• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Trâm Hành' của Ngô Diệc Phàm - Dương Tử: Xôn xao tin biên kịch tăng đất diễn cho nam chính

Phim ảnh

Một tác giả ngôn tình có tên Ngũ Thiến đăng Weibo khoe sách của cô được top 1 hot search, rồi bảo: "by the way, sách Trâm Trung Lục đang đứng top 3 cũng đưa ra tuyên bố chính thức rồi, tôi là một trong những biên kịch".

Dưới thanh bình luận có người hỏi: "Cảnh phim của nam chính có tăng không?", Ngũ Thiến trả lời: "Tăng thêm rất nhiều".

Thông tin này gây chú ý cực lời bởi Thanh Trâm Hành do Ngô Diệc Phàm - Dương Tử đảm nhận vốn chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm Trung Lục có nội dung xoay quanh nữ chính. Việc tăng đất diễn cho nam chính tác động không nhỏ đến cốt truyện.

Trang Sina Entertainment sau đó liên lạc với bên phim Thanh Trâm Hành để xác thực thì bên phim phủ nhận, nói "Không có người này trong đội ngũ chấp bút biên kịch".

Động thái phủ nhận kịp thời dù tránh gây tranh cãi nhưng cũng không thể loại bỏ một số suy đoán rằng Ngô Diệc Phàm bị người khác cố ý dựng chuyện bêu xấu, khiến anh bị mắng chửi.

Bình luận trên trang Sina như sau:

[+4041] Tôn trọng hợp đồng, tôn trọng kịch bản, không hài lòng thì thuở ban đầu đừng ký, hết ác ý xé phiên vị, đến ác ý làm tiếp thị, đoàn đội nào đó thật tác yêu tác quái, còn mua tài khoản tiếp thị nữa chứ, mệt không, tiền nhiều thì lấy đi làm từ thiện.

[+3638] Có thể đừng bám lấy Ngô Diệc Phàm không, tha cho anh ấy đi!

[+3374] Đoàn đội Dương Tử thật sự tác yêu.

[+3224] Ngô Diệc Phàm thật thảm.

[+3102] Tôn trọng hợp đồng được không? Nhà nào đó đừng mua tài khoản tiếp thị làm chuyện xấu nữa, cảm ơn.

Có thể thấy chỉ từ bài đăng "nhận vơ" của tác giả Ngũ Thiến mà cộng đồng mạng đã xáo trộn ít nhiều. Dự kiến, trong thời gian sắp tới khi Thanh Trâm Hành khởi quay, Ngô Diệc Phàm - Dương Tư cùng xuất hiện trên phim trường, sẽ có muôn hình vạn trạng các lại tin chính thống, "bát quái", tin đồn khác nhau lũ lượt ập tới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.