• Về đầu trang
Spock
Spock

Netflix nhập bom tấn ăn khách thứ ba trong năm 2019, thu về tận 700 triệu USD nhưng không một ai biết về nó

Phim ảnh

Một trong những bộ phim hoành tráng nhất thế giới, với kinh phí khủng không thua gì Avengers: Endgame hiện đã có mặt trên Netflix, nhưng hầu như không có ai biết gì về nó. Bộ phim đang được nhắc đến ở đây là The Wandering Earth (Lưu lạc Địa Cầu) thuộc dòng phim khoa học viễn tưởng, kể về niềm hi vọng cuối cùng của loài người trong cuộc chiến chống lại thảm họa diệt vong từ mặt trời.

screen shot 2019 05 08 at 12 52 01 pm

Lưu lạc Địa Cầu được ra mắt vào đầu năm nay và càn quét phòng vé Trung Quốc khi trở thành phim có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử của nước này. Không chỉ vậy, bộ phim còn cán mốc và với 700 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới, trở thành bộ phim ăn khách thứ ba trong năm 2019 chỉ sau Captain MarvelAvengers: Endgame.

Mặc dù gây bão phòng vé trong nước và quốc tế, nhưng Lưu lạc Địa cầu lại âm thầm xuất hiện trên hệ thống stream phim của Netflix mà không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào.

Netflix Châu Á đã tung ra đoạn giới thiệu chính thức cho bom tấn này vào ngày 29 tháng 4, chỉ một ngày trước khi được đưa vào kho phim của Netflix. Mặc dù vậy, trailer của bom tấn này lại chưa bao giờ được Netflix đăng tải lên trang Youtube chính thức hay được đề cập đến trong danh sách phim mới vào tháng Tư và Năm.

Với doanh thu phòng vé 700 triệu USD, Lưu lạc Địa Cầu là bộ phim không nói tiếng Anh có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại và là một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng ăn khách nhất. Và khi người ta nghĩ rằng, một bộ phim có tầm vóc to lớn này xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả Mỹ hay từ Netflix giống như họ đã làm với Avengers: Infinity War trước kia thì thực tế lại chứng minh điều ngược lại.

liu peiqiang 0

Ông lớn của dịch vụ stream phim này chỉ dành cho bộ phim màn quảng cáo hời hợt, với nội dung tóm tắt như sau:

"Phim là câu chuyện về một tương lai xa, khi mặt trời trở thành Ngôi sao Đỏ và sắp nuốt chửng Trái đất, loài người phải nỗ lực để cứu lấy hành tinh.

Các chính phủ trên thế giới phải hợp lực lại với hi vọng đưa Trái đất ra khỏi hệ Mặt trời để đến một hệ sao mới thông quan một cỗ máy khổng lồ, được cấu tạo từ 10000 động cơ.

Trong cuộc hành trình dài 2.500 năm này, một nhóm các anh hùng đã xuất hiện để bảo vệ nền văn minh nhân loại khỏi những nguy hiểm bất ngờ và những kẻ thù mới, bảo vệ mái nhà chung của mình".

mv5bmje2nzzlmgitmza4os00zjriltk3nzitmdrkogflzmnhyzjkxkeyxkfqcgdeqxvynzi1nzmxnzm v1

Lưu lạc Địa cầu có sự tham gia diễn xuất của nhiều cái tên đình đám trong làng điện ảnh Hoa ngữ như ngôi sao Ngô Kinh, Ngô Mạnh Đạt, Khuất Sở Tiêu, Triệu Kim Mạch và Lý Quang Khiết. Với người dùng Netflix tại Việt Nam, bộ phim đã có sẵn trên hệ thống phát hành để khán giả có thể thưởng thức một trong những siêu phẩm khoa học viễn tưởng đáng chú ý nhất của năm nay.

Theo: Indie Wire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.