• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lại Quán Lâm gây tranh cãi vì yêu cầu fan đừng ra đón ở sân bay

Showbiz

Theo Sina Entertainment, hôm 16/8, Lại Quán Lâm xuất hiện tại sân bay và bị người hâm mộ bao vây. Cảnh tưởng hỗn loạn khiến anh bị giẫm đạp lên chân trái. Đến tối cùng ngày anh đăng bài viết thể hiện nhiều bức xúc như sau:

"Từ đó đến nay mình chưa từng kêu gọi mọi người đón sân bay. Từ đó đến nay mình cũng không nghĩ sân bay là nơi có thể theo đuổi ngôi sao.

Sân bay lớn là không gian công cộng, không phải là nơi dành riêng cho mình, tất nhiên, sau khi đăng bài này vẫn sẽ có người đến sân bay, các bạn có tự do cuộc sống, mình hiểu.

61e7f4aaly1g62eyh58apj20i40740tw

Vậy xin hỏi hôm nay là giày của mình, lần sau sẽ là chân của ai, rồi lần sau nữa lại là bộ phận nào trên cơ thể của người khác? Hôm nay thật sự rất nguy hiểm, mắt cá chân trái của mình vẫn còn chấn thương cũ từ hồi luyện bóng ở trường cấp 2.

Hôm qua lúc quay phim vết thương cũ tái phát, hôm nay lại bị giẫm lên giày lại là giày bên chân trái. Nếu lại bị thương ngày mai mình sẽ không cách nào tham gia công việc đúng hạn, xin hỏi ai sẽ chịu trách nhiệm? Mọi người đều là người cả, mình cũng không phải là siêu nhân, mọi người là người văn minh, nên sẽ hiểu".

a393 ichcymw2692098

Động thái này nhanh chóng thu sự chú ý của truyền thông lẫn người hâm mộ. Một số ý kiến bày tỏ đồng cảm với Lại Quán Lâm vì đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 2001 bị chen lấn và giẫm chân. Họ yêu cầu mọi người nên yêu thần tượng có tiết chế, giữ khoảng cách thích hợp và đừng tạo áp lực quá lớn cho đối phương.

Quan điểm khác cũng kêu gọi fan theo đuổi ngôi sao lý trí, đặt an toàn lên trên hết, thấu hiểu và tôn trọng ngôi sao.

66273642 365233620827626 5990119302539673728 n

Tuy nhiên, những người khác cho hay, đón thần thượng ở sân bay từ lâu đã trở thành một nét văn hoá riêng của fangirl. Họ đặt giả thiết nếu một người hâm mộ nhìn thấy thần tượng dĩ nhiên sẽ có nhiều kích động phấn khích nên nhất thời có thể không khống chế cảm xúc dẫn đến chen lấn xô đẩy. Các ý kiến đưa ra lập luận trái chiều, phản bác lại mỹ nam xứ Đài như sau:

- "Nếu idol tui thích mà nói chuyện kiểu này chắc tui thoát fan, giọng điệu gì vậy, em trai từ Hàn về ai mà chẳng muốn xem. Cái này thật sự mất tư cách thần tượng, sao không để công ty lên tiếng phải hay hơn không. Kêu gọi mọi người đón sân bay có trình tự là được rồi, sân bay mà không ai đón là flop đó, đến lúc đó có muốn khóc cũng không có nước mắt đâu".

- "Mặc dù đón sân bay không đúng nhưng nói kiểu này ích kỷ ghê, giẫm phải anh ta là liền trách fan, tui nhớ lúc mới về nước chẳng phải còn khoe khoang người đón sân bay vô cùng nhiều sao?".

- "Cậu này có thể đi lối VIP nhưng không đi! Còn nữa, cậu ở Hong Kong bị giẫm rớt giày mà không dám nói một câu! Mỗi lần đều mắng fan đại lục".

Hiện sự việc vẫn đang thu hút nhiều bàn luận trong cộng đồng mạng xứ Trung. Còn bạn nghĩ sao về việc này? Hãy cùng chia sẻ với Lost Bird!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.