• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Teaser mới của 'Stranger Things' 4 gợi ý rằng cảnh sát trưởng Jim Hopper vẫn còn sống

Phim ảnh

Câu hỏi lớn nhất của khán giả sau Stranger Things mùa 3 là: "Liệu cảnh sát Hopper có còn sống hay không?". Vai cảnh sát trưởng được yêu mến do David Harbor thủ vai về cơ bản đã biến mất vào cuối mùa trước, trong khi nhiều người hâm mộ lo lắng rằng anh ta đã chết thì teaser mới nhất cho thấy Hopper có thể còn sống.

Những diễn biến cuối cùng liên quan đến Hopper trong tập cuối của mùa 3 là khi Joyce đóng thông đạo từ thế giới thật đến Upside Down (thế giới đảo ngược), sau khi cánh cổng được đóng, một vụ nổ lớn xuất hiện làm bốc hơi mọi thứ.

Có câu "sống phải thấy người, chết phải thấy xác", thi hài của Hopper không bao giờ được tìm ra, cho thấy số phận của anh vẫn chưa xác định. Khả năng cao Hopper hiện tại vẫn đang kẹt ở thế giới đảo ngược, chính xác hơn là trong phiên bản thị trấn Hawkins của Upside Down.

Teaser truyền tải thông điệp "We're not in Hawkins anymore", sau đó cảnh Upside Down xuất hiện với tấm biển "Welcome to Hawkins" bên góc phải. Ngoài ra, ở góc xa bên trái có một ngôi nhà gỗ với ánh đèn leo lét, ban đầu đèn sáng, sau đó tắt hẳn.

cap1

cap2

Ngoài ra, ở bên trái, trên cây có một cái đồng hồ đang chạy. Một chiếc đồng hồ có thể gợi ý rắng những bạn trẻ của chúng ta vẫn còn thời gian, tuy nhiên nó đang cạn dần cho đến khi ánh đèn tắt ngóm, chứng tỏ cơ hội cứu được cảnh sát Hopper ngày càng thấp.

Nhân vật cảnh sát Jim Hopper của David Harbor là vai then chốt kể từ mùa đầu tiên của loạt phim Stranger Things, vì vậy khiến anh ta biến mất mà không có lời giải thích nào rõ ràng sẽ là một điều hết sức ngớ ngẩn.

Một giả thuyết khác liên quan đến Hopper là anh ta sẽ được cứu ra khỏi Upside Down, nhưng bởi một nhóm quân nhân bí ẩn người Nga chứ không phải do các bạn trẻ ở thị trấn Hawkins, cảnh post-credit của mùa 3 đã phần nào củng cố cho giả thuyết này (ảnh dưới).

cap5

Theo lời thoại, "the American" được nhắc đến có thể chính là Hopper, vì nếu không phải anh thì cũng không thể liên tưởng đến nhân vật người Mỹ nào khác (một số người cho rằng cũng có khả năng người Mỹ này là nhà khoa học Martin Brenner, kẻ đã tiến hành những thí nghiệm với Eleven, tuy nhiên xác suất này không cao).

stranger things 4

Stranger Things 4 sẽ là mùa cuối cùng của loạt phim này, và Eleven (Millie Bobby Brown) cùng nhóm bạn chắc chắn phải đối đầu với con quái Mind Flayer một lần cuối cùng (lần này họ sẽ phải đánh bại thực thể hùng mạnh của nó). Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất về Stranger Things trên Lost Bird.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.