• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Top 4 mỹ nam cổ trang mới': Dương Dương lại đầu bảng, dân tình tiếc vì thiếu 'Nhuận Ngọc' La Vân Hi

Showbiz

Đến hẹn lại lên, cứ vào quý 1 hằng năm, cư dân mạng Trung Quốc đều rủ nhau bình chọn ra Tân cổ trang tứ mỹ, tức Top bốn mỹ nam cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Năm nay, bình chọn diễn ra khá sớm nên những cái tên đình đám đều đã lộ diện. Theo đó, Dương Dương, Tiêu Chiến, Trần Hiểu, Chu Nhất Long là bốn ngôi sao chiếm được nhiều bình chọn nhất.

screen shot 2019 02 01 at 11 27 31 pm

Một blogger giải trí công bố kết quả bình chọn Tân cổ trang tứ mỹ (Top bốn mỹ nam cổ trang mới) trong năm 2019.

Dương Dương gây bất ngờ vì tiếp tục lên ngôi sau khi sánh vai bên Bành Vu Yến, Mao Tử Tuấn, Mã Khả trong top 4 được công bố hồi tháng 3/2017.

Chính bức ảnh "góc nghiêng thần thánh" trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh đã giúp chàng trai sinh năm 1991 thắng thế lần này. Anh được xếp vào kiểu đẹp anh tuấn.

6f0f19d5340f25b527c1a98479081526

Trong tác phẩm kiếm hiệp Khánh Dư Niên, thành viên nhóm X-NINE Tiêu Chiến hoá thân thành Ngôn Băng Vân - gian tế mà Khánh Quốc phái đến Bắc Tề. Nhân vật này có gương mặt khá lạnh lùng, nội tâm lại vô cùng nhẫn nại còn đầu óc thông minh hơn người.

Mặc dù Tiêu Chiên chỉ là nam phụ nhưng anh được dân mạng là "nam phụ kim cương". Bức ảnh Ngôn công tử đầy khí chất cũng giúp anh góp mặt trong Top bốn mỹ nam cổ trang mới, được xếp vào kiểu đẹp kiếm hiệp.

tieu chien 6

Trần Hiểu là một trong 2 ngôi sao 8x cạnh tranh quyết liệt trong cuộc bình chọn nhan sắc cổ trang lần này. Ông bố một con được chú ý vì nét đẹp kiểu thanh tú trong tác phẩm Độc Cô Hoàng Hậu đóng cặp cùng đàn chị Trần Kiều Ân.

06d33e70a6314f6f1620

Qua vai diễn Tiểu Công Gia trong Minh Lan Truyện, ngôi sao 30 tuổi Chu Nhất Long khiến khán giả say lòng và quyết tâm bình chọn mạnh mẽ. Sau cùng anh lọt top và được xếp vào kiểu đẹp nho nhã.

9a07bea426e5cfbb96f4

Có thể nói, giữa thế giới mỹ nam cổ trang nhiều vô tận như ở Trung Quốc, việc được dân mạng xướng tên đầu bảng các mỹ nam cổ trang là không hề dễ dàng.

Trường hợp gây tiếc nuối nhất chính là La Vân Hi. Những hình ảnh lay động lòng người của anh trong Hương Mật Tựa Khói Sương tưởng chừng có thể bứt phá tất cả nhưng sau cùng vẫn chưa có cơ hội lọt top.

la van hi nhuan ngoc 8

Tân cổ trang tứ mỹ là cuộc bầu chọn không chính thống do cư dân mạng tạo ra. Thế nên kết quả dù hợp lòng người này hay không vừa ý người kia vẫn không mang tính tranh cãi gay gắt. Các fan có thể tự đề ra top bốn mỹ nam cổ trang cho riêng mình.

Top bốn mỹ nam cổ trang trong lòng bạn là ai, cùng chia sẻ nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.