• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Thiếu Nữ Toàn Phong 3': Dương Dương trở lại, nữ chính đổi thành Đường Nghệ Hân?

Phim ảnh

Sau khi bộ phim truyền hình ăn khách Thiếu Nữ Toàn Phong 2 khép lại, khán giả vẫn còn nhiều niềm tiếc nuối và trăn trở với cái kết không mấy thỏa mãn. Tuy nhiên, gần đây có thông tin phần 3 của bộ phim chuẩn bị khởi quay khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

1

Lần đầu tiên Thiếu Nữ Toàn Phong 1 lên sóng đã giành được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Nam chính của phần đầu tiên là sư huynh Nhược Bạch, tuy nhiên ở cuối phần 1 anh đã tới Mỹ để chữa bệnh. Thế nên nhiều người yêu mến anh chàng đều hi vọng anh sẽ trở lại trong phần 3 này.

2

Sau khi Thiếu Nữ Toàn Phong khép lại, danh tiếng của Dương Dương dần trở nên phổ biến hơn trong giới giải trí. Nhất là sau vai diễn Tiêu Nại của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, anh chàng đã vươn mình trở thành một trong tứ đại lưu lượng tiểu sinh hàng đầu C-biz. Liệu ở phần 3 Nhược Bạch trở lại, Dương Dương có tiếp tục đảm nhận vai diễn này?

3

Cho đến nay, Thiếu Nữ Toàn Phong đã lên sóng được 2 phần. Phần 1 do Dương Dương và Hồ Băng Khanh thủ vai chính, phần 2 do An Duyệt Khê và Ji Chang Wook diễn chính. Dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng là những cái tên quen thuộc như Trần Tường, Đàm Tùng Vận, Bạch Kính Đình... Mỗi phần sau khi phát sóng đều đạt được thành tích vô cùng khả quan, vậy nên phần 3 được nhiều người hâm mộ mong đợi.

6

Nam chính của phần 2 là Ji Chang Wook, bởi lý do đang tham gia nghĩa vụ quân sự cùng lệnh hạn Hàn nên không thể tiếp tục đóng phần 3 nữa.

4

Gần đây, trên trang Weibo đang lan truyền tin tức Dương Dương sẽ trở lại trong phần 3, nhưng Bách Thảo không phải là Hồ Băng Khanh hay An Duyệt Khê diễn nữa mà do Đường Nghệ Hân thủ vai. Sau khi tin tức lan truyền, rất nhiều người thể hiện sự mong đợi ngày bộ phim lên sóng.

5

Thời điểm phần 2 của Thiếu Nữ Toàn Phong ra mắt thì Nhược Bạch vẫn đang chữa bệnh bên Mỹ, chưa quay trở về nên khán giả có đôi chút thất vọng. Lần này nếu sư huynh trở về, hơn nữa Dương Dương vẫn tiếp tục thủ vai thì thật chẳng còn gì bằng.

Theo: sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.