• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

'Thái Tử Phi Thăng Chức Ký' bản Hàn: Ai sẽ vào vai Bồng Ca lầy lội và Thái Tử 'mặt than'?

Phim ảnh

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là bộ webdrama đình đám ra mắt năm 2016, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiên Chanh.

Bộ phim đã trở thành một hiện tượng, giúp nhiều cái tên trẻ vụt sáng thành sao như Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung...

Phim kể về Trương Bằng, một nam nhân đào hoa thời hiện đại, vì muốn trốn bạn gái mà nhảy xuống nước, vô tình xuyên không thành thái tử phi thời cổ đại, gây nên những tình huống dở khóc dở cười.

go princess go 2

Vừa qua, các fan hâm mộ bất ngờ với tin tức bản quyền của bộ phim đã được mua lại bởi Hàn Quốc. Phim sẽ được thực hiện bởi các công ty Fox Networks Group Asia, Endeavor China, LYD Networks & YG Studio Plex. Phim gồm 20 tập, giữ nguyên cốt truyện chính là một chàng trai hiện đại vì gặp phải sự cố mà xuyên không đến cổ đại trở thành thái tử phi.

thai tu phi thang chuc ky 2

Làm lại bộ phim sẽ là một thử thách vô cùng lớn với các nhà sản xuất Hàn Quốc. Vậy thử dự đoán xem, các diễn viên nào sẽ hợp vào vài dàn nhân vật "lầy lội vô địch" của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký?

Thái tử phi Trương Bồng Bồng

Lee Sung Kyung

591a404701807 lee sung kyung 600x450

Lee Sung Kyung có vẻ là một ứng cử viên sáng giá cho nhân vật Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Ngoài việc có chiều cao hoàn hảo và ngoại hình sáng, cô nàng cũng từng "kinh qua" nhiều vai diễn đa dạng như nữ cường nhân trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Baek In Ha ghê gớm của Cheese In The Trap,...

Ngoài đời, Lee Sung Kyung cũng là một người lầy lội, vui vẻ, mạnh mẽ, vô cùng phù hợp với nhân vật. Ngoài ra, YG Studio Plex cũng đồng sản xuất bộ phim, nên sẽ chẳng mấy ngạc nhiên nếu Lee Sung Kyung sẽ có vai trong bộ phim này.

Jun Ji Hyun

photo1514444315984 1514444315984

Tuy tuổi hơi "dừ", nhưng Jun Ji Hyun cũng là một cái tên vô cùng được mong chờ. Nhân vật Trương Bồng Bồng có tính cách gần như tương đồng với "mợ chảnh" của Man From The Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới). Một thái tử phi mạnh mẽ, lầy lội, luôn làm "trò con bò" hẳn sẽ được Jun Ji Hyun thể hiện một cách tuyệt vời.

Hani (EXID)

1510221881 haniexid

Dù không phải là diễn viên, nhưng nhiều người cũng nhận ra rằng, Hani của EXID có tính cách "bựa" y hệt Trương Bồng Bồng. Dáng vẻ giống con trai, bất chấp hình tượng, vừa xinh đẹp lại vừa "ngầu"... Có lẽ không cần diễn, chỉ cần là chính mình thôi, Hani cũng thừa sức đảm nhận vai Bồng Ca rồi!

Thái tử Tề Thịnh

Nam Joo Hyuk

nam joo hyuk

Nam Joo Hyuk từng đóng vai Thủy thần Ha Baek trong Cô Dâu Thủy Thần, cũng là một nhân vật hoàng gia. Tuy diễn xuất chưa thật sự thuyết phục được hoàn toàn khán giả, nhưng có có nhiều ý kiến đánh giá rằng ngoại hình của Nam Joo Hyuk khá tương đồng với diễn viên diễn vai Thái tử Thịnh Nhất Luân. Và cũng lại thuyết âm mưu, YG Studio Plex sản xuất, vậy có lạ gì nếu Nam Joo Hyuk là một ứng cử viên nặng kí cho vai nam chính?

Kim Soo Hyun

kimsoohyun11

Kim Soo Hyun trong Man From The Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới) cũng là một nhân vật tuy lạnh lùng, tỏ vẻ không quan tâm nhưng lại rất dịu dàng. Nếu Kim Soo Hyun vào vai Thái tử, Jun Ji Hyun là Thái tử phi, thì ta lại có dịp nhìn ngắm "cặp đôi huyền thoại" tái hợp trên màn ảnh nhỏ. Chưa gì đã thấy bùng nổ rồi!

Lee Jun Ki

13 1477711408880

Lee Jun Ki là một cái tên vô cùng đáng mong chờ. Anh cũng đã từng đóng vai Tứ hoàng tử trong Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), một nhân vật đủ lạnh lùng tàn nhẫn, nhưng khi cần lại có thừa dịu dàng. Nếu Lee Jun Ki vào vai Thái tử Tề Thịnh, với diễn xuất ấn tượng của anh, hẳn các khán giả sẽ hoàn toàn hài lòng.

Cửu Vương

Lee Jong Suk

9c7786fd2af0d7913f7aecc1fc64004777a03f4c hq

Cửu Vương "đẹp hơn hoa" có vẻ chính là hình tượng phù hợp với Lee Jong Suk. Đặc biệt, nam diễn viên cũng đóng rất ít phim cổ trang, vì vậy nhiều khán giả mong chờ không biết nếu anh vào vai nam tử cổ đại không biết trông sẽ thu hút đến mức nào!

Park Bo Gum

b6483842c5f8f9a05b775b421a10e163

Park Bo Gum trong Mây Họa Ánh Trăng có hình tượng khá tương đồng với Cửu Vương. Một hoàng tử với nụ cười như gió như trăng quả thật sẽ là một Cửu Vương hoàn hảo!

"Leo cây công tử" Dương Nghiêm

Kim Tae Hyung (V - BTS)

2be4d 15877184 1640141409613307 1392679219158319104 n

Nhiều người nhận định rằng Kim Tae Hyung có hình tượng khá giống Dương Nghiêm, vì nhân vật này có nhiều nét tương đồng với Han Sung trong Hwarang (Hoa Lang). Một em út nhí nhảnh, dễ thương nhưng cũng không kém phần tinh quái sẽ khiến các fangirl đổ ngay tức khắc cho mà xem!

Tì nữ Lục Ly

Oh Yeon Seo

oh yeon seo 08

Vẻ đẹp nữ tính với một chút sexy ở Oh Yeon Seo khá phù hợp với hình tượng Lục Ly, chị em tốt của Trương Bồng Bồng. Không như Bồng Ca nam tính lầy lội, Lục Ly sẽ là điểm cân bằng nữ tính cho bộ phim.

Còn bạn, bạn tiến cử ai tham gia Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bản Hàn? Cùng chia sẻ cho Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.