• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tạm gác hình tượng Dư Hoài, Lưu Hạo Nhiên hợp tác 'gà nhà' Đường Yên trong movie 'Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam'?

Phim ảnh

Mới đây, top các blogger thạo tin giải trí có hàng triệu lượt theo dõi trên Weibo lần lượt đưa tin, tiểu thuyết Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam của tác giả Bát Nguyệt Trường An sẽ được chuyển thể thành bản điện ảnh.

Các ngôi sao tham gia trong dự án này gồm Lưu Hạo Nhiên vai Thịnh Hoài Nam, Trần Ngọc Kỳ - "gà cưng" của Đường Yên - vai Lạc Chỉ, em trai của Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa vai Trương Minh Thụy. Họ sẽ cùng nhau hợp tác và bắt đầu quay phim vào năm sau.

screen shot 2019 01 24 at 5 12 20 pm

Blogger có 3,2 triệu lượt theo dõi đưa tin bộ ba Lưu Hạo Nhiên, Trần Ngọc Kỳ, Phạm Thừa Thừa cùng đóng Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam bản điện ảnh.

screen shot 2019 01 24 at 5 13 30 pm

Blogger khác có 1,6 triệu lượt theo dõi cũng đăng bài viết tương tự.

screen shot 2019 01 24 at 5 13 38 pm

Blogger có 2,6 triệu lượt theo dõi góp phần lan rộng sự kết hợp đặc biệt này.

Nguồn tin bất ngờ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có người hào hứng mong chờ các thần tượng thanh xuân toả sáng trên màn ảnh, có người cho rằng mọi thứ quá hư cấu, khó lòng là sự thật, yêu cầu thông báo chính xác từ đại diện các bên.

luu hao nhien 11

ab9b0dad dd6c 4458 a08a b0877ed02252

pham thua thua 2

Một blogger giải trí đáng tin có hơn 3 triệu lượt theo dõi khác cũng đồng tình ý kiến của mọi người, phân tích rằng:

"Thật sự sẽ có đoàn phim tìm Dư Hoài để đóng Thịnh Hoài Nam sao?? Nếu như vậy thì vũ trụ Chấn Hoa loạn mất, tưởng tượng cảnh Dư Hoài với Lạc Chỉ yêu đương, tôi chỉ muốn nghỉ xem cho rồi!!".​

screen shot 2019 01 24 at 5 13 20 pm

Blogger có 3,4 triệu lượt theo dõi cho rằng "Dư Hoài" Lưu Hạo Nhiên khó có thể đảm nhận nhân vật Thịnh Hoài Nam.

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, Xin Chào Ngày Xưa ẤyĐiều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta đều nằm trong series thanh xuân vườn trường mang tên Chấn Hoa của tác giả Bát Nguyệt Trường An.

Lưu Hạo Nhiên vốn là chàng trai Dư Hoài hoàn mỹ trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Hình tượng thanh xuân này giúp nam diễn viên tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng đông đảo khán giả nên việc tiếp tục trở thành Thịnh Hoài Nam - soái ca đình đám cũng trong ngôi trường Chấn Hoa - là điều không dễ dàng.

ho nhat thien

Hồ Nhất Thiên là nam chính Thịnh Hoài Nam trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam bản truyền hình.

Hiện tại, nhân vật Thịnh Hoài Nam nói riêng cũng như Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam nói chung chỉ có hai bản. Một là phim chiếu mạng do Triệu Thuận Nhiên (Thịnh Hoài Nam) và Chu Nhan Mạn (Lạc Chỉ) đóng chính. Một là phim truyền hình do Hồ Nhất Thiên (Thịnh Hoài Nam) và Hồ Băng Khanh (Lạc Chỉ) thủ vai.

Vì bản chiếu mạng đã ra mắt và nhận được đánh giá khá tốt nên khán giả kỳ vọng bản truyền hình bứt phá hơn. Nếu có bản điện ảnh, nhiều mong chờ tác phẩm có thể tạo ra sự mới mẻ, khác biệt.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.