• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Thực hư chuyện Angelababy phải nhận vai phụ trong web drama, làm nền cho ngôi sao kém nổi?

Phim ảnh

Mặc dù hội tụ bộ ba tên tuổi ăn khách là Angelababy, Đặng Luân và Chu Nhất Long nhưng kể từ khi công chiếu đến nay Người Bạn Thật Sự Của Tôi vẫn chưa tạo nên sự bùng nổ nào trên màn ảnh.

Qua 17 tập phim hầu như tập nào cũng nhận về một số phê bình nhất định, điểm số trên chuyên trang phim ảnh Douban chỉ lẹt đẹt ở mức 4.8 điểm. Trong đó, diễn xuất của Angelababy là đề tài được nhắc đến nhiều nhất. Dù có tiến bộ hơn so với các tác phẩm trước nhưng ở thời buổi mà khán giả đặc biệt coi trọng thực lực của diễn viên, người đẹp 30 tuổi vẫn chưa thật sự ghi điểm.

20190520054044 c3bb95ebd1f9220816bdd75aea9b9b28 15

20190520054044 c3bb95ebd1f9220816bdd75aea9b9b28 16

Cô vẫn giữ biểu cảm cường điệu, cơ mặt cũng như ánh mắt thiếu linh hoạt. Ở mảng truyền hình, đây không phải là lần đầu tiên minh tinh hạng A gây thất vọng.

Cô cũng từng cố gắng thử sức ở mảng điện ảnh nhưng vẫn chưa tạo nên cái nhìn khác biệt cho công chúng. Có thể nói, vấn đề diễn xuất của Angelababy đã làm liên luỵ đến các tác phẩm truyền hình điện ảnh của chính mình. Hiện tại, cô bắt đầu chuyển hướng sang phim chiếu mạng.

Hôm 28/5, hàng loạt blogger phim ảnh uy tín lần lượt đưa tin cô và Dương Tử San, Quách Đào tham gia Ma Thiên Đại Lâu và phim đang trong quá trình ghi hình. Mặc dù nguyên tác chỉ được 7.8 điểm trên Douban nhưng đề tài suy luận phá án lại được ca ngợi nhiệt tình.

screen shot 2019 05 29 at 6 17 24 pm

screen shot 2019 05 29 at 6 17 31 pm

Chuyện Angelababy đóng phim chiếu mạng đã đáng ngạc nhiên nhưng sốc hơn chính là cô chỉ được làm nhân vật thứ chính, nữ chính định sẵn Dương Tử San. Thông tin này gây ra nhiều tranh luận trong cộng đồng mạng, mặc dù chưa có tuyên bố chính thức nhưng hầu hều mọi người đều tin tưởng vào uy tín của blogger, chắn chắn sắp đặt dàn cast như vậy.

Điều này cũng dấy lên không ít suy đoán, phải chăng đất diễn của Angelababy ngày càng bị thu hẹp, thời đại của một ngôi sao lưu lượng - người có cộng đồng fan đông đảo, được hưởng ứng hết lòng - đã đi đến đoạn kết?

Diễn xuất luôn là điều cực kì quan trọng với diễn viên, công chúng đối với diễn xuất của diễn viên yêu cầu ngày càng cao. Do đó ngay cả khi Dương Tử San không có lượng người hâm mộ hùng hậu bằng Angelababy, cô vẫn cầm chắc vai chính trong tay, còn Angelababy bắt đầu bị tài nguyên phim ảnh bỏ rơi?

angelababy 1

69cb65e2ly1g3idkjn45xj20u013tqaq

Dương Tử San là nữ chính Ma Thiên Đại Lâu.

Trước đó, nguồn tin hành lang cho hay Angelababy rất muốn đóng phim của Chính Ngọ Dương Quang Ảnh Thị - công ty đã sản xuất những tác phẩm nổi tiếng như Lang Nha Bảng, Hoan Lạc Tụng, Minh Lan Truyện - nhưng cô không có được cơ hội vì diễn xuất yếu kém, bị Diêu Thần phỗng tay.

Ngoài ra, kể từ lúc đóng máy bộ phim mới nhất, tính đến nay cũng đã được 8 tháng Angelababy chịu cảnh mắc kẹt trong trạng thái ngồi chờ, chưa có một mời gọi đóng phim nào gửi đến cô.

Một ý kiến cho hay: "Sai lầm lớn nhất của Angelababy chính là thuở ban đầu không có kỹ năng diễn xuất vẫn cứng rắn nhận bằng được vai nữ chính, cô ấy nên khởi động từ nữ phụ thứ ba hoặc nữ phụ thứ 4, rồi từ từ bứt phá".

"Angelababy là ngôi sao lưu lượng nhưng cũng là ngôi sao có rất nhiều antifan, phim có hay đến cỡ nào nhưng hễ dây dưa đến cô sẽ đánh mất cái duyên kết nối với nhiều khán giả khác".

angelababy 4r

angelababy 134

Từ tin đồn trước đây đến các thông tin lan truyện hiện tại, khả năng Angelababy đóng phim chiếu mạng vô cùng cao.

Dẫu vậy nói đi thì cũng phải nói lại, đóng phim chiếu mạng không có nghĩa là diễn viên rớt giá. Trong thời kì truyền thông đổi mới như ngày hôm nay, phim chiếu mạng có tốc độ phát triển thần kì và thu hút rất đông khán giả. Nếu Angelababy phát huy tốt ở mảng phim chiếu mạng, tin chắc đất diễn của cô sẽ không bị xâm phạm.

69cb65e2ly1g3idkj811xj20pj1223zv

Ma Thiên Đại Lâu quy bộ ba đạo diễn nổi tiếng gồm Ngô Trung Thiên, Trần Chính Đạo và Hứa Triệu Nhậm.

69cb65e2ly1g3idkk5rbuj20cc0f5acy

Sự góp mặt của tài tử phái thực lực Quách Đào chứng minh chất lượng bộ phim.

Bản thân Ma Thiên Đại Lâu cũng tập hợp được 3 đạo diễn thực lực gồm Ngô Trung Thiên, Trần Chính Đạo và Hứa Triệu Nhậm. Cộng thêm vào đó là dàn diễn viên có diễn xuất không thể tranh cãi như Dương Tử San, Quách Đào càng chứng minh cho chất lượng bộ phim. Việc Angelababy là nữ thứ chính, nếu là thật suy cho cùng không có quá nhiều thiệt thòi.

Hiện tại, người hâm mộ đang đợi xác nhận chính thức từ các bên, đồng thời ngóng chờ tạo hình nhân vật của Angelababy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.