• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dân Hàn khen Thẩm Nguyệt nức nở, sốc khi biết cộng đồng mạng xứ Trung lại luôn ghét bỏ cô nàng

Showbiz

Hôm 1/3, một bài viết mang chủ đề "Trung Quốc đang phát cuồng với nữ diễn viên mới này" xuất hiện trên diễn đàn Instiz Hàn Quốc đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, nhân vật chính là Thẩm Nguyệt, cô được giới thiệu sinh ngày 27/2/1997, cao 1m60, từng đảm nhận vai Trần Tiểu Hy trong phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, vai Sam Thái trong Vườn Sao Băng 2018 và đóng quảng cáo mỹ phẩm.

210ca960d5e71f95692131b08384b0f3

658a7af490d4a1637f0c5bb158c26a2d

4421e300a9bed39488b943c253118954

e0e4f4b10d555a0aec3ca7bcc7b2993c

Bài viết đính kèm rất nhiều ảnh cận mặt xinh đẹp nên thu về không ít bình luận tích cực. Đa số đều cho rằng Thẩm Nguyệt sở hữu gương mặt đáng yêu, vóc dáng nhỏ bé của cô nàng cũng được đánh giá là nhỏ nhắn dễ thương. Hầu như không thấy ý kiến nào chê bai khoản ngoại hình.

Điều này khiến cư dân mạng nước ngoài ngạc nhiên bởi ai cũng biết tiêu chuẩn đánh giá sắc đẹp của người Hàn khá khắt khe nhưng họ lại có quan điểm ngược lại với người Trung Quốc.

Trên mạng xã hội Weibo và nhiều diễn đàn Hoa ngữ khác, Thẩm Nguyệt luôn là cái tên gây tranh cãi về vấn đề sắc vóc. Cô nàng từng bị công chúng nước nhà gièm pha vì đôi chân thô kệch, chiều cao khiêm tốn, gương mặt không đủ chuẩn để bước vào showbiz.

lostbird tham nguyet

Đôi chân trước vào sau chính sửa ảnh của Thẩm Nguyệt.

006758pyly1fys481p34uj30yi13hnju

0073bwrily1fymg57l9aqj30dt0hb0wr

Vẻ ngoài mũm mĩm khi quảng cáo Elle Shop.

Thời điểm quay quảng cáo cho Elle Shop, ngôi sao trẻ còn bị mỉa mai là "kỳ tích của giới giải trí". Lúc chụp hình cùng người qua đường lại bị chê là giống người qua đường hơn. Đếm không xuể bao lần dân tình yêu cầu cô nàng rút khỏi giới giải trí vì ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất đều thiếu hụt. Thẩm Nguyệt thậm chí còn đứng thứ 7 trong Bảng xếp hạng những sao nữ bị ghét nhất showbiz do phía Douban công bố mới đây.

tham nguyet nguoi qua duong

Thẩm Nguyệt chụp hình cùng người qua đường.

005jgrljly1g0lbb6qquij30qo1abgvf

Thẩm Nguyệt nằm trong top những sao nữ bị Cnet ghét nhất.

Đến ngày 3/3, chủ đề về Thẩm Nguyệt tiếp tục xuất hiện trên diễn đàn Pann. Người viết bài tỏ ra sốc khi biết Thẩm Nguyệt đáng yêu trong mắt mình lại bị ghét bỏ ở Trung Quốc.

Sau khi nghe fan nước ngoài kể rằng những bài báo về nữ diễn viên luôn tràn ngập phản hồi tiêu cực, người này bày tỏ không ngờ, đồng thời khẳng định nếu Thẩm Nguyệt quảng bá ở Hàn Quốc, cô nàng sẽ hình tượng hệt như Park Bo Young (cao 1m58) hoặc Kim Hyang Gi (cao 1m55).

screen shot 2019 03 03 at 2 39 56 pm

Chủ đề về Thẩm Nguyệt xuất hiện trên diễn đàn Pann.

Các bình luận ở trang Pann cũng cảm thấy ngạc nhiên:

"Trong phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt là cô nàng học hành kém cỏi nhưng ở ngoài đời cô nàng lại là học sinh đầu bảng ấy, thật ấn tượng".

"Hả, điên thật, cô ấy dễ thương như vậy mà. Mình biết hơi khó nhưng tôi hy vọng cô ấy quảng bá ở Hàn Quốc... Có rất nhiều người hâm mộ Thẩm Nguyệt nơi đây lắm".

"Có thật không? Chị gái này dễ thương mà, tại sao nhỉ".

"Đó là vì người Trung Quốc thấy Thẩm Nguyệt không đẹp. Các bạn xem thử các nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc đi, họ cao và mảnh khảnh, sang chảnh như loài mèo. Nhiều người không hiểu vì sao Thẩm Nguyệt cứ được thổi phồng lên".

"Nhưng ngay cả nam chính Hồ Nhất Thiên trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp cũng chê nhan sắc Thẩm Nguyệt chỉ đạt trình độ trung bình. Anh chàng đánh giá vẻ ngoài và nói xấu sau lưng cô ấy. Mọi người ca ngợi nam chính tuyệt thế nào chứ tôi chỉ muốn mách rõ cho họ biết tính cách của anh. Nghiêm túc mà nói thì nữ chính rất đáng yêu và xinh đẹp".

99cbf74d5af658101c

Hồ Nhất Thiên cũng từng chê nhan sắc của Thẩm Nguyệt.

Cách nhìn nhận khác nhau giữa dân Hàn - Trung tiếp tục là đề tài bàn luận trên Facebook lẫn Twitter. Một sốt trang đã dịch lại bài viết trên Instiz và Pann, thu về lượng bình luận hai chiều, có người đồng tình với dân Trung cũng có người chung quan điểm với dân Hàn.

Còn các ý kiến trung lập cho rằng, không có gì là tuyệt đối, dù ở nơi nào Thẩm Nguyệt cũng sẽ có người khen kẻ chê, quan trọng là tên tuổi cô nàng không chỉ phủ sóng ở Trung Quốc mà còn lan rộng ra các nước châu Á như Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia.

Cùng xem một số hình ảnh khác của Thẩm Nguyệt:

tham nguyet 30

tham nguyet 55

tham nguyet 80

tham nguyet 81

tham nguyet 4

tham nguyet 35

tham nguyet 40

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.