• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Siêu cấp trai đẹp' Huỳnh Thánh Trì sánh vai 'công chúa nhà Dương Mịch' trong phim thanh xuân mới

Phim ảnh

Năm 2018, Huỳnh Thánh Trì khiến khán giả say mê khi thủ vai Lạc Hi điển trai trong Bong Bóng Mùa Hè. Nhờ nhan sắc thời thượng như các oppa Hàn Quốc mà anh càng có thêm hàng loạt hợp đồng phim ảnh. Em Là Núi Và Biển Trong Mắt Anh (Mountains And Ocean) chính là một trong số đó và là tác phẩm nổi bật nhất của anh hiện nay.

Phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, được báo lớn như China People chú ý vì khai thác chủ đề văn hoá bác học, xoay quanh câu chuyện phục hồi những bức hoạ cổ, cách lưu truyền và kế thừa di sản phi vật thể Quốc gia trong bối cảnh thời hiện đại.

007tmnwvly1fxljy5vtt4j30u015wu0x

Mỹ nam sinh năm 1995 thủ vai Dạ Lãm, là "con nhà người ta" trong truyền thuyết, vừa ấm áp lương thiện vừa khiêm tốn lễ phép lại biết đối nhân xử thế. Từ nhỏ anh đã có hứng thú đặc biệt với Quốc hoạ nên quyết tâm trở thành sinh viên của Học viện văn hoá bác học thuộc Đại học Tây Lăng và đạt thành tích xuất sắc nhất.

Vì muốn nâng cao kỹ thuật chỉnh sửa và phục hồi Quốc hoạ, anh chàng khéo léo đến thỉnh giáo mẹ của Hạ Nhụy Ninh (Trang Đạt Phi). Từ đây có cơ hội quen biết cô sinh viên ưu tú cùng trường này.

huynh thanh tri 4

huynh thanh tri 6

huynh thanh tri 9

huynh thanh tri 12

Hạ Nhụy Ninh do ngôi sao sinh năm 2001 Trang Đạt Phi đảm nhận. Đây là nhân vật có xuất thân gia thế, truyền thống gia đình nổi tiếng với việc phục hồi cổ thư. Tính cách không những kiêu ngạo mà còn vô cùng cứng rắn, hấp không chín mà luộc cũng chẳng nhừ, hễ ai ức hiếp liền phản công thần tốc.

Dẫu vậy, cô nàng cũng có cùng chung chí hướng bảo vệ giữ gìn các bức hoạ lưu truyền của Quốc gia nên trải qua nhiều lần chạm trán với Dạ Lãm, cả hai dần nảy sinh tình cảm.

9060697983257441008

eb223ed515450264f75d79e55f1192632884fad4 size153 w1080 h720

dugtfkeuyae7lca

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Thánh Trì thử thách khả năng diễn xuất qua đề tài văn hoá bác học. Anh không những phải nắm bắt kiến thức kỹ càng mà còn phải tạo được hình tượng khí chất của một sinh viên xuất sắc. Mặc dù đã dày dặn kinh nghiệm đóng phim nhưng mỹ nam sinh năm 1995 vẫn mang áp lực khá lớn.

Trong khi đó, "tiểu hoa" thế hệ mới Trang Đạt Phi quen mặt khán giả qua vai Mạnh Tuyết trong Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây, được kỳ vọng toả sáng qua vai chính đầu tiên trên màn ảnh. Cô nàng là học sinh của trường trung học trực thuộc Đại học Thanh Hoa, mới 10 tuổi đã được đạo diễn Trương Dương mời góp mặt trong phim điện ảnh của ông.

dmovobwvaaabogx

Trang Đạt Phi quen mặt khán giả qua vai Mạnh Tuyết trong Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây.

4e5d7e0dly1fxa4bumoi4j20gx1voh8a

Năm 2018 khi Trang Đạt Phi thi tuyển nghệ thuật, cô được mệnh danh là nữ thần ấm áp, công chúa âm nhạc. Cô nàng vừa ký hợp đồng với Gia Hành Studio của Dương Mịch hồi giữa tháng 12/2018 liền được lăng-xê bằng vai Hạ Nhụy Ninh. Khán giả đánh giá nhân vật này mang màu sắc "Ngụy Anh Lạc" phiên bản trường học nên khá háo hức đón xem thể hiện của cô nàng.

Em Là Núi Và Biển Trong Mắt Anh (Mountains And Ocean) dự kiến phát hành trong năm 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.