết cỡ.

tai sao boss muon cuoi toi 5

Quá nhiều phản ứng hoá học ngay tại ngăn bếp.

tai sao boss muon cuoi toi 6

Em chơi là việc của em, đứng ngắm em là việc của anh.

tai sao boss muon cuoi toi 8

Đại boss Tây trang lịch lãm thường ngày mặc áo hình gấu đi chơi với người yêu, có đáng yêu không chứ?

Có thể nói, mặc dù đã là năm "9102" rồi nhưng Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi vẫn chứng minh được một điều rằng "Khán giả rất thích dạo bước trên con đường sủng ngọt". Bởi nếu không là thế phim đâu hot như ngày hôm nay.

Cùng theo dõi những tập tiếp theo vào thứ 5 hàng tuần trên Sohu TV.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.