• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tân Bạch Nương Tử': Fan đau tim trước loạt ảnh tràn đầy khí chất thần tiên của Vu Mông Lung

Phim ảnh

Mặc dù là tác phẩm remake, chịu áp lực lớn với thành công của phiên bản trước, song Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ vẫn tạo được sức hút riêng với khán giả.

Lý do lớn nhất có thể nói đó chính là sự hợp của cặp đôi nam thanh nữ tú Vu Mông Lung - Cúc Tịnh Y. Cả hai như được đo ni đóng giày trong vai diễn Hứa Tiên - Bạch Tố Trinh nên ngay từ những ngày đầu công bố tạo hình, khán giả đã dành nhiều cảm tình cho bộ phim.

48f988e6ly1fwdvpixe12j20sg13u000

48f988e6ly1fwdvpm3givj20sg13u7wi

Mơi đây, ê-kíp Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ làm dân tình xốn xao khi thả thính tiếp khoảnh khắc nên thơ của "Hứa Bạch phu thê". Cả hai cùng đi du ngoạn, bạch xà ngồi đọc sách bên bờ hồ, mải say xưa trong câu chữ nên không biết Hứa Tiên nằm bên bãi cỏ ngủ thiếp đi từ khi nào, đến khi lại gần nàng mới biết chàng đã say giấc.

tan bach nuong tu truyen ky 1

tan bach nuong tu truyen ky 2

tan bach nuong tu truyen ky 3

Hình ảnh có hồn cộng với khí chất như thần tiên của cả hai đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Hầu hết ai cũng phải điếu đổ bởi khung cảnh lãng mạn này và dành lời khen rất nhiều cho Vu Mông Lung.

"Ông Trời của tôi ơi! Tiên Tiên đẹp rụng rời".

"Vu Mông Lung thật sự toát ra đầy tiên khí, nhìn mê chết đi được".

"Quá thích Hứa Tiên bản Vu Mông Lung này rồi".

"Hứa Tiên phải nói là rất đẹp trai luôn".

"Hứa Tiên của chúng ta chẳng khác nào thần tiên hạ phàm cả".

"Đừng ai giành anh Hứa Tiên này với em, em phải dẫn anh ấy về nhà".

"Vu Mông Lung ơi, anh có biết cái cách Hứa Tiên nằm ngủ thế này mê hoặc nhân gian biết bao nhiêu không?".

"Rất mong chờ được xem Hứa công tử, khi nào phim mới chiếu nhỉ".

Đây không phải là lần đầu tiên Vu Mông Lung khuấy đảo mạng xã hội vì tạo hình Hứa Tiên. Trước đó, khoảnh khắc Bạch xà đi chơi bên cầu Đoạn Kiều bị mắc mưa rồi được Hứa công tử cho mượn ô cũng là chủ đề nóng khiến dân tình bàn luận rôm rả.

Vì đây là phân đoạn khởi đầu cho mối tình kinh điển giữa nàng rắn và chàng trai nhân gian nên gây chú ý rất lớn. May mắn là cảnh đẹp như mơ này không làm ai thất vọng.

tan bach nuong tu truyen ky 6

tan bach nuong tu truyen ky 5

tan bach nuong tu truyen ky 8

Cúc Tịnh Y vốn được truyền thông Nhật Bản mệnh danh là "4000 năm đệ nhất mỹ nữ", khi nhìn hình tượng Bạch Tố Trinh, hầu hết khán giả phải ca ngợi khí chất cổ trang của cô. Chỉ bằng phục trang đơn giản, ngôi sao sinh năm 1994 đã có thể toát ra khí chất thanh tao của nàng bạch xà.

Vu Mông Lung trước đó đã ghi điểm qua tạo hình cổ trang trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nên tạo hình cổ trang kỳ này như càng được đo ni đóng giày cho anh. Thậm chí, khí chất mà anh toả ra khiến khán giả không tin đây là nam thần sinh năm 1988, họ phải gật gù rằng Vu Mông Lung quá trẻ, quá hoàn mỹ với hình tượng thư sinh trong phim mới.

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ dự kiến phát sóng năm 2019, công chúng đang chờ xem bộ đôi Vu Mông Lung - Cúc Tịnh Y sẽ mang đến làn gió mới nào sau 26 năm bản gốc đạt thành công trên màn ảnh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.