• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Thu nhập chênh lệch 'một trời một vực' của 'Tứ đại mỹ nhân' Tân Cương trong showbiz Hoa ngữ

Phim ảnh

Giới giải trí Hoa ngữ có không ít người đẹp đến từ Tân Cương, nhưng để gọi tên "Tân Cương Tứ Mỹ" - 4 người đẹp nhất đến từ vùng đất này, người ta thường nghĩ ngay đến Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Mạch Địch Na.

Dù bốn nữ diễn viên đều có nhan sắc vạn người mê nhưng con đường sự nghiệp của họ lại hoàn toàn khác nhau. Người ra mắt từ sớm nhưng vẫn đang chật vật tìm kiếm chỗ đứng, người vào nghề sau lại sớm trên đà thăng hoa phát triển. Mức thu nhập giữa họ cũng chênh lệch "một trời một vực".

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á sinh ngày 8/8/1984, được công chúng biết đến qua vai diễn Triệu Phi Yến trong Mẫu Nghi Thiên Hạ.

Năm 2011, cô nổi tiếng hơn khi hoá thân thành Tố Ngôn trong Cung Toả Tâm Ngọc. Đây là vai diễn giúp Đồng Lệ Á lọt top "tứ đại mỹ nhân cổ trang" bên cạnh Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên.

donglea lostbird1

Vốn sở hữu nhan sắc trời phú lại cộng thêm năng lực diễn xuất vượt trội, nữ diễn viên tiếp tục được mời đóng trong các phim Chuyện Tình Yêu Bắc Kinh, Đường Sơn Đại Địa Chấn, Lưu Luyến Không Quên,...

donglea lostbird2

Đồng Lệ Á có thể diễn tốt ở cả 2 dòng phim cổ trang lẫn hiện đại. Từ vai diễn trong Lang Nha Bảng 2, cô càng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Mức thu nhập của người đẹp cũng tăng lên nhanh chóng. Theo trang btime, thu nhập trung bình năm của cô khoảng 40 triệu đến 48 triệu tệ (143 tỷ - 172 tỷ VND).

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 3/6/1992, cô bắt đầu sự nghiệp với vai diễn Li Cơ trong Kỳ Duyên Trong Gió. Đến năm 2014 nhờ tham gia Cổ Kiếm Kỳ Đàm, cô lọt vào mắt xanh của Dương Mịch và ký hợp đồng với công ty của đàn chị.

nhung my nu ao xanh van nguoi me tren man anh

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong tác phẩm "Kỳ Duyên Trong Gió".

Sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng lên như diều gặp gió, cô liên tục nhân vai trong hàng loạt phim như Người Tình Kim Cương, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Ngạo Kiều Và Định Kiến, Lệ Cơ Truyện.

1 2

Với vai diễn Phượng Cửu trong "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa", tên tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên bức phá và nổi tiếng khắp khu vực châu Á.

Nhân vật Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba chinh phục được khán giả nhiều nước châu Á, trở thành Hoa đán được chú ý nhất năm 2017. Theo đà tiến tới, cô được mời góp mặt trong Running Man bản Trung mùa 5, góp phần tăng thêm rating cho chương trình. Mức thu nhập cá nhân của người đẹp 9x cũng tăng chóng mặt.

dich le nhiet ba hoa tuyet tan cuong xinh dep day trien vong cua man anh hoa ngu 06 0972

Địch Lệ Nhiệt Ba là "hoa tuyết Tân Cương" đầy triển vọng của màn ảnh.

Trang Ettoday nhân xét về Địch Lệ Nhiệt Ba hồi tháng 3/2018: "Chỉ mới 25 tuổi và có 4 năm trong nghề nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã là hoa đán nổi tiếng hiện nay, mức thu nhập nhảy vọt lên đến 55 triệu tệ (hơn 197 tỷ VND)".

20180226151656 b297

Sự nghiệp thăng hoa giúp nữ diễn viên sinh năm 92 trở thành "hoa đán" được chú ý nhất năm 2017 - 2018.

Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ thuộc thế hệ 9x thành công nhất tính đến bây giờ. Cô có đời từ trong sạch, sự nghiệp thăng hoa, là thành gương mặt không thể thiếu ở các sự kiện, chương trình TV.

Truyền thông ví nữ diễn viên chính là "Hoa tuyết Tân Cương" tinh khôi nhất. Vẫn còn rất trẻ và đang đà phát triển nên ước tính mức thu nhập của cô sẽ tăng vượt trội hơn nữa trong tương lai.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát sinh ngày 2/5/1992. Cô thành danh năm 20 tuổi khi đảm nhận vai Tiểu Tuyết trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân. Sau đó, người đẹp tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, góp mặt trong 1 số bộ phim như Chuyện Cảnh Sát 2013, Bậc Thầy Chia Tay,...

10 149874

Cổ Lực Na Trát hoá thân thành Tiểu Tuyết xinh đẹp trong "Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân".

Ngược lại với nhan sắc mỹ miều vạn người mê, khả năng diễn xuất của Cổ Lực Na Trát không được đánh giá cao. Dù được các đạo diễn ưu ái giao cho vai chính trong các bộ phim lớn nhưng người đẹp 26 tuổi vẫn chưa tạo được điểm nhấn riêng có sự bứt phá trên màn ảnh.

Mức thu nhập trung bình năm của Cổ Lực Na Trát khoảng 20 đến 26 triệu tệ (71 - 93 tỷ VND), ít hơn đàn em Địch Lê Nhiệt Ba.

12 291535

Mạch Địch Na

Mạch Địch Na, sinh ngày 10/9/1987, là một trong những nhan sắc tuyệt mỹ của Tân Cương. Cô từng được biết đến với vai Hàm Hương công chúa trong Tân Hoàn Châu Cách Cách (2011), Đô Mỹ Nhi trong Lục Trinh Truyền Kỳ (2013). Dù gia nhập làng giải trí đã lâu nhưng thu nhập của cô chỉ vào khoảng 10 triệu tệ.

19479 32 nhung nu nghe sy tan cuong duoc yeu thich nhat bb08583136

Nàng Hàm Hương Mạch Địch Na trong tác phẩm "Tân Hoàn Châu Cách Cách".

Báo chí Trung Quốc cho rằng, so với Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, nhan sắc của Mạch Địch Na không hề kém cạnh nhưng do thiếu may mắn trong nghề và không sử dụng hiệu ứng truyền thông đi kèm nên tên tuổi của cô vẫn chưa có cơ hội toả sáng, mức thu nhập từ đó thấp hơn đàn em rất nhiều.

30859733 2055505588108707 420342393 n

Người đẹp sinh năm 87 xinh đẹp khi hoá thân thành Đô Mỹ Nhi trong "Lục Trinh Truyền Kỳ".

Theo: btime/ettoday/toutiao
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.