• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tân Bạch Nương Tử': Bạch Tố Trinh cá tính cỡ nào cũng không chọc được Hứa Tiên văn võ song toàn

Phim ảnh

Sau khi lệnh cấm phim cổ trang được nới lỏng, tối 3/4 Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ do Vu Mông Lung - Cúc Tịnh Y lên sóng đã thu hút đông đảo sự theo dõi của khán giả.

Đây là tác phẩm cải biên từ phiên bản phim truyền hình cùng tên năm 1992, kể về mối lương duyên giữa đại phu nhân gian Hứa Tiên và bạch xà tu luyện ngàn năm thành người Bạch Tố Trinh. Cả hai gặp gỡ bất ngờ, rơi vào lưới tình của nhau rồi bị Pháp Hải chia cắt. Kể từ đó mối nhân duyên này gặp phải muôn vàn sóng gió.

tan bach nuong tu truyen ky 6

Tập 1 khiến khán giả cảm thấy thích thú vì hình tượng Hứa Tiên khá phù hợp với thẩm mỹ thường thức của công chúng hiện đại. Chàng không những điển trai mà còn là người cứng rắn, không phải là kiểu công tử bột dễ bị giang hồ bắt nạt hay bị Bạch Tố Trinh chọc ghẹo.

Hứa Tiên hội đủ tài đức, có trái tim nhân ái, luôn hết lòng cứu chữa cho bá tánh bị yêu quái hãm hại. Chàng dũng cảm có trách nhiệm được khen ngợi văn võ song toàn.

7cb9 hvcmeuy3853731

Cụ thể vì giúp Tiểu Trù Sinh xoay sở tiền chữa bệnh cho mẫu thân, chàng không ngại ra phố hành y cứu người, khi bị các đại phu khác gây sự, chàng không những một đòn nắm chặt cánh tay của đối phương đáp trả cứng rắn còn tiện thể bắt mạch nói rõ bệnh tình khiến ai nấy đều phải nể nang. Khoảnh khắc này khiến cư dân mạng có cái nhìn mới với Hứa Tiên, hoá ra anh chàng là kiểu người không dễ đụng vào.

Tuy nhiên, trong mắt Bạch Tố Trinh chàng lại bị hiểu nhầm là kẻ giải mạo Hoa Đà tái thế. Nàng vốn đã gặp qua Hoa Đà mà Hứa Tiên lại có tướng mạo vô cùng khác biệt, nên bạch xà cho rằng Hứa Tiên là kẻ xấu.

Bạch Tố Trinh bắt đầu bám theo Hứa Tiên, thậm chí cải nam trang đến gặp trực tiếp và vạch trần chàng. Từ đây, mỗi lần đụng độ đều theo kiểu oan gia. Một nàng cá tình gặp một chàng cứng rắn, cả hai dần có cảm tình với nhau.

006vxdwhgy1g1qea1kqo4j335s23wkjn

006vxdwhgy1g1qea2ie2gj335s23w1l0

Sau đó, Hứa Tiên vì muốn tỏ tình đã thể hiện hàng loạt tài nghệ như chế tạo ra chiếc đèn Khổng Minh, khắc chữ lên chiếc ô làm bằng giấy dầu và vào bếp làm thức ăn. Cư dân mạng bày tỏ: "Hứa Tiên này thật đa tài đa nghệ, làm thủ công rồi lăn vào bếp, quá giỏi".

Thành công kết lương duyên với Bạch Tố Trinh xong, Hứa Tiên tiếp tục thể hiện khía cạnh chân thành và lương thiện của mình. Hứa Tiên phát hiện Bạch Tố Trinh cố ý đổi đơn thuốc làm bệnh nhân tiêu chảy đã âm thầm thay đổi đơn thuốc trở lại lần nữa.

9226 hvcmeuy3856542

Đồng thời nhắc nhở nàng Bạch Tố Trinh không am hiểu thế sự: "Y thuật là để cứu người", điểm này giúp chàng tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả, rằng Hứa Tiên là công tử có tam quan rất ngay thẳng.

Hiện tại, cả nhân vật Hứa Tiên, Bạch Tố Trinh đều nhận được đánh giá tích cực từ khán giả. Bộ đôi Vu Mông Lung - Cúc Tịnh Y vì thế đều được yêu thích, nhất là Vu Mông Lung.

0b02 hvcmeuy3858622

Theo tìm hiểu trong quá trình quay phim nam diễn viên bị dị ứng nặng vì lý do thể chất. Để không trì hoãn tiến trình quay phim, anh phải vừa uống thuốc vừa kiên trì ghi hình. Thái độ hết lòng vì công việc của anh được đạo diễn và mọi người torng đoàn tỏ lòng khen ngợi.

f8b1 hvcmeuy3855261

Trước Hứa Tiên bản 2019, cũng có không ít tiền bối trong nghề từng đảm nhận vai diễn này, Vu Mông Lung mang không ít áp lực, anh luôn suy nghĩa làm thế nào để tạo nên sự khác biệt. May thay, mọi sự khởi đầu khá suôn sẻ.

Khán giả đang chờ xem lối diễn xuất của bộ đôi diễn viên trong những tập tới đồng thời ngóng chờ tình tiết tiếp theo của hai nhân vật.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.