• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Tu Tảo Vi': Hồ Nhất Thiên lần đầu làm trai văn phòng yêu con gái ông chủ công ty

Phim ảnh

Có thể nói, bên cạnh đề tài cung đấu cổ trang thì xu hướng của phim truyền hình Hoa ngữ năm nay tập trung khai thác khá nhiều về đề tài công việc và lập nghiệp trong xã hội hiện đại.

Ngoài tác phẩm tiêu biểu Thời Đại Lập Nghiệp của Angelababy và Hoàng Hiên, bộ phim mới Thanh Xuân Tu Tảo Vi (Youth Should Be Early) do Hồ Nhất Thiên - Chung Sở Hi đóng chính cũng được yêu thích cuồng nhiệt.

0077rdmsly1fxftpr1m69j315o0rs4qp

Hồ Nhất Thiên - Chung Sở Hi đóng chính trong Thanh Xuân Tu Tảo Vi.

Sở dĩ phim chưa chiếu nhưng vẫn được săn đón hết lòng là vì nó được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách trên mạng xã hội. Nội dung chủ yếu kể về chàng trai văn phòng Trịnh Càn (Hồ Nhất Thiên) làm việc tại công ty gia đình của tiểu thư giàu có Trình Tâm (Chung Sở Hi). Vì là người yêu của nhau nên Trình Tâm muốn giúp đỡ Trịnh Càn thăng tiến trong công việc, song, anh từ chối và muốn đi lên từ nỗ lực của chính mình.

0077rdmsly1fucifd9295j30qo12ttcz

Thanh Xuân Tu Tảo Vi được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên.

Những tưởng mọi sự đều êm xuôi thì gia đình Trình Tâm lại rơi vào khủng hoảng. Lúc này Trịnh Càn trở thành chỗ dựa cho cô, cùng cô vượt qua bao thăng trầm. Bằng sự nỗ lực, ý chí quyết tâm của người trẻ tuổi, cả hai đạt được viên mãn cả tình cảm lẫn sự nghiệp.

Mặc dù cốt truyện nghe có vẻ đơn giản nhưng những chi tiết bên trong tập trung khai thác nhiều về khúc mắc tình cảm và kinh nghiệm làm việc sau khi tốt nghiệp đại học của các nhân vật. Đó cũng là cuộc đấu tranh của "bạch phú mỹ" Trình Tâm để sống còn ở nơi làm việc. Nói chung đây là bộ phim thần tượng truyền cảm hứng cho giới trẻ với thông điệp cùng làm việc chăm chỉ để tạo ra tương lai tốt hơn.

0077rdmsgy1fvsl3gfk2nj31k011c1kx

0078oajzly1fw28hfeh1ij31q532gb2b

Thanh Xuân Tu Tảo Vi không chỉ là tác phẩm ý nghĩa mà còn cuốn hút bởi sự kết hợp mới lạ giữa nam thần cao 1m88 Hồ Nhất Thiên và cô nàng "nấm lùn" Chung Sở Hi thấp hơn 20 cm.

Thoát khỏi cái bóng nam sinh trường học của Giang Thần, Hồ Nhất Thiên lần đầu đóng dân công sở văn phòng với hình tượng trưởng thành. Còn Chung Sở Hi từng được khán giả biết đến qua phim điện ảnh Youth nay cũng đảm nhận vai chính đầu tiên ở mảng truyền hình.

Hôm 17/12, phim tung ra loạt poster mới hé lộ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Một tấm là Hồ Nhất Thiên cõng Chung Sở Hi, tấm khác là cặp đôi đang tựa vào nhau trên sô pha. Khán giả tinh ý phát hiện nam diễn viên rất lịch sự khi giữ đôi tay của mình không chạm vào phần đùi của bạn diễn - một hành động rất quý ông và khéo léo.

005qxbgkgy1fy9h8d1xk5j30j60csjtn

Hồ Nhất Thiên cõng Chung Sở Hi, bàn tay quý ông được khán giả tinh ý phát hiện.

005qxbgkgy1fy9h8d0zh1j30j60cs76x

Cả hai dựa vào nhau đầy ngọt ngào tạo ra nhiều kỳ vọng về "phản ứng hoá học" mới trên màn ảnh.

Bỏ qua những lùm xùm về đời tư, nếu đánh giá Hồ Nhất Thiên trong vai trò diễn viên, anh hoàn toàn chiếm được cảm tình của khán giả. Các blogger phim nhận xét, bộ phim do anh và Chung Sở Hi đảm nhận mang được kỳ vọng rất cao.

Hiện Thanh Xuân Tu Tảo Vi chỉ vừa đóng máy và dự kiến phát sóng vào năm 2019, chưa rõ lịch phát sóng cụ thể khi nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.