• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Netflix tung ra 5 series phim kinh dị cho mùa Halloween 2019 mà 'mọt phim' không thể bỏ qua

Phim ảnh

1. In the Shadow of the Moon (phát hành ngày 27 tháng 9):

Đừng nhầm lẫn với phim tài liệu cùng tên của David Sington sản xuất năm 2007. In the Shadow of the Moon 2019 kể về một người thám tử đến từ Philadelphia cùng nỗi ám ảnh không thể chấm dứt với nữ sát nhân hàng loạt bí ẩn cùng tội ác của bà bất chấp nỗ lực phá án. Diễn viên điển trai Boyd Holbrook đã xác nhận đóng chính trong series này của Netflix.

shadowmoonnetflix

2. In The Tall Grass (phát hành ngày 4 tháng 10)

Bộ phim có sự tham gia của diễn viên đình đám nổi tiếng từ series The Conjuring - Patrick Wilson nên khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về độ kinh dị của nó. In the Tall Grass kể về người phụ nữ mang thai cùng anh trai cố gắng giải cứu một cậu bé sau khi nghe tiếng khóc trong cánh đòng cỏ rồi chính họ cũng đã lạc trong mê cung đó.

inthetallgrass1 828x529

3. Fractured (phát hành 11 tháng 10)

Phim có sự tham gia của Sam Worthington nổi tiếng với phim Avatar, cùng với Ned Ryerson, Stephen Tobolowsky. Fractured kể câu chuyện về một người đàn ông đi cùng với vợ để đưa con gái đến bệnh viện sau khi cô bị gãy tay. Kiệt sức vì chuyến đi, người cha ngủ thiếp đi trong khi vợ và con gái đi chụp X-quang. Tuy nhiên, khi anh thức dậy, bệnh viện không có hồ sơ hay một manh mối gì của thành viên gia đình anh ta.

fractured

4. Eli (phát hành ngày 18 tháng 10)

Câu chuyện bắt đầu với một bác sĩ hứa sẽ điều trị y tế bằng phương pháp thử nghiệm để giúp đỡ Eli (đóng bởi diễn viên Shotwell) bị bệnh nặng. Nhưng khi khi cậu bị quấy rầy bởi những cơn ác mộng không dứt, Eli nhận ra người chữa bệnh cho mình có thêm động cơ cá nhân khác nữa.

eliheader

5. Rattlesnake (phát hành ngày 25 tháng 10)

Cuối cùng, Rattlesnake kể câu chuyện về một người mẹ nhận sự giúp đỡ từ một người phụ nữ bí ẩn sau khi con gái của cô bị rắn chuông cắn. Người mẹ sau đó ‘'thực hiện một thỏa thuận không thể tưởng tượng được với quỷ để trả ơn người lạ.''

rattlesnakenetflix

Trailer của ''Netflix and Chill"

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.