• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tình Đầu Ngây Ngô': Lại Quán Lâm - Triệu Kim Mạch có cảnh hôn và nhiều màn 'skinship'

Phim ảnh

Tối 14/10, tác phẩm Tình Đầu Ngây Ngô gây bất ngờ khi tung ra loạt poster của dàn nhân vật trong phim. Nổi bật nhất dĩ nhiên chính là bộ đôi Lại Quán Lâm và Triệu Kim Mạch. Cả hai mặc đồng phục học sinh, biểu hiện tươi tắn mang lại cảm giác ngập tràn thanh xuân cho khán giả.

Lại Quán Lâm - Triệu Kim Mạch trong phim Tình Đầu Ngây Ngô.

Tuy nhiên, tạo chú ý hơn cả chính là trailer ngọt ngào của phim. Lại Quán Lâm trong vai Lương Hựu Niên còn Triệu Kim Mạch hoá thần thành Tiểu Thuỷ. Cả hai có hàng loạt khoảnh khắc thể hiện tình cảm cất giấu trong lòng, cùng hẹn hò, xem phim, ăn chung một cây kem, cùng đánh bóng rổ và đặc biệt là những màn chuẩn bị hôn nhau.

Ở những phút cuối cùng của đoạn trích, Tiểu Thuỷ bày tỏ đầy chân thành: "Từ nhỏ đến lớn em là một đứa nhát gan và hay sợ sệt nhưng bởi vì thích anh, em bắt đầu thay đổi chính mình".

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Lại Quán Lâm - Triệu Kim Mạch trong phim Tình Đầu Ngây Ngô.

Tình Đầu Ngây Ngô là phim đầu tay của Lại Quán Lâm sau khi kết thúc hoạt động với Wanna One tại Hàn và về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Dưới sức ảnh hưởng của một thần tượng vừa đẹp trai vừa tài năng, bộ phim theo đó nhận nhiều sự quan tâm sát sao.

Tuy nhiên vì anh chàng chỉ mới 18 tuổi còn Triệu Kim Mạch kém hơn 1 tuổi nên một bộ phận người hâm mộ đặc biệt "nhạy cảm" với những màn tương tác thân mật. Các fan trung thành của bản điện ảnh Thái Lan A Little Thing Called Love cũng sẽ dành nhiều đánh giá khắt khe.

Tác phẩm vốn kể về câu chuyện học đường giữa cô nàng xấu xí, khép kín và đàn anh đẹp trai tài giỏi. Từ những bở ngỡ ban đầu, cô dần mở lòng, thay đổi chính mình thành cô nàng xinh đẹp rạng rỡ, rồi mạnh dạn thổ lộ tình cảm. Tuy nhiên vì nhiều lý do cả hai phải xa nhau, tình yêu học trò dù không là mối tình dài nhất nhưng lại trở thành mối tình đẹp nhất trong ký ức mỗi người.

Mỹ nam Mario Maurer và nữ minh tinh Baifern từng chinh phục biết bao khán giả với câu truyện trên.

Dự kiến Tình Đầu Ngây Ngô sẽ chiếu trên Mango TV và đài truyền hình Hồ Nam vào cuối tháng 10. Công chúng đang đợi xác nhận lịch phát sóng chính thức.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.