• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đáng yêu như Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt: Cứ gặp nhau là cãi, đến Dương Tử còn phải khen có duyên

Showbiz

Một trong những chương trình truyền hình Hoa ngữ đáng chú ý hàng đầu hiện nay chính là Nhà Trọ Thân Ái (The Inn). Chỉ trong sáng ngày 17/11, hàng loạt từ khóa liên quan đến show thực tế này đều lần lượt nắm giữ vị trí đầu bảng hot search của Weibo.

Nếu khách mời Dương Tử từng khiến khán giả cười lăn cười bò bởi màn trượt chân do giày cao gót thì Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt tạo nên cơn sốt hâm mộ vì lần đầu tiên tái hợp sau khi đóng cặp trong Vườn Sao Băng.

Cuộc gặp gỡ định mệnh này thậm chí còn được Dương Tử ca ngợi: "Các em thật là có duyên, chương trình này lại tiếp tục ghi hình cùng nhau rồi".

https://www.youtube.com/watch?v=YoISpGVslB4

Khoảnh khắc đáng yêu giữa Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt.

Tuy nhiên, điều tạo nên thích thú cho dư luận đâu chỉ vì mối quan hệ "người tình màn ảnh" mà là vì khoảnh khắc "oan gia tương phùng" giữa đôi bên.

Mọi chuyện bắt đầu là khi cả hai cùng nhau dọn giường. Thẩm Nguyệt một mực khẳng định tấm vải màu trắng là vỏ chăn trong khi Vương Hạc Đệ chắc chắn nó là ga (drap) giường.

"Nàng Sam Thái" sau đó tự hỏi bạn diễn của mình: "Đầu óc bị gì hả?" thì "Thủ lĩnh F4" cũng bất lực cảm thán: "Cậu quay phim đến bị ngốc rồi, vì sao luôn cứng đầu vậy hả Thẩm Nguyệt".

d3699878

Vương Hạc Đệ hết biết với sự cứng đầu của Thẩm Nguyệt.

Vì ai cũng cho rằng mình đúng nên màn đấu khẩu diễn ra không ngừng, nam ca sĩ Vũ Nghệ đứng bên cạnh chứng kiến đành tủm tỉm cười mà không thể ngăn lại. Dương Tử lúc này lập tức bày tỏ: "Tụi em cứ khoái làm oan gia".

Sau cùng mọi người cùng nhận định đó là ga giường, Vương Hạc Đệ và Vũ Nghệ lần lượt chia nhau đi tìm vỏ chăn. Dương Tử tiếp tục phỏng vấn Thẩm Nguyệt: "Hai em lúc nào cũng vậy hả? Luôn thích cảm giác đấu đá nhau".

d3699879

Sau bao ngày gặp lại liền trở thành oan gia.

Đàn em sinh năm 1997 liền trả lời: "Dạ không có, bình thường chúng em cũng không nói chuyện, không thân thiết lắm, thật sự không mấy thân, quay xong phim cũng không liên lạc lại, giờ gặp nhau liền như thế này".

powerlesslivelyislandcanary size restricted

Cô nàng vừa nói dứt lời, anh chàng họ Vương đã quay trở về, trên tay cầm ga giường ra vẻ "dằn mặt": "Nhìn kỹ đi này, đây là ga giường nhé".

Sự đáng yêu vô bờ bến của cặp đôi trẻ nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng. Cả hai thậm chí trở thành chủ đề phổ biến thứ 4 trên mạng xã hội tỷ dân.

screen shot 2018 11 17 at 1 46 31 pm

Từ khóa "Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt" đứng top 4 bảng hot search Weibo.

Bạn thấy cặp đôi này thế nào? Cùng chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.