• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

‘Thanh Bình Nhạc’ lên sóng, tiểu thịt tươi 22 tuổi bất ngờ được chú ý vì giống hệt tài tử Kim Thành Vũ

Phim ảnh

Bộ phim cổ trang Thanh Bình Nhạc do Vương Khải và Giang Sơ Ảnh đóng chính mới lên sóng hôm 7 tháng 4 vừa rồi đã nhận được sự chú ý từ rất nhiều người xem.

Bộ phim tái hiện lại một cách chân thực nhân vật Tống Nhân Tông xoay quanh cuộc sống triều chính rối ren và phức tạp thời Bắc Tống. Ngay khi bộ phim vừa ra mắt đã nhận được những lời phê bình tích cực từ khán giả.

Bên cạnh đó, vai diễn Tống Nhân Tông Triệu Trinh thời niên thiếu do chàng diễn viên trẻ Trương Gia Thạc thủ vai gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Tuy thời lượng lên sóng của Trương Gia Thạc chưa đến hai tập nhưng vai diễn Triệu Trinh thời trẻ đầy khí chất, vừa có sự nổi loạn của tuổi thiếu niên, vừa tràn đầy nhiệt huyết với lý tưởng to lớn của anh chàng này đã nhận được cơn mưa lời khen.

Được biết Trương Gia Thạc sinh năm 1998 và vừa tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Theo dõi Weibo cá nhân của Trương Gia Thạc cư dân mạng phát hiện ra chàng diễn viên trẻ tuổi với vẻ ngoài giống hệt tài tử Kim Thành Vũ lúc trẻ này quả nhiên là một chàng trai cực phẩm.

Trương Gia Thạc (trái) và Kim Thành Vũ thời trẻ (phải).

Bất kể là phần bình luận của trang phát sóng phim hay tài khoản xã hội của Trương Gia Thạc, cư dân mạng đều để lại những lời khen về giá trị nhan sắc cực cao của cậu. Mọi người còn hài hước gọi cậu là phiên bản trẻ của Kim Thành Vũ.

Ngoài ra netizen Trung còn phát hiện ra anh chàng từng xuất hiện trong chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ do đạo diễn có tiếng Trần Khải Ca và nữ diễn viên tên tuổi Triệu Vy đảm nhận vị trí giám khảo. Sắp tới đây Trương Gia Thạc sẽ vào vai Trần Thúc Anh trong bộ phim Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Trương Gia Thạc trong Diễn Viên Mời Vào Chỗ.

Tuy vẫn chưa xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng với tài năng và nhan sắc được đánh giá cao của mình, tin chắc rằng Trương Gia Thạc sẽ còn đột phá hơn nữa trong tương lai.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.